Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 05/10/2023, 15:32 (GMT+7)

Dàn thí sinh MGI 2023 tham quan đền Ngọc Sơn, đại diện Việt Nam đặc biệt gây chú ý

Dù xuất hiện chớp nhoáng trên khung hình nhưng đại diện Việt Nam - Lê Hoàng Phương lại là tâm điểm được khán giả réo tên vì sự tinh tế.

Sáng nay (5/10), Lê Hoàng Phương cùng hơn 70 thí sinh Miss Grand International 2023 tiếp tục tham gia những hoạt động bên lề xoay quanh khuôn khổ cuộc thi. Trong suốt hành trình tham quan Hà Nội, loạt người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ gây chú ý khi diện lên mình tà áo dài truyền thống của Việt Nam.

M1
M2M2
M3M3
M5
M6
Các thí sinh MGI2023 trong trang phục Áo dài đến thăm Đền Ngọc Sơn, một trong những địa điểm linh thiêng cổ kính quan trọng nhất của Hà Nội. (Ảnh: MGI 2023)

Hoạt động này được ban tổ chức Miss Grand International livestream trực tiếp trên fanpage chính thức, thu hút sự quan tâm của nhiều fan hâm mộ sắc đẹp. Đáng chú ý, dù xuất hiện chớp nhoáng trên khung hình nhưng đại diện Việt Nam - Lê Hoàng Phương lại là tâm điểm được khán giả réo tên vì sự tinh tế của người đẹp.

Trong suốt quá trình diễn ra hoạt động tham quan, nàng hậu dường như chỉ xuất hiện ít ỏi trong các khung ảnh chụp chung với các đại diện nước bạn. Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi Lê Hoàng Phương chính là đại diện nước chủ nhà, có những am hiểu nhất định về văn hoá. Vì vậy, chương trình dành nhiều thời gian để bạn bè quốc tế có cơ hội bày tỏ cảm nhận đồng thời quảng bá rộng rãi về Việt Nam trên trường quốc tế.

Dù vậy, loạt hình ảnh của Lê Hoàng Phương cũng được người đi đường ghi lại và lan truyền rầm rộ khắp các diễn đàn mạng xã hội. Nàng hậu được đánh giá đang có những thể hiện khá tốt tại sân chơi nhan sắc này.

z4755396216305_0fbfe806954b14686fdb4e25f33b9f1d
Lê Hoàng Phương tràn đầy năng lượng khi xuất hiện tại hoạt động này. (Ảnh: MGI 2023)

Trước đó, đại diện Việt Nam cũng gây ấn tượng mạnh khi tham dự bữa tối cùng Chủ tịch và Ban tổ chức Miss Grand International. Tham dự bữa tối, Lê Hoàng Phương có phần giới thiệu bằng tiếng Anh trôi chảy, khiến các khách mời trên bàn ăn thích thú khi quảng bá về Việt Nam. 

Cuộc thi Miss Grand International 2023 sẽ diễn ra xuyên suốt từ ngày 3/10 đến 25/10/2023. Những hoạt động liên quan đến cuộc thi sễ được ban tổ chức tiếp tục cập nhật trên fanpage cuộc thi. 

Cùng chuyên mục