Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 28/09/2023, 17:10 (GMT+7)

Vé xem chung kết Miss Grand International 2023 chạm 10 triệu đồng, BTC nói gì?

Chiều 28/9, ban tổ chức cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2023 có những phản hồi chính thức liên quan đến tranh cãi về giá vé đêm chung kết của cuộc thi.

Mới đây, ban tổ chức cuộc thi Miss Grand International đã công bố giá vé cho đêm bán kết và chung kết.

Vé xem chung kết Miss Grand International 2023 tại Việt Nam cao nhất 10 triệu đồng
Vé xem chung kết Miss Grand International 2023 tại Việt Nam cao nhất 10 triệu đồng. (Ảnh: BTC)

Với đêm bán kết diễn ra ngày 22/10 giá vé giao động từ 1,5 triệu đồng - 3,5 triệu đồng tùy khu vực. Cụ thể, hạng vé tiêu chuẩn có giá 1,5 triệu đồng, vé vàng 2 triệu đồng, vé VIP 2,5 triệu đồng và vé hạng cao nhất VVIP 3,5 triệu đồng.

Với đêm chung kết diễn ra ngày 25/10, giá vé giao động từ 4 triệu đồng - 10 triệu đồng. Cụ thể, giá vé tiêu chuẩn 4 triệu đồng, vé vàng 6 triệu đồng, vé VIP 8 triệu đồng và giá vé hạng cao nhất VVIP 10 triệu đồng.

Sau khi giá vé hai đêm thi cuối của cuộc thi Miss Grand International 2023 được công bố, nhiều khán giả không khỏi bất ngờ bởi giá vé năm nay cao hơn so với các năm trước. Nhiều người cho rằng mức giá này là quá đắt so với túi tiền của khán giả, đặc biệt là những khán giả trẻ, nhất là học sinh, sinh viên, fan sắc đẹp trong việc cổ vũ đại diện Việt Nam là Lê Hoàng Phương.

Lê Hoàng Phương tung bộ ảnh đầy quyền lực kỉ niệm 1 tháng đăng quang
Lê Hoàng Phương - Đại diện Việt Nam được chuyên trang sắc đẹp Sash Factor dự đoán góp mặt trong Top 5 Miss Grand International 2023 với danh hiệu Á hậu 4.

Trước những tranh cãi liên quan đến giá vé, ban tổ chức cuộc thi đưa ra phản hồi với công chúng và khẳng định giá vé trên đã được cân nhắc phù hợp.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - đại diện ban tổ chức Miss Grand International 2023 cho hay: "Về chuyện bán vé, tôi thấy cũng nhiều ý kiến cho rằng giá vé cao nhưng mong mọi người hiểu chi phí đầu tư, vận hành cuộc thi rất lớn trong một năm kinh tế khó khăn thế này. Chúng tôi phải sử dụng toàn bộ nguồn tài trợ của các nhãn hàng cũng như sự chung tay của khán giả trong nước và quốc tế. Tôi nghĩ khán giả sẽ hiểu và thông cảm cho điều này để cuộc thi diễn ra chỉn chu nhất".

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 25/10 tại Nhà thi đấu Phú Thọ - Thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó, điểm nhấn của đêm thi này là  màn phô diễn tài năng của các thí sinh qua nhiều tiết mục như nhảy múa mở màn đi kèm màn hô tên, trình diễn áo tắm, trình diễn dạ hội, tiết mục của nghệ sĩ, phần thi ứng xử và đặc biệt nhất là khoảnh khắc trao vương miện cho người kế nhiệm của Miss Grand International 2022 Isabella Menin.

Hiện, những tranh cãi xoay quanh giá vé của cuộc thi vẫn là chủ đề bàn tán của fan sắc đẹp.

Cùng chuyên mục