Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 02/09/2023, 08:59 (GMT+7)

Hoàng Hải Yến giành ngôi Á hậu tại Mrs Grand Vietnam 2023

Trong đêm Chung kết cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2023 - Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023, thí sinh Hoàng Hải Yến đã xuất sắc giành ngôi Á hậu 2.

Mrs Grand Vietnam 2023 - Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023, cuộc thi nhan sắc dành cho quý bà thời hiện đại lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Sau 4 tháng tuyển chọn kỹ lưỡng, Ban tổ chức đã lựa chọn được 18 thí sinh tài sắc bước vào đêm Chung kết.

hoang-hai-yen-mrs-grand-1
Hoàng Hải Yến giành ngôi Á hậu 2 tại Mrs Grand Vietnam 2023.

Trong đêm Chung kết, các thí sinh phải trải qua 2 vòng thi áo dài và áo dạ hội. Ban tổ chức đã lựa chọn được Top 5 và 9 giải phụ. Trong đó, thí sinh Đoàn Thị Thu Hằng đến từ Hải Phòng đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Mrs Grand Vietam 2023.

Á hậu 2 thuộc về Hoàng Hải Yến đến từ Thái Nguyên. Cô còn giành giải phụ “Người đẹp trình diễn hay nhất”.

Hoàng Hải Yến tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Vốn học chuyên ngành múa và hoạt động nghệ thuật đã lâu nên cô tự tin trong phần thi tài năng cũng như phần trình diễn của mình qua các vòng thi.

hoang-hai-yen-mrs-grand-3
Chân dung Á hậu 2 Hoàng Hải Yến.

Chia sẻ với truyền thông, Hoàng Hải Yến thổ lộ: “Ngay từ những ngày đầu nộp hồ sơ, tôi đã đi với tâm thế của người trẻ muốn chinh phục bản thân, muốn viết nên những cột mốc ý nghĩa cuộc đời. Từ nay về sau, tôi sẽ ý thức hơn về hình ản bản thân. Tôi sẽ nỗ lực cố gắng và làm được nhiều việc thiện nguyện cho cộng đồng, xã hội”.

Các giải phụ được trao cho các thí sinh “Người đẹp tri thức” - Nguyễn Thị Minh Huệ; “Người đẹp tài năng” - Lê Thị Phượng; “Người đẹp có hình thể đẹp nhất” - Bùi Thị Sao Mai; “Người đẹp trình diễn hay nhất” - Hoàng Hải Yến; “Người đẹp trình diễn áo dài” - Lê Thị Phượng; “Người có trang phục dạ hội đẹp nhất” - Nguyễn Thị Mỵ; “Người đẹp có gương mặt khả ái” - Đoàn Thị Thu Hằng; “Người đẹp được bình chọn nhiều nhất” - Nguyễn Thị Hồng Mến; “Người đẹp truyền thông” - Trần Thị Thanh Thảo.

Phát biểu sau đêm Chung kết Chủ tịch Mrs Grand Vietnam - Hoa hậu Phan Kim Oanh bày tỏ: “Tuy là năm đầu tiên nhưng tôi cùng ekip đã chuẩn bị rất chuyên nghiệp. Chương trình được làm chuẩn với format quốc tế cuộc thi Mrs Grand International. Chúng tôi không cần quá nhiều thí sinh nhưng lựa chọn những thí sinh thật xứng đáng để đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

Đoàn Thị Thu Hằng đã chinh phục được giám khảo và Ban tổ chức, bởi cô không chỉ tri thức mà còn là người đẹp ấm áp, biết lắng nghe và chia sẻ.

Cuộc thi này dành cho quý bà thời hiện đại và những thí sinh bước vào những vào trong đều là những người không chỉ có trình độ học vấn, địa vị trong xã hội mà đều có cá tính riêng. Vậy nên chúng tôi rất sát sao chấm thi để tìm được một ‘quý bà’ thanh lịch, hiện đại, thông minh nhưng phải có trái tim ấm áp luôn hướng về cộng đồng.

Đối với tôi, những thí sinh bước vào đêm Chung kết đều là những người phụ nữ giỏi, thành đạt và họ mạnh mẽ. Chúng tôi mong các thí sinh đã có một quãng thời gian vui vẻ, có thêm kí ức cho mình!”.

Cùng chuyên mục