Thứ ba, 05/09/2023, 16:37 (GMT+7)

Tuần lễ Thời trang Thu đông 2023: Hội tụ giá trị văn hóa

Thùy Dương (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Sự kiện Tuần lễ Thời trang Thu đông 2023 vừa diễn ra tại Công viên Văn Lang (Việt Trì, Phú Thọ) đã trở thành tâm điểm văn hóa đất Tổ dịp lễ Quốc khánh, thu hút sự quan tâm theo dõi của hàng chục nghìn người dân và du khách.

Tại Lễ bế mạc Tuần lễ Thời trang Thu đông 2023, NTK Phương Hồ - Giám đốc sản xuất kiêm Tổng đạo diễn chương trình - chia sẻ: “Một chặng đường dài đã đi qua, NTK vô cùng xúc động và biết ơn sự tạo điều kiện của các cơ quan chức năng, sự hưởng ứng của đông đạo khán giả.

Tại đây, tôi đã thành lập Be Shine - trung tâm đào tạo mẫu nhí uy tín và đẳng cấp. Sau đêm bế mạc, Phương LLy Media sẽ công bố một dự án kỷ lục mới, sau kỷ lục “Non sông gấm vóc” dài 220,6 m, để thành phố Việt Trì không chỉ là thành phố của những lễ hội mà đó còn là thành phố của những kỷ lục mới!”.

11693880067.png
Sân khấu Tuần lễ Thời trang Thu đông 2023 được dàn dựng quy mô tại Công viên Văn Lang.

Cũng tại Lễ bế mạc Tuần lễ Thời trang Thu đông 2023 tối 2/9, các NTK cùng dàn mẫu nhí tài năng đã mang đến cho khán giả những phần trình diễn mãn nhãn, với các bộ sưu tập: BST “Hoa trên đỉnh núi” của BTK Linh Phương, BST “Sắc” của thương hiệu Chảnh Style, BST “Đám cưới chuột” của NTK Phương Hồ. Các bộ sưu tập trở nên ấn tượng hơn khi được kết hợp cùng các tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

21693880068.png
BST "Hoa trên đỉnh núi" của NTK Linh Phương đến từ Yên Bái.

Bộ sưu tập của NTK Linh Phương được tô điểm bởi màn biểu diễn tiết mục điệu múa hát then mang âm hưởng núi rừng Tây Bắc qua phần trình diện của Mộc Trà.

31693880068.png
Sóc Bảo Ngân - Đại diện hình ảnh với bài nhảy rap "Cá chép hóa rồng".

Ngoài ra, Lễ bế mạc còn có tiết mục rap được thể hiện bởi Sóc Bảo Ngân và vũ đoàn; ca khúc “Vẽ” được trình bày bởi ca sĩ Ngọc Ánh; ca sĩ Huỳnh Trang thể hiện ca khúc “Gió đánh đò đưa” và “Hãy sống như những đóa hoa”; ca sĩ nhí Phú Tài với ca khúc “Chuyến đi của thanh xuân”; ca khúc “Xinh tươi Việt Nam” qua giọng hát của Ngọc Ánh…

41693880068.png
Ca sĩ nhí Phú Thái với bài hát "Lá Cờ - Việt Nam ơi".

Các người mẫu đã trình diễn hết mình, cống hiến cho khán giả những phút giây thưởng thức nghệ thuật, giải trí đặc sắc vào dịp lễ Quốc Khánh của đất nước.

51693880068.png
Á quân 1 Top Model Look Mina Bảo Trân Vedette BST "Sắc" của Chảnh Style.

Bên cạnh đó, nghệ thuật âm thanh, ánh sáng đã mang đến không khí náo nhiệt giữa thành phố đất Tổ. Đây cũng như món quà tri ân mà nhà thiết kế Phương Hồ và Phương LLy Media gửi đến nhân dân Phú Thọ và du khách đến với đất Tổ.

61693880068.png
BST "Đám cưới chuột" của NTK Phương Hồ.

Trong đêm Bế mạc, Model teen Sóc Bảo Ngân - gương mặt đại diện Tuần lễ Thời trang Thu Đông 2023, Model teen Trần Bảo Châu, Hoa hậu Du lịch Toàn cầu Lý Kim Thảo, Model teen Mina Bảo Trân... đã góp phần mang đến cho khán giả một đêm đáng nhớ.

71693880068.png
Hai đại diện hình ảnh quán quân Trần Bảo Châu và Sóc Bảo Ngân cùng hoa hậu Lý Kim Thảo.

Thành công của Tuần lễ Thời trang Thu Đông 2023 một lần nữa khẳng định tài năng và nhiệt huyết của NTK Phương Hồ, làm nền tảng cho những chương trình thời trang chất lượng tiếp theo.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục