Thứ ba, 29/08/2023, 16:21 (GMT+7)

Juliette Fashion Show - Thời trang bền vững cùng môi trường

Thùy Dương (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Juliette Fashion Show với chủ đề “Love and The Cosmos” nhằm mục đích truyền tải thông điệp sử dụng “thời trang bền vững” đến với thế hệ trẻ và xã hội nói chung.

“Love and The Cosmos” mang đến cho người xem những màn trình diễn ấn tượng. Sự kiện quy tụ những gương mặt tiêu biểu trong giới doanh nhân, nghệ sĩ, Hoa hậu cùng các nữ doanh nhân tiêu biểu trong mạng lưới HPLN. Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương đảm nhận Vedette chính của show diễn, bên cạnh đó còn có sự tham gia của Siêu mẫu Hạ Vy...

11693288245.png
Toàn cảnh đêm diễn Juliette Fashion Show.

Trên cương vị cố vấn chiến lược và truyền thông của tập đoàn EmFa Group, doanh nhân An Nhiên đảm nhận vai trò Tổng đạo diễn chương trình Juliette Fashion Show - show diễn nhân văn và lan tỏa ý nghĩa tích cực đến cộng đồng.

21693288245.png
Doanh nhân An Nhiên - Cố vấn chiến lược truyền thông/Tổng đạo diễn chương trình.

Sự ra đời của show diễn này dựa trên tác động thực tế của ngành thời trang đến môi trường, tình trạng ô nhiễm từ rác thải, sản phẩm đã qua sử dụng của ngành thời trang gây ra những tác động tiêu cực đến đời sống xã hội.

31693288245.png
Thành viên BGK Juliette Fashion Show với chủ đề “Love and The Cosmos”.

Với mong muốn lan tỏa thông điệp “thời trang bền vững” đến cộng đồng, những người hoạt động trong lĩnh vực thời trang, đặc biệt là các nhà thiết kế, nhà sản xuất thời trang trẻ - thế hệ tương lai của làng mốt nước nhà cần trở thành những chiến binh tiên phong trong hành trình lan tỏa thông điệp thời trang gắn liền với bảo vệ môi trường.

41693288245.png
Á hậu doanh nhân Đỗ Vân Anh mở màn Juliette Fashion Show.

Xuất phát từ mục đích ấy, Juliette Luxury đã nỗ lực để tạo ra một chuỗi hành trình tìm kiếm các nhà thiết kế trẻ đến từ các trường đại học, cao đẳng có chuyên ngành thiết kế thời trang trên toàn quốc; có đam mê, khát khao tỏa sáng và công hiến cho cộng đồng.

51693288245.png
Tổng đạo diễn An Nhiên, Chủ tịch Hương Giang, Hoa Hậu Mai Phương và Á hậu doanh nhân Đỗ Thị Vân Anh.

Tại sân chơi ý nghĩa này, các nhà thiết kế trẻ tuổi sẽ có cơ hội giao lưu, học hỏi, phát huy trí sáng tạo và thể hiện tài năng của mình thông qua các sản phẩm thời trang thân thiện với môi trường, đặc biệt là tăng cường tái chế và giảm thiểu rác thải thời trang.

61693288245.png
Chủ tịch Hương Giang và Vedette Hoa hậu Miss World 2022 Mai Phương.

Chủ đề “Love and The Cosmos” là khởi đầu cho chuỗi hành trình đồng hành cùng các bạn sinh viên - những nhân tố tiếp nối của ngành thời trang Việt trong hoạt động thiết kế và sản xuất, chung tay góp phần làm nên điều kỳ diệu cho hành tinh của chúng ta thêm “tươi xanh” và “sạch đẹp” trong vũ trụ này.

71693288245.png
Các sinh viên trường ĐH Công nghiệp dệt may Hà Nội được trao học bổng thông qua chương trình tìm kiếm NTK tài năng của Juliette Luxury.

Doanh nhân An Nhiên - Tổng đạo diễn chương trình - chia sẻ: “Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình làm nên những chương trình chuyên nghiệp và có sức lan tỏa. Juliette Fashion cam kết sẽ đồng hành dài hạn cùng các thế hệ sinh viên chuyên ngành thời trang của các trường đại học, chung tay hướng đến xây dựng ngành thời trang phát triển bền vững cùng môi trường”.

Cùng chuyên mục