Thứ hai, 12/06/2023, 17:59 (GMT+7)

Ca sĩ Lệ Quyên hát, Chung Lệ Đề nhảy cực sung tại Dạ tiệc European Wellness

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Tại buổi tiệc khai trương European Wellness với chủ đề “Eternal Wellness” tối ngày 11/06, mỹ nhân gốc Việt Chung Lệ Đề xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ ở độ tuổi ngoài 50. Đêm tiệc còn có sự tham gia của các ngôi sao hàng đầu làng nhạc Việt như Lệ Quyên, Tùng Dương, hoa hậu Dương Tú Anh, hoa hậu Thanh Thanh Huyền,...

Những ngôi sao hạng A tham dự dạ tiệc tôn vinh sức khỏe vĩnh cửu

Buổi dạ tiệc khai trương European Wellness được tổ chức tại khách sạn 5 sao Park Hyatt tối ngày 11/6 quy tụ những ngôi sao quốc tế và trong nước, tiêu biểu là diễn viên TVB Chung Lệ Đề, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Tùng Dương, hoa hậu Chung Thanh Huyền và một số nhân vật tiêu biểu khác trong lĩnh vực nghệ thuật.

Sự xuất hiện của Chung Lệ Đề là điểm nhấn của sự kiện khi đã rất lâu cô cùng chồng mới có dịp quay trở lại Việt Nam tham gia các hoạt động truyền thông. Đại sứ toàn cầu của thương hiệu European Wellness diện chiếc váy màu đen với những đường khoét tinh tế, tôn vinh những đường cong gợi cảm “đẹp từng cm” trên cơ thể. Người đẹp để tóc dài với những đường xoăn quyến rũ và đầy cuốn hút. Nhan sắc không tuổi của Chung Lệ Đề khiến nhiều người hâm mộ tò mò bí quyết giúp cô giữ gìn sắc đẹp của ở độ tuổi hiện tại.

Hình 1
Nữ diễn viên Chung Lệ Đề xuất hiện xinh đẹp cùng chồng Trương Luân Thạc tại sự kiện khai trương European Wellness

Tại đêm tiệc Eternal Wellness, Chung Lệ Đề cũng đã bật mí những “tuyệt chiêu” để có thể chăm sóc sức khỏe và lưu giữ sự trẻ đẹp cùng năm tháng. Cô chia sẻ việc lựa chọn các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện tại European Wellness chính là lựa chọn sáng suốt của mình, đem đến bước tiến triển lớn trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống của mỹ nhân và gia đình.

Hình 2
Chung Lệ Đề xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện khai trương European Wellness Việt Nam

Tại sự kiện, mỹ nhân gốc Việt đã có màn nhảy ngẫu hứng bằng vũ đạo cực sung kết hợp cùng phần trình diễn của ca sĩ Lệ Quyên. Cô hào hứng chia sẻ về hy vọng European Wellness sẽ trở thành một trung tâm chăm sóc sức khỏe hàng đầu, nơi mọi người có thể tìm thấy sự tư vấn chuyên nghiệp tận tình, các dịch vụ cao cấp và những phương pháp chăm sóc sức khỏe tiên tiến nhất.

Đêm tiệc khai trương tôn vinh giá trị toàn diện của European Wellness Việt Nam

Bên cạnh sự xuất hiện của nữ diễn viên Chung Lệ Đề, buổi Dạ tiệc Eternal Wellness còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Lệ Quyên, Tùng Dương, Hoàng ROB,...

Hình 3
‘’Lãng tử vĩ cầm’’ Hoàng Rob đã mở màn đêm tiệc với màn trình diễn violin hấp dẫn
Hình 4
Sự xuất hiện của chàng ca sĩ Tùng Dương khiến tất cả khách mời đều trầm trồ và bất ngờ. Chàng ca sĩ đã mang đến sân khấu bằng những ca khúc đặc sắc như Bên trên tầng lầu, Đâu ai chung tình được mãi, Sắc màu,...

Nữ hoàng nhạc trữ tình Lệ Quyên xuất hiện như một điểm sáng khác của chương trình. Dường như ở cô hội tụ đủ những khát khao của người phụ nữ: nhan sắc, sức khỏe, sự thành công trong công việc và hạnh phúc gia đình. Ca sĩ Lệ Quyên và mỹ nhân Chung Lệ Đề đã kết hợp nhịp nhàng khuấy động buổi tiệc, đem lại không khí đặc biệt và tích cực đến tất cả khách mời.

Ngoài ra, Dạ tiệc Eternal Wellness còn chứng kiến một phiên bản mới của “Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên. Nữ ca sĩ đã mang đến bữa tiệc những bản tình ca đậm “chất tình” trên nền nhạc sôi động như Giấc mơ có thật, Nếu em được lựa chọn, Dạ khúc, Không tên…Ca sĩ Lệ Quyên cũng truyền tải thông điệp tích cực và lời khuyên dành cho tất cả chị em phụ nữ về tình yêu bản thân, nuôi dưỡng sức khỏe toàn diện và nhan sắc toàn diện cả bên trong lẫn bên ngoài.

Hình 5
“Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên khuấy động sân khấu bên cạnh diễn viên Chung Lệ Đề

Với sự kiện khai trương lần này, European Wellness Việt Nam hy vọng sẽ mang đến những trải nghiệm trọn vẹn để hoàn thiện hành trình tìm về với sức khỏe toàn diện và bất tận.

European Wellness Việt Nam:

Địa chỉ: 70-72 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM

Website: https://ewh.vn

Hotline: (028) 6292 8888

Email: info@european-wellness.com.vn

 

Cùng chuyên mục