Thứ bảy, 02/09/2023, 09:17 (GMT+7)

Ấn tượng vòng sơ loại Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng MC Nhí toàn quốc 2023

Thùy Dương (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Vừa qua tại Hà Nội, hàng trăm tài năng nhí trên cả nước đã quy tụ, thể hiện và tỏa sáng tại vòng sơ loại Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng MC Nhí toàn quốc 2023. Hơn 300 thí sinh xuất sắc được lựa chọn vào vòng thi này đã thi đấu hết mình.

Nhằm tạo ra sân chơi chất lượng tìm kiếm và nuôi dưỡng các tài năng dẫn chương trình nhí trên cả nước, chắp cánh ước mơ cho thế hệ thanh thiếu nhi Việt Nam trở thành thế hệ vững vàng kiến thức - thông thạo kỹ năng và tỏa sáng trong cuộc sống, Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng MC Nhí toàn quốc 2023 đã được phát động tại thành phố Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

11693618441.png
Thí sinh checkin nhận số báo danh dự thi.

Cuộc thi dành cho lứa tuổi 6 - 15 tuổi tham gia dự thi với lĩnh vực dẫn chương trình. Thông qua các vòng thi với đa dạng hình thức thể loại, chương trình giúp thí sinh có cơ hội trải nghiệm công việc một cách thực tế và học hỏi, thể hiện khả năng.

Qua đó, Ban tổ chức tìm kiếm và nuôi dưỡng những nhân tài MC nhí. Sau một thời gian phát động, hơn 5.000 thí sinh đã đăng ký tham gia vòng loại cuộc thi. Sau vòng 1, hơn 300 thí sinh xuất sắc nhất đã được lựa chọn vào vòng 2 - vòng sơ loại.

21693618441.png
MC Thanh Mai - Giám đốc Công ty TNHH Đào tạo Vietskill - Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi.

Từ sáng sớm, rất đông học sinh và phụ huynh đã có mặt để chuẩn bị cho các vòng thi. Vòng sơ loại diễn ra với 2 nội dung chính là vòng phỏng vấn và vòng thi chuyên môn dẫn chương trình. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các em nhỏ đã thi đấu hết mình, thể hiện sự tự tin và tài năng. Chất lượng thí sinh năm nay được ban giám khảo đánh giá rất cao.

31693618441.jpeg
Thí sinh tham gia vòng sơ loại.

Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng MC Nhí toàn quốc 2023 được đồng tổ chức bởi Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi Đồng, Công ty TNHH Đào tạo Vietskill, Công ty TNHH Đào tạo Viestar.

Vòng sơ loại được chấm và đánh giá bởi đội ngũ giám khảo giàu kinh nghiệm, công tâm và đưa ra những lời khuyên bổ ích động viên tinh thần và khơi dậy tiềm năng, sự quyết tâm trong mỗi em nhỏ.

41693618441.png
Diễn viên Thanh Hương (đứng giữa) và các thành viên Ban giám khảo.

Trải qua nhiều giờ làm việc căng thẳng, các thành viên ban giám khảo như: MC Thanh Mai, MC Ngân Hà, nhà báo Việt Cường, diễn viên Thanh Hương, ca sĩ Ngọc Khuê, Biên tập viên Bảo An, nhà báo Hạnh An An, MC Thanh Liêm, MC Đồng Thu, MC Thuỳ Dương, CEO Trương Thanh Tú, CEO Phạm Đình Kế, CEO Thu Hồng, MC Chu Quốc Anh... đã chọn ra những thí sinh ưu tú nhất bước vào vòng 3.

51693618441.png
Hội đồng Ban giám khảo Vòng 2 - Vòng sơ loại Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng MC nhí Toàn quốc 2023.

Chia sẻ về cuộc thi, MC Ngân Hà - Giám đốc Công ty TNHH Đào tạo Viestar, Phó Ban tổ chức - cho biết: “Tôi trở về nơi nuôi ước mơ của chính mình để gieo mầm những ước mơ nhỏ trong vai trò đầy trách nhiệm, áp lực, vinh dự. Rưng rưng trước tình cảm, những cái ôm và những lời bày tỏ của không chỉ của các bạn thí sinh mà của cả những bậc phụ huynh, những anh chị em đồng nghiệp chỉ từng quan sát nhau qua mạng xã hội, qua màn ảnh nhỏ, tôi biết ơn khi được trở thành cảm hứng trong đâu đó những câu chuyện của thí sinh”.

61693618441.png
MC Ngân Hà - Giám đốc Công ty TNHH Đào tạo Viestar, Phó Trưởng Ban tổ chức

Thành viên BGK - CEO Thu Hồng chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá cao chất lượng cuộc thi, hướng đến cơ hội nuôi dưỡng ước mơ của bạn nhỏ. Đồng thời, chúng tôi thấy được sự đầu tư chỉn chu về mặt nội dung và hình ảnh, cũng như những tiềm năng phát triển của các bạn thí sinh năm nay. Chúng tôi đã chọn được rất nhiều thí sinh sáng giá bước tiếp và phù hợp trở thành gương mặt đại diện của cuộc thi”.

71693618441.jpeg
CEO Thu Hồng - Thành viên Ban giám khảo.

Khép lại vòng sơ loại, top 5 thí sinh xuất sắc nhất có sức ảnh hưởng truyền thông toàn quốc trong “Vòng thi Tăng tốc” nhận được tấm vé Vàng vào Vòng 3 Cuộc thi bao gồm: Vũ Thùy Dung, Tống Thùy Tiên, Nguyễn Gia Hưng, Phạm Linh Anh và Hà Huyền Anh.

81693618441.jpeg
Từ trái qua: MC Đồng Thu, Ca sĩ Ngọc Khuê, MC Thanh Mai và Thí sinh Top1 Vũ Thuỳ Dung xuất sắc nhất “Vòng thi Tăng tốc”.

Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng MC Nhí toàn quốc năm 2023 là sân chơi dành cho các em có ước mơ trở thành MC chuyên nghiệp, đồng thời cuộc thi đã mang đến nhiều màu sắc mới hiện đại, đổi mới về nội dung và các đề tài mang tính xã hội nhưng cũng thể hiện được nhiều tính sáng tạo và dấu ấn mang màu màu sắc văn hóa dưới sự thể hiện ấn tượng của các thí sinh tham gia. Chung kết cuộc thi dự kiến được tổ chức vào tháng 11/2023.

Cùng chuyên mục