Thứ sáu, 13/10/2023, 20:38 (GMT+7)

Hành trình đưa nhan sắc Việt vươn tầm thế giới của 'bà trùm' Phạm Kim Dung

Thùy Dương (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Việt Nam liên tục ghi dấu ấn trên các đấu trường sắc đẹp quốc tế những năm gần đây. Để có những “trái ngọt” ấy, không thể không kể đến nỗ lực của “bà trùm” Phạm Kim Dung.

Những “chiến binh” bước ra từ “nhà Sen Vàng”

Dù chưa từng thừa nhận nhưng CEO Phạm Kim Dung đã và đang có một hành trình khá ấn tượng khi không ngừng nỗ lực tìm kiếm và đưa nhan sắc Việt vươn tầm thế giới. Các “chiến binh” bước ra từ “nhà Sen Vàng” cũng không quên mang một số thành tựu về cho nước nhà.

11697197835.jpeg
"Bà trùm" Phạm Kim Dung.

Năm 2017, Sen Vàng nắm giữ bản quyền của 10 cuộc thi Hoa hậu lớn trên thế giới. Cùng năm, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất sắc đạt được danh hiệu Hoa hậu Nhân ái thế giới tại Miss World 2017 với dự án “Cõng điện lên bản” đầy ấn tượng. Với tưởng làm thay đổi đời sống người dân thôn Cu Vai, xã Xà Hồ (huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái), nàng hậu đã hiện thực hóa ước mơ thắp sáng vùng quê, thắp sáng được nhiều tương lai hơn cho các em nhỏ nơi đây.

21697197835.jpeg
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hoạt động từ thiện tại vùng cao.

Sau khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Hoa hậu Trần Tiểu Vy bước ra đấu trường quốc tế tại Miss World. Các nàng hậu “nhà Sen Vàng” luôn gây ấn tượng bởi dự án nhân ái mang ý nghĩa thực tiễn và lâu bền. Tiểu Vy đã đem “Hành trình của nước” đến với Miss World 2018. Dự án mang nước sạch về với bà con Bản Nịu, xã Thượng Trạch (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) đã giúp cô nhanh chóng ghi tên mình vào danh sách các thí sinh có dự án nhân ái nổi bật tại Miss World năm ấy.

31697197835.jpeg
Hoa hậu Tiểu Vy.

Dù nhiệm kỳ kết thúc đã gần 5 năm nhưng cái tên Tiểu Vy vẫn không ngừng “hot” và luôn được nhắc đến ở khắp các nền tảng mạng xã hội. Đầu năm 2023, Tiểu Vy giành được giải thưởng “Mỹ nhân của năm” tại sự kiện “Ngôi sao của năm” không một lời bàn cãi.

Năm 2019, Lương Thuỳ Linh với tất cả sự nhiệt huyết, bản lĩnh, trí tuệ của mình đã lọt Top 12 Miss World 2019 đầy thuyết phục. Không ngoại lệ, cô ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng công chúng bằng nhan sắc, tri thức và tài năng của mình, rằng cái tên Lương Thuỳ Linh không đơn thuần chỉ dừng lại ở khoảnh khắc đăng quang.

41697197835.jpeg
Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Á hậu Kiều Loan bước ra từ Miss World Vietnam 2019 cũng đã nỗ lực và đạt thành tích Top 10 Miss Grand International 2019. Hiện tại, nàng hậu dường như cũng đã có định hướng riêng cho mình trên con đường ca hát và tạo được nhiều dấu ấn nhất định.

Đưa nhan sắc Việt vươn tầm thế giới

Năm 2021 được cho là năm thắng lớn của Sen Vàng và cả CEO Phạm Kim Dung khi mang thành tựu vô cùng lớn về cho Việt Nam. Đó là chiếc vương miện quốc tế đầu tiên của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên khi cô xuất sắc đăng quang tại Miss Grand International 2021. Cô trở thành nàng hậu quốc tế có sức ảnh hưởng, truyền cảm hứng và được yêu thích nhất đến thời điểm hiện tại.

51697197835.jpeg
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Một năm sau, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, với chiều cao ấn tượng cùng khả năng hùng biện vốn có, đã giúp cho cô tiếp tục ghi tên mình tại ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Intercontinental 2022, mang chiếc vương miện quốc tế tiếp theo về cho Việt Nam.

Không thể phủ nhận rằng, chiến thắng của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã góp phần tạo nên thành công của Miss Grand Vietnam 2022 và 2023. Hoa hậu Đoàn Thiên Ân nhanh chóng trở thành nàng hậu được quan tâm nhiều nhất ngay từ những ngày đầu đăng quang cho đến khi cô tham gia Miss Grand International 2022.

61697197835.jpeg
Hoa hậu Lê hoàng Phương.

Đáng nói, Miss Grand International 2023 sẽ chính thức tổ chức tại Việt Nam với đại diện tham gia là Hoa hậu Lê Hoàng Phương - nàng hậu nhận được nhiều sự ủng hộ và kỳ vọng nhất của khán giả kể từ đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2023.

Tới đây, Hoa hậu Mai Phương, Á hậu Phương Nhi và Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng sẽ lần lượt bước đến 3 cuộc thi quốc tế: Miss World, Miss International và Miss Intercontinental. Hy vọng cả 3 sẽ tiếp tục mang về những “quả ngọt” từ sự nỗ lực và cố gắng của chính mình.

71697197835.jpeg
CEO Phạm Kim Dung.

Nhìn lại hành trình vừa qua, có thể thấy CEO Phạm Kim Dung luôn có khả năng nhìn nhận thực lực và sức bền của tất cả các Hoa - Á hậu mà “nhà Sen Vàng” đã chọn. Việc nỗ lực tìm kiếm và đưa các nàng hậu đến với những cuộc thi sắc đẹp thế giới có lẽ luôn là điều khiến cho CEO này trăn trở.

Đứng ở góc nhìn của khán giả, chúng ta sẽ thấy sẽ rất ít ai có thể “quen” được với trăn trở, biến trăn trở thành sức mạnh và phát huy nó một cách đáng nể như “bà trùm” Phạm Kim Dung. Hy vọng rằng, CEO Phạm Kim Dung sẽ luôn giữ được khát vọng mang 2 tiếng “Việt Nam” đến với thế giới bằng tri thức, nhan sắc, bản lĩnh và lòng nhân ái của các thế hệ tiếp theo.

Cùng chuyên mục