Thứ hai, 16/10/2023, 03:21 (GMT+7)

5 món thời trang trẻ hóa phong cách của mỹ nhân Việt

Hồng Nhung (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Thời trang Thu Đông thường gắn liền với những bộ trang phục nhiều lớp. Nếu e ngại cách phối đồ truyền thống, hãy học theo mỹ nhân Việt trẻ hóa phong cách thời trang mùa lạnh với 5 món đồ này.

Sao Việt luôn cho thấy khéo léo trong việc mix - match các món đồ thời trang. Nhờ vậy, họ không chỉ có vẻ ngoài tươi trẻ mà còn ghi điểm nhờ gu ăn mặc hợp mốt. Không khó để nhận ra, các mỹ nhân Việt luôn ưu tiên chọn 5 món thời trang sau đây để vẻ ngoài luôn trẻ trung, rạng rỡ. 

Áo Blazer dáng rộng

Blazer là món không thể thiếu trong tủ đồ Thu Đông của mọi cô nàng. Sức trẻ mà blazer mang lại nằm ở kiểu dáng, màu sắc hay những chi tiết cut-out đầy ấn tượng, những họa tiết đầy tính nghệ thuật.

01697274965.png
Blazer dáng rộng là lựa chọn thường xuyên của người đẹp Thanh Hằng, khi sang trọng quý phái với thiết kế khoét sâu, khi năng động trẻ trung với thiết kế basic dễ mặc, dễ phối. (Ảnh: Thanh Hằng)

Các tín đồ thời trang có thể biến hóa nhiều phong cách với blazer. Để tạo cảm giác trẻ trung, năng động cho bộ outfit của mình, các mỹ nhân Việt thường lựa chọn sắc màu thịnh hành như tông màu be, pastel hay chơi nổi lớp trong hay lớp ngoài với những tone màu nổi bật như hồng fuchsia, xanh coban hoặc xanh lá để mang đến một bản phối mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung.

Denim đơn giản

Denim tiếp tục là xu hướng được quan tâm nhất sau khi thống trị thảm đỏ năm ngoái. Chạy theo mỗi mùa, chất liệu này ngày càng được biến hóa với nhiều phong cách và xu hướng khác nhau.

Sự xuất hiện của mẫu thiết kế denim như quần jeans, chân váy midi hay những bộ cánh denim on denim sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung và thời thượng hơn.

z4783092131727_706dccbe199013e2d37045ee402f5daf
Ca sĩ Minh Hằng sành điệu diện bộ thiết kế “denim on denim”. (Ảnh: Minh Hằng)

Nếu như vẫn không “thỏa mãn” vì chất liệu denim chưa mang lại hiệu ứng Thu - Đông như mong muốn, hãy khéo léo kết hợp chúng cùng những món đồ “ruột” của mùa lạnh như áo cổ lọ hay boots da cá tính để nâng tầm bản phối mới.

Thiết kế vải tweed thời thượng

Các thiết kế bằng vải tweed vẫn đang đứng đầu xu hướng thời trang mùa Thu Đông nhờ sự lăng xê của nhà mốt Chanel. Các thiết kế bằng vải tweed cứ thế mê hoặc phái nữ nhờ kiểu dáng sang trọng, quý phái nhưng cũng không kém phần trẻ trung.

z4783092466866_3a676b0b346c0d37039f447fc304b7de
Chi Pu ngọt ngào trong set vải tweed trẻ trung cùng phụ kiện nơ cùng màu khiến tổng thể bộ outfit thêm hoàn hảo. (Ảnh: Chi Pu)

Không chỉ phù hợp với những bữa tiệc cuối năm, bạn cũng có thể diện các thiết kế bằng vải tweed đơn giản cho những buổi dạo phố nhẹ nhàng. Không khó để bắt gặp những hình ảnh ngọt ngào, trẻ trung của các sao Việt khi diện set vải tweed cách tân sành điệu.

Áo len

Với tính chất giữ ấm tốt và sự đa dạng trong kiểu dáng và màu sắc, những chiếc áo len luôn thể hiện sự “đa-zi-năng” khi có thể mix - match với nhiều phong cách thời thượng cho thời trang mùa lạnh.

z4783092926222_ac1d26c89776654275c8bbeff4945b6a
Diệu Nhi mang đến một phong cách hoàn toàn trái ngược khi mix-match chiếc áo len cổ lọ với những phụ kiện hết sức trendy đúng chuẩn một quý cô năng động. (Ảnh: Diệu Nhi)

Những chiếc áo len vẫn “làm mưa làm gió” làng mốt thời trang nhiều năm nay. Từ chiếc áo len cổ tròn, cổ lọ đến những chiếc cardigan hay những chiếc váy dệt len ôm body dạng bó sát vẫn là món thời trang được nhiều sao Việt lựa chọn.

Áo khoác dáng dài

Đây là một lựa chọn hoàn hảo để trẻ hóa phong cách thời trang mùa Thu Đông của mọi cô nàng. Bởi, ngoài công dụng giữ ấm hiệu quả, áo khoác dáng dài còn đem đến sự thanh lịch, sang trọng cho người diện.

z4783093254174_326a9a0f579ccbffbfe46e5e1db7feb2
Diễn viên Nhã Phương nhẹ nhàng, nữ tính trong áo khoác dạ màu nhạt màu toát lên vẻ đẹp của một quý cô sành điệu dù ngoài 30. (Ảnh: Nabi Nhã Phương)

Để tạo cảm giác trẻ trung, sao Việt ưu tiên lựa chọn các tone màu nhẹ nhàng pastel. Bên cạnh đó, không chỉ có những mẫu áo khoác trơn chuẩn mốt thì áo khoác dài họa tiết kẻ ô cũng được được nhiều người lựa chọn.

Ngoài ra, áo khoác dáng dài kiểu trench coat với nét phóng khoáng giúp cho người diện thêm phần trẻ trung, sành điệu cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ thời trang.

Cùng chuyên mục