Thứ hai, 09/10/2023, 12:16 (GMT+7)

Lê Hoàng Phương trượt giải 'Best in Áo dài' tại Miss Grand International

Mới đây, Ban tổ chức Miss Grand International 2023 đã công bố Top 6 chung cuộc phần thi 'Best in Áo dài'. Đáng chú ý, đại diện nhan sắc Việt không có mặt trong top châu Á - Thái Bình Dương.

Cụ thể, Top 6 chung cuộc phần thi "Best in áo dài" được khán giả bình chọn là các Miss Grand đến từ Myanmar, Thái Lan, Peru, Venezuela, Cộng hòa Séc và Nigeria. Theo đó, 6 cô gái sẽ có cơ hội đặc biệt khi được tham gia buổi nói chuyện trực tiếp với ông Nawat - Chủ tịch tổ chức Miss Grand International về chủ đề chinh phục vương miện, tăng khả năng lọt Top chung cuộc theo thể lệ mới từ cuộc thi năm nay.

01696827626.png
BTC công bố Top 6 chung cuộc phần thi 'Best in Áo dài'. (Ảnh: MGI)

Đáng chú ý, dù có lượt bình chọn cao song đại diện nhan sắc đến từ Việt Nam là Lê Hoàng Phương không góp mặt trong top châu Á - Thái Bình Dương. Lý giải điều này, phía ban tổ chức cho biết, các phiếu chỉ được tính là hợp lệ khi các tài khoản tham gia bình chọn có theo dõi trang Instagram của Miss Grand International.

Việt Nam thua cuộc giải Người đẹp Áo dài của Miss Grand 2023
Đại diện Lê Hoàng Phương của Việt Nam không thuộc top 6 phần thi "Best in áo dài". (Ảnh: MGI)

Sau khi kết thúc lịch trình tại Hà Nội, sáng nay (9/10), đại diện nhan sắc 72 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã có mặt tại Bãi Cháy (Hạ Long) để tham gia trình diễn tại Vietnam Beauty Fashion Fest 6. Theo đó, các Hoa hậu Hòa bình từ khắp nơi trên thế giới sẽ trình diễn các trang phục nhẹ nhàng, bay bổng hợp với không gian biển và xung quanh trang trí bằng loạt khinh khí cầu rực rỡ sắc màu.

Đây là lần đầu tiên Vietnam Beauty Fashion Fest có sự góp mặt của các đại diện quốc tế. Trước đó, chương trình  đã được diễn ra trong khuôn khổ các cuộc thi lớn như Miss World Vietnam 2022, Miss World Vietnam 2023, Miss Grand Vietnam 2023 với sự tham gia trình diễn của dàn Hoa hậu như: Thùy Tiên, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà…

Trước đó, các nàng hậu đã có buổi tập duyệt cùng đạo diện Hoàng Nhật Nam cùng ê-kíp chương trình Vietnam Beauty Fashion Fest 6 vào tối 8/10.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'staynex dSenyang MGI MISS GRAND INTERNATIONAL BFF FEST VIETNAM BEAUTY FASHION BEACH WEAR FASHION SHOW SPONSOR BIM BIMGroup DESIGNED RITARA HALONG MARINA BEACH SQUARE PENINSUL HALONG TOURISM TOWNSHIP HOANG CVIETS THANG WARD, LONG, QUANG NINH 0ာ dxxy BHR FASI VIET BEA FEST'
Đương kim Miss Grand International - Isabella Menin cũng có mặt tại Vietnam Beauty Fashion Fest 6. (Ảnh: MGI)

Như vậy, theo lịch trình được Ban tổ chức Miss Grand International 2023 công bố, các sự kiện bên lề cuộc thi sẽ được diễn ra chủ yếu vào buổi sáng. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết, vì đây là cuộc thi quốc tế nên đa số các nước sẽ trái múi giờ, việc tổ chức buổi sáng nhằm đảm bảo cho người hâm mộ của các nàng hậu thế giới sẽ dễ dàng theo dõi hành trình của cuộc thi hơn.

Cùng chuyên mục