Thứ năm, 19/10/2023, 10:02 (GMT+7)

Ngôi nhà trong mơ của cặp đôi 9X Cần Thơ

Thanh Hoa (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Không gian ngôi nhà sang trọng, được ví như khu nghỉ dưỡng cao cấp của cặp vợ chồng 9X tại Cần Thơ khiến bao người trầm trồ, ngưỡng mộ.

Ngôi nhà có tổng diện tích 500m2 với không gian gồm một phòng khách, 3 phòng ngủ, 2 phòng bếp.

f21ef4f27d4aa814f15b (1)

Dựa theo nhu cầu muốn có không gian tiện nghi cho cuộc sống nghỉ dưỡng của cặp đôi 9X ở Cần Thơ, kiến trúc sư Đỗ Nguyễn Anh Quý đã lựa chọn phong cách hiện đại với tone trắng, nâu làm chủ đạo.

nha-dep 4

Không gian của căn nhà được phân bố hợp lý để tối đa hóa diện tích. Các khu vực đều được tính toán để cả gia đình dễ dàng sử dụng.

nha-dep 3

Để ngôi nhà trở nên thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên, đơn vị thực hiện đã ưu tiên phong cách mở, đón nắng, ngập tràn sắc xanh thiên nhiên. Lối đi từ trong nhà ra ngoài sân được bố trí nhiều cây cối, gạch đá nhỏ. Tất cả tạo nên sự hài hòa, tựa như những khu nghỉ dưỡng cao cấp.

nha-dep 11

Trong phòng ngủ chính, cửa sổ cùng hệ thống đèn led, đèn âm trần được bố trí khéo léo giúp cả căn phòng luôn ngập tràn ánh sáng.

nha-dep 2

Đơn vị thi công còn khéo léo tạo nên những đường cong cho hệ cửa, trần, kết hợp góc bo tròn phần tường nhà để tạo điểm nhấn. Tổng thể không gian toát lên vẻ đẹp hiện đại, mềm mại nhưng rất ấm cúng.

nha-dep 12

Điểm đặc biệt gây nhiều ấn tượng của căn nhà là chiếc cầu thang thông tầng có thiết kế uốn lượn độc đáo. Từ trên nhìn xuống sẽ thấy một khoảng vườn xanh mát có lối dẫn ra khu vực ăn, mang đến cảm giác bình yên đến lạ.

nha-dep 5

Ngoài các khu vực chính như phòng khách, phòng ngủ…, ngôi nhà còn có đa dạng các không gian nghỉ ngơi, thư giãn như ban công, sân vườn, bếp nướng ngoài trời, phòng tắm, xông hơi…

nha-dep 20

Tầng thượng cũng được bài trí đầy đủ với hệ bếp, bàn ghế để cả gia đình và bạn bè cùng tham gia những bữa tiệc nhỏ ấm cúng.

nha-dep 21

Không gian nhiều cây xanh cũng mang đến vẻ đẹp nên thơ, sẵn sàng xoa dịu mọi mệt mỏi của cuộc sống thường nhật.

Cùng chuyên mục