Thứ năm, 12/10/2023, 16:51 (GMT+7)

Sau loạt ồn ào, Bùi Quỳnh Hoa ở đâu trong đấu trường Miss Universe?

Loạt xếp hạng đánh giá từ các chuyên trang sắc đẹp quốc tế phần nào đã khiến đấu trường nhan sắc Miss Universe 2023 nóng lên từng ngày. Đáng chú ý, đại diện Miss Universe Vietnam được đánh giá cao và có khả năng lọt Top trong cuộc thi năm nay.

Sau khi BTC Miss Universe 2023 đăng loạt ảnh chân dung các thí sinh năm nay, nhiều chuyên trang sắc đẹp quốc tế đã đưa ra BXH đánh giá, dự đoán vị trí xếp hạng của các Miss Universe. Không ít chuyên trang đánh giá Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa nằm trong Top 20, thậm chí Top 5.

Bùi Quỳnh Hoa
Sau những ồn ào hậu đăng quang, Bùi Quỳnh Hoa liên tục được gọi tên tại các bảng xếp hạng sắc đẹp quốc tế. (Ảnh: FBNV)

Theo đánh giá từ chuyên trang IC Queens, đại diện Mexico là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Miss Universe 2023 năm nay. Tiếp đó ngôi vị Á hậu 1 và 2 lần lượt thuộc về các đại diện đến từ Lebanon và Thái Lan. Đại diện Miss Universe Vietnam 2023 - Bùi Quỳnh Hoa cũng được gọi tên trong danh sách này. Theo đó, người đẹp sinh năm 1998 được IC Queens xếp ở vị trí thứ 16.

 người đẹp sinh năm 1998 được IC Queens xếp ở vị trí thứ 16
Đại diện sắc đẹp Việt Nam được IC Queens xếp ở vị trí thứ 16.

Trong khi đó chuyên trang sắc đẹp Miss Universe BangKok của Thái Lan cũng xếp Bùi Quỳnh Hoa ở vị trí 17. Tại bảng xếp hạng này, đại diện từ phía Mexico tiếp tục cho thấy sức nặng của mình khi liên tiếp được nhắc tên ở vị trí đầu bảng. Tiếp đó là loạt thí sinh đến từ đại diện các nước Thái Lan, Venezuela, Nicaragua và Philippines.

 Miss Universe BangKok xếp Bùi Quỳnh Hoa ở vị trí thứ 17.
Miss Universe BangKok xếp Bùi Quỳnh Hoa ở vị trí thứ 17.

Thứ hạng của Bùi Quỳnh Hoa còn gây chú ý khi được Chuyên trang MissNews của Pháp xếp ở vị trí thứ 5. Theo đó, Top 5 Miss Universe giả định mà chuyên trang này đưa ra lần lượt thuộc về đại diện các nước Philippines, Tây Ban Nha, Thái Lan, Mexico và Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên Bùi Quỳnh Hoa được chuyên gia quốc tế đánh giá tại vị trí ấn tượng này.

Đáng chú ý, Bùi Quỳnh Hoa được chuyên trang MissNews xếp ở Top 5 trên tổng số 70 thí sinh năm nay.
Đáng chú ý, Bùi Quỳnh Hoa được chuyên trang MissNews xếp ở Top 5 trên tổng số 70 thí sinh năm nay.

Tuy nhiên, các chuyên trang sắc đẹp hàng đầu quốc tế như Sash Factor hay International Poll, và một vài chuyên trang khác đều không đánh giá cao đại diện của Việt Nam và không xếp Bùi Quỳnh Hoa vào bảng xếp hạng đánh giá của họ. 

Trước đó, nàng hậu dường đa phần phải chịu cảnh bị
Trước đó, nàng hậu dường đa phần phải chịu cảnh bị
Trước đó, nàng hậu dường đa phần phải chịu cảnh bị
Trước đó, nàng hậu đa phần phải chịu cảnh bị "tàng hình" giữa các bảng hotpicks.

Trước đó, nhiều fan sắc đẹp không khỏi lo lắng về thứ hạng của Bùi Quỳnh Hoa khi nàng hậu liên tục dính phải những ồn ào hậu đăng quang. Thậm chí, một vài cá nhân còn gửi thư đến tổ chức Miss Universe đề nghị xem xét lại kết quả của cuộc thi tại Việt Nam. Song có thể thấy, vị trí của Bùi Quỳnh Hoa vẫn được đánh giá cao trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Điều này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi trước đó kỹ năng của nàng hậu từng được nhận xét khá yếu. Nhưng việc người đẹp có thể đạt thành tích cao là điều có thể xảy ra sau khi được trau dồi thêm các kỹ năng cần thiết trước khi lên đường dự thi.

Đấu trường nhan sắc Miss Universe 2023 hiện có 70 thí sinh đăng ký tham gia, đêm Chung kết dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 18/11 tại El Salvador.

Cùng chuyên mục