Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 12/10/2023, 09:37 (GMT+7)

Bị xử phạt vì 'làm xiếc' trên mô tô, Ngọc Trinh có động thái gì?

Sau khi bị xử phạt hành chính vì lái mô tô phân khối lớn với nhiều sai phạm, Ngọc Trinh có động thái mới thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Ngày 10/10, cơ quan chức năng đã đưa ra mức phạt 17.250.000 đồng đối với Ngọc Trinh vì những hành vi nguy hiểm khi điều khiển mô tô, vi phạm lỗi điều khiển phương tiện che lấp biển số, không có giấy đăng ký xe, không có giấy phép lái xe, theo Đời sống & Pháp luật.

Ngoc-Trinh
Ngọc Trinh bị xử phạt vì các lỗi vi phạm khi lái xe mô tô trong khu đô thị Thủ Thiêm. Ảnh: FBNV

Sau khi bị xử phạt hành chính, Ngọc Trinh đã có động thái mới trên mạng xã hội thu hút sự chú ý. Cụ thể, cô đăng tải bức hình xác nhận thông tin xử phạt đối với việc lái mô tô cùng dòng trạng thái: "Không thể chính xác hơn". Ngoài ra, Ngọc Trinh còn tiếp tục đăng tải bức hình vẽ có kiểu tạo dáng "diễn xiếc" của mình trên mạng xã hội. Chưa dừng lại ở đó, cô thậm chí còn dành lời khen ngợi bức tranh rất dễ thương, dù biết là châm biếm, xúc phạm.  

str11zonstr11zon
cmt11zoncmt11zon
Động thái mới của Ngọc Trinh sau khi bị xử phạt hành chính khiến cộng đồng mạng không khỏi bất bình.

Động thái mới này của Ngọc Trinh khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy bất bình. Nhiều người chỉ trích cô gay gắt, cho rằng thái độ của Ngọc Trinh vẫn ngang nhiên, đầy dửng dưng thách thức, chưa nhận ra lỗi sai nghiêm trọng của mình.

Trước đó, ngày 8/10, các phương tiện báo chí đưa tin phản ánh một người phụ nữ điều khiển mô tô phân khối lớn buông cả hai tay tại địa bàn Thành phố Thủ Đức và một đoạn Clip ngắn trên Facebook có nickname “NGỌC TRINH” (số ID: 594433115371267) có 42,4 nghìn lượt thích, 517 lượt chia sẽ với nội dung một người phụ nữ điều khiển phương tiện xe mô tô biển số 59AA-001.51 di chuyển trên cầu Ba Son (địa bàn do Phòng PC08 quản lý).

Cùng ngày, Công an TP Thủ Đức, TP.HCM tiếp nhận đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một diễn viên, người mẫu nổi tiếng điều khiển xe mô tô phân khối lớn buông cả 2 tay khi lưu thông trên đường.

ngoc-trinh-1
Trước đó, Ngọc Trinh bị chỉ trích vì đăng tải video thực hiện động tác nguy hiểm khi tham gia giao thông.

Cơ quan chức năng xác định, phương tiện 59AA - 001.51 do Trần Thị Ngọc Trinh làm chủ. Do Ngọc Trinh bị thương, không thể đến trụ sở công an nên đồng ý để tổ công tác (gồm cán bộ Phòng CSGT, Đội CSGT Công an TP Thủ Đức và công an phường) đến nhà làm việc. 

Tại buổi làm việc, người vi phạm đã thừa nhận các hành vi vi phạm, do đó Phòng PC08 và Công an Thành phố Thủ Đức đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính. 

Cụ thể, Phòng PC08 đã lập biên bản vi phạm với các hành vi vi phạm “Điều khiển phương tiện che lấp biển số, không có giấy đăng ký xe, không có giấy phép lái xe”; "Nằm trên yên xe điều khiển xe, không có giấy phép lái xe” và tạm giữ phương tiện trên.

Ngọc Trinh sinh năm 1989, quê Trà Vinh. Khởi nghiệp là người mẫu, năm 2016, cô đóng vai chính trong phim điện ảnh đầu tay 'Vòng eo 56' (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng) - lấy cảm hứng từ cuộc đời mình. Năm 2019, cô đóng chính 'Vu quy đại náo' - tác phẩm hài tình cảm có Diệu Nhi, La Thành... góp mặt. Phim điện ảnh gần nhất cô góp mặt là 'Chị chị em em 2', diễn cùng Minh Hằng.

Cùng chuyên mục