Thứ ba, 23/01/2024, 16:21 (GMT+7)

Lệ Quyên "mất điểm" sau loạt phản ứng nặng nề với fan

Những lần khẩu chiến mất kiểm soát của Lệ Quyên luôn là đề tài thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Không ngoại lệ, động thái lần này tiếp tục khiến cô "mất điểm" trước khán giả.

Vốn là ca sĩ kỳ cựu, được nhiều người yêu mến sau nhiều năm đi hát, nhất cử nhất động của Lệ Quyên luôn được khán giả quan tâm, đặc biệt sau khi tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023". Tuy nhiên, bên cạnh những kỳ vọng, không ít khán giả đã bày tỏ sự thất vọng đối với nữ ca sĩ.

Khi tham gia chương trình, cô từng trở thành tâm điểm bàn tán khi chia sẻ những trải nghiệm không vui trong quá trình tham gia hay gần đây nhất là việc đáp trả antifan bằng những lời lẽ nóng vội, thiếu kiểm soát trên mạng xã hội. 

Lệ Quyên bị kêu gọi tẩy chay. Ảnh: Facebook Lệ Quyên
Lệ Quyên không ngại đáp trả antifan bằng những lời lẽ nặng nề trên mạng xã hội. (Ảnh: FBNV)

Đỉnh điểm là sau đêm công diễn 5, mâu thuẫn giữa cô và antifan ngày càng trở nên gay gắt khi cô thẳng thắn đáp trả những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội. Theo đó, cô xưng “chị”, gọi antifan là “cưng”, sử dụng câu từ nặng nề, khó nghe như: “táp”, “ma đói ma khát”, “trơ trẽn”, “gạo muối dán bùa trừ tà”... Nữ ca sĩ còn đáp trả khán giả ngay dưới bài đăng của diva Hồng Nhung. Cách hành xử của Lệ Quyên đang đẩy những tranh cãi đi xa hơn. Trên các diễn đàn, cộng đồng mạng bình luận về thái độ và hành xử của cô.  

Đây cũng chính là lý do khiến cô "mất điểm" trầm trọng trong mắt khán giả. Trên mạng xã hội, nhiều hội nhóm được lập ra để anti "nữ hoàng phòng trà". Đáng chú ý, các hội nhóm đã đạt số lượng thành viên khủng, có nhóm gần 16.000 thành viên chỉ trong thời gian ngắn.

Trong nhóm này, các thành viên liên tục có những bài đăng tố Lệ Quyên được chương trình ưu ái quá đà, thậm chí có phần thiên vị so với các nghệ sĩ khác. Theo hội nhóm này, từ các vòng thi solo đến công diễn, các tiết mục của Lệ Quyên thường bị đánh giá đơn điệu, mờ nhạt nhưng vẫn đạt điểm số cao và luôn ở vị trí top đầu chương trình. Cùng với đó, việc nữ ca sĩ liên tục có những hành động tình tứ cùng Lâm Bảo Châu, thậm chí còn đưa bạn trai lên sân khấu biểu diễn cũng khiến khán giả không mấy hài lòng.

Lệ Quyên nhiều lần cãi vã tay đôi với antifan để bênh bạn trai Lâm Bảo Châu. Ảnh: Facebook nhân vật
Lệ Quyên nhiều lần cãi tay đôi với antifan để bênh bạn trai Lâm Bảo Châu. (Ảnh: FBNV)

Trước những tranh cãi, Lệ Quyên cho biết, bản thân đã đứng ở một vị trí cao trong showbiz Việt nên không còn mặn mà gì thêm danh hiệu. Vì muốn trải nghiệm cùng chị em đồng nghiệp nên cô mới tham gia chương trình. Để nhận lời "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", cô phải suy nghĩ trong nhiều tháng mới dám nhận lời vì quá bận. 

“Tôi luôn ngẩng cao đầu, chơi văn minh và chẳng cần ai chăm chút đặc biệt bởi tôi cần phải giành giật để lên đến đâu nữa? Điều này Tổ nghiệp chứng cho tôi. Nhưng chắc là đã được chú ý rồi thì trong hốc, trong kẹt cũng vẫn được soi kỹ lắm, chắc có lẽ đó gọi là hào quang.

Chương trình toàn ngôi sao to bự các lĩnh vực, chứ có phải tìm kiếm tài năng trẻ để debut đâu mà cá nhân nào dám ngang ngược, làm bà tướng ở đây. Tôi làm sao thâu tóm cả một tập đoàn, tổ chức chương trình với bao nhiêu con người tài năng, đổ một núi tiền vào chương trình ấy chỉ để phục vụ tôi, tôi là nhất sao?

Đối với tôi, tự trọng quan trọng hơn sự sống. Khi còn trẻ tôi không cần bon chen với ai, giờ tất cả đều tốt đẹp rồi, sân si chi cho mất lộc tổn phước. Chẳng qua tôi muốn nếm mùi truyền hình thực tế vì chương trình vui và hay”, nữ ca sĩ bức xúc chia sẻ.

Việc Lệ Quyên liên tục đáp trả antifan với ngôn từ mạnh, không nể nang hay kiêng dè gì cũng khiến cô mất điểm trong mắt một số khán giả.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục