Học cách sao Việt tận hưởng mùa lạnh với các thiết kế denim

Tận hưởng thời trang denim vào ngày lạnh, hãy học cách những người nổi tiếng lăng xê món thời trang cá tính và cuốn hút này.

Denim tiếp tục là xu hướng được quan tâm nhất sau khi thống trị thảm đỏ năm ngoái. Chạy theo mỗi mùa, chất liệu này ngày càng được biến hóa với nhiều phong cách và xu hướng khác nhau. Sự xuất hiện của mẫu thiết kế denim như quần jeans, chân váy midi hay những bộ cánh denim on denim sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung và thời thượng hơn.

Tuy nhiên, nếu vẫn không “thỏa mãn” vì chất liệu denim chưa mang lại hiệu ứng Thu - Đông như mong muốn, hãy khéo léo kết hợp chúng cùng những món đồ “ruột” của mùa lạnh như áo hoodie, áo cổ lọ hay boots da cá tính để nâng tầm bản phối mới. 

z4843222947829_c1e5e0033cz4843222947829_c1e5e0033c
Những set đồ "denim on denim" là lựa chọn an toàn nếu nàng phân vân không biết phối gì, mặc gì để trông phong cách và thời thượng hơn với món đồ này. Set đồ của Minh Hằng là một ví dụ điển hình. Chẳng cần cầu kỳ trong việc mix & match các món đồ thời trang, nữ ca sĩ lực chọn phối áo khoác quần dáng rộng cùng tone màu xanh nhạt đặc trưng của chất liệu denim, tạo cảm giác cổ điện cùng vẻ ngoài phóng khoáng, mạnh mẽ cho người mặc. Nữ ca sĩ khéo léo lựa chọn các phụ kiện đi kèm như túi xách, mắt kính cùng bông tai... để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. (Ảnh: Minh Hằng)
z4843222948874_be0ec79894
Tương tự, set đồ "denim on denim" cũng là lựa chọn của người đẹp Tăng Thanh Hà. Bộ trang phục với hai lớp denim được phối hợp một cách "tone sur tone" với điểm nhấn thiết kế thắt eo ở áo khoác dáng dài. Trong thiết kế thắt eo, chân dài càng được dịp khoe trọn đôi chân vạn người mê. (Ảnh: Tăng Thanh Hằng)
z4843223099849_315e0045c8
Đối với thời trang denim, các nàng không nhất thiết phải phối đồ cùng màu. Nàng có thể mix match theo phong cách monochrome - nghĩa là sử dụng các sắc độ đậm nhạt khác nhau của một gam màu để hoàn thiện outfit. Điều này dễ thấy ở cách phối đồ của Chi Pu. Nếu copy style tương tự giống giọng ca "Anh ơi anh ở lại", trông nàng sẽ có gu hơn. Một chiếc denim loang kết hợp với chiếc áo dệt kim cổ lọ cùng tone màu, để lộ một chút "da thịt" cũng sẽ khiến nàng trông quyến rũ và cá tính hơn. (Ảnh: Chi Pu)
z4843222851324_27b4b07962
Dễ thấy trong những lần diện denim, giày thể thao luôn là lựa chọn hàng đầu của giọng ca nữ. Trong outfit mới, Chi Pu cho thấy sự năng động khi lựa chọn combo mùa thu này. Ngoài ra, những đôi giàu mũi nhọn cũng là sự kết hợp hoàn hảo giúp nàng hack dáng hiệu quả. Tuy nhiên, nếu lựa chọn giày mũi nhọn cho bộ trang phục của mình, các nàng nên lựa chọn những chiếc quần dáng rộng để tạo cảm giác phóng khoáng cho bộ trang phục của mình. (Ảnh: Chi Pu)
z4843223100130_0b09833613
Quỳnh Anh Shyn nhấn mạnh tinh thần tự do độc đáo của denim bằng cách phối áo khoác denim với màu xanh đặc trưng cùng váy trắng cùng chất liệu. Điểm nhấn của bộ trang phục là những họa tiết trên cả áo và quần. Để tạo cảm giác năng động, tự tin, người đẹp sử dụng mẫu túi họa tiết cùng tone khi xuống phố. (Ảnh: Quỳnh Anh Shyn)
z4843236910536_5b965db405
Hoodie mix cùng chân váy ngắn khiến người đẹp Thanh Thanh Huyền thêm phần trẻ trung năng động. Việc lựa chọn hoodie dáng ngắn khiến tỉ lệ cơ thể của người đẹp trông phần cân đối và nhỏ gọn hơn. Chiếc váy ngắn cũng giúp cô khoe trọn đôi chân dài. Một sự kết hợp đơn giản nhưng lại khiến tổng thể trông đẹp mắt và hài hòa. (Ảnh: Thanh Thanh Huyền)

Thời trang denim không gò bó người mặc vào bất kỳ quy tắc quen thuộc nào. Các thiết kế denim luôn mang đến sự tự do và phóng khoáng giúp nàng thoải mái khẳng định cá tính thời trang riêng qua những lựa chọn sáng tạo.