Thứ hai, 04/09/2023, 06:28 (GMT+7)

Ấn tượng đêm Chung kết Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam

Thùy Dương (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Đêm Chung kết Miss Grand Vietnam với hiệu ứng sân khấu, ánh sáng, âm nhạc thực sự là một “bữa tiệc” lung linh, hoành tráng dưới sự dẫn dắt của MC Thiên Vũ và Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Sân khấu Miss Grand Vietnam 2023 được dàn dựng đẹp mắt với những màn hình led lớn, hiệu ứng visual phù hợp với trang phục, tạo nên tổng thể hài hòa.

nh
Sân khấu hoành tráng của Miss Grand - Hoa hậu Hòa bình 2023.

Trong đêm chung kết, 44 thí sinh chia nhóm bốn người lần lượt hô tên, giới thiệu bản thân với khán giả. Đây là phần thi được nhiều người trông đợi.

nh 3
Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - Đoàn Thiên Ân ấn tượng tại đêm chung kết Miss Grand 2023.

Người đẹp được trao giải phụ đầu tiên “Best Introduction” là thí sinh Nguyễn Vĩnh Hà Phương đến từ TPHCM khi gây ấn tượng cực tốt với màn hô tên kết hợp cùng giọng hát opera.

nh 1
Màn đồng diễn mở màn của các thí sinh.

Tiết mục tiếp theo là màn đồng diễn trang phục áo tắm của các thí sinh cùng bốn Á hậu Miss Grand Vietnam 2022 - Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Trần Tuyết Như, Trần Nguyên Minh Thư, Ngô Thị Quỳnh Mai trên nền nhạc sôi động. Trong trang phục bikini, thí sinh tự tin thể hiện lối catwalk đậm chất Miss Grand, giúp tôn lên vóc dáng quyến rũ.

nh 2
Phần trình diễn trang phục Bikini của các thí sinh Miss Grand Việt Nam 2023.

Sau màn đồng diễn cùng 4 Á hậu Miss Grand Vietnam 2022, các thí sinh thể hiện phần thi trang phục áo tắm đơn trên nền nhạc sôi động. Áo tắm luôn là phần thi hút khán giả tại Việt Nam và quốc tế. Nhiều thí sinh ghi điểm bởi màn catwalk uyển chuyển, mạnh mẽ. Cảm nhạc tốt và đi đúng nhịp tạo nên phần catwalk bắt mắt chính là điểm mạnh của các cô gái, khiến khán giả ở nhà thi đấu không ngừng reo hò, cổ vũ.

41693628552.png
Giải trang phục văn hóa dân tộc và trình diễn ấn tượng.

Người đẹp Nguyễn Thị Thu Hằng đến từ Hà Nội thắng giải phụ “Best in Swimsuit” do Ban giám khảo bình chọn và có tên trong top 20 được công bố ngay sau đó.

51693628552.png
Giải thưởng BEST IN SWIMSUIT được trao cho thí sinh Nguyễn Thị Thu Hằng đến từ Hà Nội.

Phần trình diễn bắt tai của ca sĩ Hieuthuhai với ca khúc “Vệ tinh” cùng vũ đoàn khiến khán giả vô cùng hào hứng reo hò. Âm nhạc và phần biểu diễn của nam ca sĩ được đánh giá là phù hợp với năng lượng, giúp thí sinh thể hiện hết mình trong các phần thi tiếp theo.

61693628552.png
Top 10 trong trang phục dạ hội.

Tại phần thi trang phục dạ hội, top 15 thí sinh tự tin thể hiện phần thi một cách xuất sắc. Điều đó cho thấy sự cố gắng không ngừng cùng tinh thần quyết tâm mạnh mẽ trên hành trình chinh phục chiếc vương miện của các cô gái.

71693628552.png
Thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất.

Giải phụ ấn tượng “Best Evening Gown” (thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất) thuộc về Nguyễn Thị Diễm Quyên đến từ Quảng Nam; giải “Best Introduction Video” (thí sinh có video giới thiệu hay nhất) thuộc về thí sinh Trần Thị Tú Quyên đến từ Bạc Liêu.

81693628552.png
Thí sinh được yêu thích nhất Nguyễn Thị Thùy Vi đến từ Trà Vinh.

Bùi Thị Thục Hiền thắng giải “Best Catwalk” (thí sinh catwalk xuất sắc); “Miss Fashion” (người đẹp thời trang) gọi tên thí sinh Phạm Thị Ánh Vương; “Người đẹp truyền cảm hứng” thuộc về thí sinh Đặng Hoàng Tâm Như đến từ Thừa Thiên Huế; “Popular Vote” - thí sinh được yêu thích nhất là Nguyễn Thị Thùy Vi đến từ Trà Vinh.

nh 4
Giải thưởng "Thuyết trình về Hòa bình" được trao cho thí sinh đến từ Thái Bình - Lê Thị Hồng Hạnh.

Thí sinh Phạm Thị Hằng Nga đến từ Hà Nam gây ấn tượng với màn thuyết trình bằng tiếng Nga vô cùng mạch lạc, rõ ràng. Hầu hết các cô gái đều lựa chọn thể hiện thêm khả năng ngoại ngữ của bản thân qua bài thuyết trình. Giải thưởng “Thuyết trình về Hòa bình” đã thuộc về thí sinh Lê Thị Hồng Hạnh đến từ Thái Bình.

101693628552.png
Top 5 xuất sắc trong trang phục áo dài truyền thống.

Cũng trong đêm Chung kết, Miss Grand Vietnam 2022 Đoàn Thiên Ân đã có màn trình diễn final catwalk vô cùng ý nghĩa và xúc động. Trên sân khấu, nàng hậu nghẹn ngào chia sẻ trước thời khắc kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand Vietnam. Mong muốn của nàng hậu là tiếp tục hoàn thành sứ mệnh của bản thân bằng cách lan tỏa tình yêu thương, giá trị tốt đẹp của con người Việt Nam đến cộng đồng quốc tế.

111693628552.png
Bà Phạm Kim dung - Trưởng BTC và Hoa hậu Thiên Ân trao vương miện cho tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.

Khép lại đêm Chung kết, chiếc vương miện danh giá Miss Grand Vietnam 2023 - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 đã thuộc về thí sinh Lê Hoàng Phương. Ngôi vị Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt được trao cho thí sinh Bùi Khánh Linh và Trương Quí Minh Nhàn. Người đẹp Lê Thị Hồng Hạnh đến từ Thái Bình giành ngôi Á hậu 3 và vị trí Á hậu 4 thuộc về thí sinh Đặng Hoàng Tâm Như.

121693628552.png
Tân Hoa hậu Miss Grand Việt Nam 2023 và các Á hậu.

Không nằm ngoài dự đoán của khán giả, với phong độ ổn định qua nhiều phần trình diễn, Lê Hoàng Phương là cái tên được xướng lên ở ngôi vị cao nhất đêm thi. Cô nàng đã thuyết phục được Ban giám khảo và khán giả bằng kỹ năng, bản lĩnh và sức hút của mình.

131693628552.png
Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 - Lê Hoàng Phương.

Sau khi đăng quang, tân hoa hậu Lê Hoàng Phương sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế Miss Grand International 2023 vào tháng 10 năm nay, được tổ chức ngay tại Việt Nam.

Cùng chuyên mục