Thứ ba, 16/01/2024, 16:50 (GMT+7)

Gợi lại ồn ào với Nhã Phương, đạo diễn Nhất Trung bị tố PR cho phim mới

Ba năm sau ồn ào bóng gió Nhã Phương mắc bệnh ngôi sao, đạo diễn Nhất Trung bất ngờ lên tiếng về sự việc. Tuy nhiên nhiều người lại cho rằng, vị đạo diễn này đang cố tình gợi lại ồn ào năm xưa để PR cho phim mới.

Mới đây, tại buổi họp báo ra mắt phim mới chiều 15/1, đạo diễn Nhất Trung đã có những chia sẻ với truyền thông về ồn ào liên quan đến bộ phim điện ảnh 1990 do Diễm My 9x, Ninh Dương Lan Ngọc và Nhã Phương đóng chính năm 2022.

Đạo diễn Nhất Trung và hai diễn viên chính Anh Tú - Diệu Nhi trong Gặp lại chị bầu.
Đạo diễn Nhất Trung và hai diễn viên chính Anh Tú - Diệu Nhi trong họp báo ra mắt phim mới. (Ảnh: NSX)

Anh nhắc đến ồn ào năm xưa với một "nữ diễn viên nổi tiếng" khi tố cô "mắc bệnh ngôi sao", không chịu hợp tác đăng bài quảng cáo cho phim. Đồng thời, đạo diễn muốn gửi lời xin lỗi đến Trường Giang.

“Tôi đã mất đi một người em, một người bạn thân. Nhiều lần gặp nhau trong các sự kiện, các đám cưới, tôi rất muốn có lại cảm xúc ngày xưa. Tôi không sống trong showbiz và không có nhiều bạn. Giang là một trong những người bạn tôi thân nhất. Tôi mong có cơ hội hai anh em được ngồi với nhau. Tôi rất muốn xin lỗi Giang" - đạo diễn Nhất Trung chia sẻ. 

Lời xin lỗi của anh nhanh chóng gây chú ý. Nhiều ý kiến đánh giá cao hành động văn minh, thiện chí của đạo diễn nhưng bên cạnh đó, không ít người lại cho rằng anh đang cố tình gợi lại ồn ào cũ để PR cho phim mới. 

Liên quan đến ồn ào trước đó, đạo diễn không xác nhận nghệ sĩ "mắc bệnh ngôi sao" là Nhã Phương nhưng xâu chuỗi sự việc từ đợt 2021 đến nay, nhiều người có thể ngầm hiểu. Quay lại năm phim 1990 phát hành, Nhã Phương đóng chính, Nhất Trung bày tỏ sự thất vọng về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp, bóng gió về nữ diễn viên “mắc bệnh ngôi sao”, không chịu hợp tác đăng bài quảng cáo phim.

.
Tham gia dự án phim "1990" của đạo diễn Nhất Trung, Nhã Phương bị tố mắc bệnh ngôi sao. (Ảnh: NSX)

Theo lời kể của đạo diễn Nhất Trung, đoàn làm phim phải "năn nỉ ỉ ôi" nữ diễn viên mới chia sẻ về phim nhưng không đi theo kế hoạch truyền thông của ê-kíp. Ngoài ra, diễn viên này không đồng ý xuất hiện trong buổi ra mắt phim ở Hà Nội. Với lịch trình tại TP.HCM, cô rời đi sau 19h45. “Người này không cho báo chí phỏng vấn, không giao lưu với fan, không giao lưu với các chương trình điện ảnh dù tất cả đều có trong hợp đồng và đã báo từ trước”, nam đạo diễn chia sẻ trước đó. 

Ngay sau hành động đăng đàn tố diễn nữ diễn viên đóng chính phim 1990 "mắc bệnh ngôi sao", anh tiếp tục đăng tải trích đoạn phim dài hơn 6 phút về cảnh Nhã Phương và Quang Tuấn cãi nhau. Anh chia sẻ đây là phân đoạn tốn hai đêm thức trắng ghi hình của ê-kíp. Nhiều khán giả cho rằng đây là hành động đạo diễn ngầm thừa nhận nghệ sĩ mắc bệnh ngôi sao là vợ Trường Giang.

Ba năm sau lùm xùm nói trên, đạo diễn Nhất Trung mới quay lại đường đua phim điện ảnh. Quãng thời gian qua, đạo diễn nói anh gặp nhiều khó khăn, một phần do suy thoái kinh tế, tiền bạc, một phần anh mất hết hướng trên hành trình làm đạo diễn.

.
Diễn viên Nhã Phương trong bộ phim “1990”. (Ảnh: NSX)

Về phần Nhã Phương, trải qua lùm xùm, nữ diễn viên cảm thấy biết ơn, trưởng thành hơn và vẫn sẵn sàng đóng phim của Nhất Trung nếu được mời, tuy nhiên sự nghiệp của cô cũng không mấy khởi sắc. Theo đó, nữ diễn viên chủ yếu dành thời gian cho gia đình, thi thoảng tham dự sự kiện. Hội tháng 10/2023, cô hạ sinh em bé thứ hai. Sau thành công của "Cây táo nở hoa", diễn viên đóng cùng Song Luân phim "Yêu trước ngày cưới" nhưng không để lại dấu ấn.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục