Thứ năm, 04/01/2024, 11:21 (GMT+7)

5 món đồ không thể thiếu trong tủ đồ công sở của hội chị em

Năm 2024, xu hướng thời trang công sở ít nhiều có sự thay đổi. Để mặc đẹp mỗi ngày, hội chị em nên cập nhật ngay 5 món đồ này.

Áo phom dáng gọn gàng

Nếu như trước đây, các mẫu áo dáng rộng là xu hướng thịnh hành thì sang 2024 đã có sự đổi ngôi của những mẫu áo ôm nhẹ vóc dáng, giúp hội chị em tôn lên nét nữ tính của phái đẹp. Đây cũng là xu hướng của thời trang công sở hội chị em nên cập nhật.

01704341565.png
(Ảnh: Pinterest)

Các mẫu áo thiết kế gọn gàng không chỉ làm cho trang phục công sở trở nên chỉn chu hơn mà còn giúp tạo ấn tượng tổng thể về vóc dáng, làm tăng sự thanh thoát và cao ráo. Vì vậy, các phiên bản áo với phom dáng gọn gàng bao gồm áo thun dài tay, áo len mỏng, áo cardigan... là sự bổ sung hoàn hảo cho tủ đồ công sở 2024. 

Quần âu có đường ly giữa

Phong cách thời trang công sở sẽ khó được hoàn thiện nếu thiếu đi những chiếc quần âu. Nâng hạng phong cách với món đồ thời trang cơ bản này, một chiếc quần âu có đường ly giữa sẽ là lựa chọn của những cô nàng thông minh. Chi tiết nhỏ của đường ly giữa sẽ khiến tổng thể trang phục có điểm nhấn.

Thiết kế chưa có tên (2)
(Ảnh: Pinterest)

Bạn có thể lựa chọn những thiết kế quần âu cạp cao, ống đứng, có đường ly giữa để bổ sung vào tủ đồ công sở 2024. Chỉ cần sơ vin gọn gàng cùng một chiếc áo basic, món đồ thời trang này sẽ đem đến nét thanh lịch, chỉn chu cho người mặc. 

Áo Blazer trơn màu trung tính

Blazer vẫn là một lựa chọn thời trang không thể bỏ qua trong tủ đồ công sở năm 2024. Với thiết kế này, hội chị em có thể tận dụng được trong nhiều mùa, từ xuân hạ đến thu đông. Ngoài tính linh hoạt thì sự đa dạng trong kiểu dáng và màu sắc cũng là lý do để mẫu áo này trở nên thịnh hành.

z5038373824532_67272ef796c1c225e6fdf548ff3e5589
(Ảnh: Pinterest)

Những chiếc blazer phiên bản trơn màu trung tính như đen, trắng, be.. là những mẫu áo mà hội chị em nên cân nhắc để bổ sung vào tủ đồ. Với áo blazer màu trung tính, chị em có nhiều cách để biến hóa, chẳng hạn như kết hợp với áo màu sắc nổi bật, quần jeans để tạo điểm nhấn trẻ trung, hoặc kết hợp với các phụ kiện tông màu nhẹ nhàng để ghi điểm sang trọng.

Chân váy suông

Thay vì lựa chọn những chân váy có thiết kế bút chì cổ điển, chị em nên chuyển sang diện váy suông. Thiết kế độ ôm vừa phải và chiều dài trải từ dưới đầu gối đến trên mắt cá chân giúp hội chị em công sở ghi điểm ở sự tinh tế và thanh lịch.

31704341584.png
(Ảnh: Pinterest)

Các nàng nên sơ vin khi diện chân váy suông. "Bí kíp" này sẽ khiến tổng thể thêm phần chỉn chu, đồng thời tôn dáng tối ưu. Ngoài ra, bạn cũng có thế kết hợp với những kiểu giày như cao gót mũi nhọn, sandal quai mảnh hoặc giày bệt để hoàn thiện outfit sành điệu và đẹp mắt.

Giày tối giản

Xu hướng giày công sở năm nay vẫn xoay quanh những thiết kế tối giản. Cụ thể là các mẫu giày như cao gót mũi nhọn, giày búp bê gắn nơ mảnh, loafer, giày Mary Jane màu trung tính. Đây cũng là những món đồ thời trang được hội quý cô sành điệu ưa chuộng. 

41704342158.png
(Ảnh: Pinterest)

Các thiết kế đơn giản không chỉ phù hợp với phong cách thời trang công sở mà còn góp phần tăng thêm sự sang trọng, tinh tế cho những cô nàng thanh lịch. Bên cạnh đó, giày thiết kế tối giản cũng rất dễ phối đồ, bạn chỉ cần có sẵn 1 - 2 đôi là có thể mặc đẹp mỗi ngày.

Cùng chuyên mục