Thứ bảy, 30/09/2023, 10:52 (GMT+7)

Hoa hậu Lê Hoàng Phương tiết lộ trang phục dự thi Miss Grand International

Mới đây, Hoa hậu Lê Hoàng Phương đã tiết lộ những trang phục sẽ cùng cô "chinh chiến" tại cuộc thi Miss Grand International 2023. Gây chú ý là bộ trang phục dự thi National Costume mang tên "Vũ Khúc Thiên Long".

Chỉ còn ít ngày nữa, Hoa hậu Lê Hoàng Phương sẽ chính thức tham dự cuộc thi Miss Grand International 2023. Trên trang cá nhân của mình, những bản vẽ trang phục được lựa chọn dự thi bán kết và chung kết, cùng bản vẽ mới của “Vũ khúc Thiên Long” - trang phục dự thi National Costume liên tiếp được nàng hậu công bố. 

Nàng hậu cho biết, hai bộ váy dạ hội đến từ nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm có những tông màu chủ đạo vàng gold, bạc trắng và sắc tím nổi bật. 

Trang phục dạ hội dự thi Bán kết của Lê Hoàng Phương được lấy ảm hứng từ hình ảnh thiên nga xinh đẹp, qua đó mang đến hình ảnh một nữ chiến chiến binh xinh đẹp, tài năng khi khoác lên mình trang phục dạ hội lộng lẫy tại đêm Bán kết.

Miss Grand International: He lo trang phuc dan toc cua Le Hoang Phuong hinh anh 2
Trang phục dạ hội của Hoa hậu Lê Hoàng Phương tại đêm Bán kết được lấy cảm hứng từ hình ảnh thiên nga xinh đẹp.

Đặc biệt, bộ trang phục còn được nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm sử dụng công nghệ thiết kế 3D tạo hình hai chú chim thiên nga e ấp ôm trọn phần ngực tinh tế, giúp nàng hậu khoe trọn nét quyến rũ nhưng cũng đầy sang trọng. Những viên đá quý lấp lánh cùng sự uyển chuyển của chất liệu bay bổng phần thân dưới của bộ thiết kế cũng khiến nàng hậu trở nên thanh lịch trong mỗi bước đi. Phần tà bay bổng của thiết kế cũng sẽ tạo hiệu ứng tốt khi trình diễn trên sân khấu, toát lên vẻ kiêu sa và quyền lực của một chiến binh sắc đẹp.

Trong khi đó, trang phục dạ hội tại đêm Chung kết lại được lấy cảm hứng từ ánh hoàng hôn tím trên bờ biển tại quê hương Khánh Hòa của nàng hậu.

Thiết kế có phom dáng ôm hình thể, tà suông dài, cắt xẻ cao giúp tôn lên đôi chân dài của nàng hậu. Trang phục sử dụng chất liệu lấp lánh kết hợp giữa hai tông màu bạc trắng và màu tím tạo cảm giác sang trọng, trong khi vải lưới xuyên thấu đính kết họa tiết ở phần thân dưới giúp Hoàng Phương càng thêm tỏa sáng. Thiết kế cũng tạo điểm nhấn với đôi vai thanh mảnh và chi tiết xẻ ngực cách điệu, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế.

Miss Grand International: He lo trang phuc dan toc cua Le Hoang Phuong hinh anh 3
Bộ trang phục tập trung vào tôn vinh hình thể và thế mạnh đôi chân thon dài của Hoàng Phương.

Đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International 2023 chia sẻ: "Với hai thiết kế dạ hội đến từ Nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm, Phương chắc chắn rằng mình sẽ được tiếp thêm nguồn động lực lớn và hoàn thành thật tốt 2 phần thi vô cùng quan trọng của mình sắp đến".

Bên cạnh đó, bộ trang phục dự thi National Costume cũng gây ấn tượng với khán giả bởi thiết kế độc đáo mang đậm dấu ấn dân tộc. Được biết, 'Vũ Khúc Thiên Long' là một thiết của nhà thiết kế Nguyễn Lê Vĩnh Tường.

Thiết kế được lấy cảm hứng từ truyền thuyết “Con Rồng cháu Tiên” với hình tượng rồng trong tâm thức người Việt còn là biểu trưng cho sức mạnh, niềm tin và ước vọng về sự thịnh vượng của đất nước.

Trang phục kết hợp cùng chiếc áo dài truyền thống thể hiện niềm tự hào về nguồn gốc dân tộc, tinh thần đoàn kết, ưa chuộng hòa bình của người Việt đồng thời tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt Nam mạnh mẽ, kiên cường, bất khuất.

Vũ khúc thiên long
Vũ khúc thiên long
"Vũ khúc Thiên Long" của NTK Nguyễn Lê Vĩnh Tường được đánh giá cao.

Khác với phiên bản trước đó tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam - Miss Grand Vietnam 2023, 'Vũ khúc Thiên Long' lần này được đổi mới với phần đầu rồng hoành tráng hơn, viên ngọc cũng được làm kích thước lớn hơn, kết hợp cùng hiệu ứng giúp đại diện nhan sắc Việt Nam có thể xuất hiện từ bên trong viên ngọc. Trong phần thi National Costume, Hoa hậu Hoàng Phương sẽ trình diễn điệu múa rồng truyền thống trên sân khấu quốc tế.

Cuộc thi Miss Grand International 2023 sẽ diễn ra xuyên suốt từ tháng 10 từ ngày 3/10 đến 25/10/2023. Theo đó, sáng sớm ngày 3/10, Hoàng Phương sẽ có mặt tại Hà Nội để nhập cuộc cùng hơn 70 thí sinh là đại diện nhan sắc các quốc gia trên khắp thế giới, chính thức vào “ngôi nhà chung" với chuỗi lịch trình dày đặc trải dài từ Bắc vào Nam.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục