Chủ nhật, 08/10/2023, 11:01 (GMT+7)

Dàn thí sinh MGI 2023 thướt tha trong trang phục áo tứ thân

Các thí sinh sinh Miss Grand International 2023 tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện trong trang phục truyền thống của người người dân miền Bắc xưa.

Ngày thứ 4 trong chuỗi hoạt động ở Hà Nội, các thí sinh Miss Grand International 2023 tiếp tục có những trải nghiệm thú vị thông qua các hoạt động mang đậm chất văn hóa nghệ thuật miền Bắc tại huyện Quốc Oai. Trong lần xuất hiện này, các cô gái diện trang phục áo tứ thân và nhận được sự đón chào nồng nhiệt từ người dân.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, đám đông, Thiên Đàn và văn bản
Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người
11696736812.png
Dàn thí sinh Miss Grand International 2023 đồng loạt diện áo tứ thân và nhận được sự đón chào nồng nhiệt của người dân. (Ảnh: MGI)

Điểm đến đầu tiên của các thí sinh Miss Grand International 2023 là di tích Quốc gia đặc biệt chùa Thầy - một trong những ngôi chùa cổ nhất Việt Nam. Tại đây, các thí sinh có dịp chiêm ngưỡng kiến trúc truyền thống xưa của miền Bắc Việt Nam và nghe giới thiệu về lịch sử hình thành, văn hóa địa phương...

Tiếp đó, các thí sinh đã dến tham quan điểm du lịch Quốc tế Tuần Châu Hà Nội. Tại đây, các thí sinh đã trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc như xem biểu diễn hải cẩu, tham quan chợ quê, thử sức với môn nhảy sạp cùng với người dân địa phương, đặc biệt là thưởng mức show diễn thực cảnh "Tinh Hoa Bắc Bộ".

Người dân nô nức chào đón các thí sinh Miss Grand International 2023
Người dân nô nức chào đón các thí sinh Miss Grand International 2023
Các thí sinh Miss Grand International 2023 nô nức tham gia nhảy sạp cùng với người dân. (Ảnh: MGI)
Dàn mỹ nhân đến từ các quốc gia thích thú khi xuất hiện trên những chiếc xe kéo
Dàn mỹ nhân đến từ các quốc gia thích thú khi xuất hiện trên những chiếc xe kéo
Dàn mỹ nhân đến từ các quốc gia thích thú khi xuất hiện trên những chiếc xe kéo. (Ảnh: MGI)

Tại buổi diễn, dàn thí sinh đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ có cơ hội được trải nghiệm di chuyển trên những chiếc xe kéo. Xuất hiện trên sân khấu bằng phương tiện phổ biến của người dân miền Bắc ngày xưa, các người đẹp tỏ ra thích thú và dành nhiều lời khen cho sự sáng tạo của vở diễn.

Ông Nawat - Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International - cũng dùng hai từ "tuyệt vời" sau khi kết thúc vở diễn. Ông nói: “Tôi nghĩ rằng rất khó để có thể biên đạo được cho các diễn viên. Tôi nghe nói có đến hơn 200 nghệ sĩ trình diễn, họ trình diễn thật tuyệt vời! Và bạn biết đó, nghệ thuật, văn hóa và kỹ xảo đêm nay được hòa quyện vào nhau. Nếu có dịp đến Hà Nội, du khách hãy đến đây và thưởng thức một lần trong đời. Một lần nữa phải khen show diễn tuyệt vời”.

Hơn 3.000 khán giả cùng các nàng hậu thưởng show thực cảnh
Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International cùng dàn thí sinh dành nhiều lời khen cho sự sáng tạo của vở diễn "Tinh hoa Bắc Bộ". (Ảnh: MGI)

Như vậy, các cô gái Miss Grand International 2023 đã kết thúc chuỗi hoạt động tại điểm đến đầu tiên của Miss Grand International 2023. Những ngày tiếp theo, các thí sinh sẽ tham gia hoạt động tại Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), Đà Nẵng, Hội An, Huế, TP.HCM trong suốt tháng 10.

Những phần thi quan trọng, chiếm điểm số cao sẽ được diễn ra tại TP.HCM. Đương kim Miss Grand International là Isabella Menin sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm vào đêm chung kết (ngày 25/10). Sau đêm chung kết, top 10 Miss Grand International 2023 sẽ ở lại Việt Nam trong 10 ngày để tham gia các hoạt động.

Cùng chuyên mục