Thứ năm, 11/01/2024, 09:59 (GMT+7)

VTV xác nhận thông tin mới về 'Táo quân 2024'

Hơn 20 năm đồng hành cùng khán giả mỗi dịp cuối năm, 'Táo quân' vẫn là món ăn tinh thần không thể thiếu trước thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

Chiều 10/1, những người làm chương trình cho biết, Giao thừa năm nay - Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, khán giả của VTV sẽ tiếp tục được gặp lại các Táo trong chương trình thường niên "Gặp nhau cuối năm" hay "Táo quân" - theo cách gọi phổ thông của khán giả yêu mến chương trình. Thông tin nhanh chóng xóa tan những băn khoăn về việc "tái sóng" của chương trình trong dịp Tết này.

Theo đó, ê-kíp thực hiện chương trình đang vào giai đoạn tập luyện để chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ tổng kết một năm cùng với khán giả. Sau hơn 20 năm lên sóng, các thành viên trong ê-kíp cùng dàn diễn viên vẫn giữ nguyên áp lực và háo hức trong khi thực hiện chương trình. VTV cho biết thêm, đối với ê kíp làm chương trình, áp lực lớn nhất chính là sự mong đợi của khán giả nhưng cũng chính sự mong đợi ấy là động lực để ê kíp cố gắng mỗi năm.

thumb - 2024-01-11T094646.969
VTV chính thức xác nhận thông tin mới về Táo quân 2024. (Ảnh: NSX)

Liên quan đến việc một số hội nhóm trên mạng xã hội tổ chức bán vé xem buổi ghi hình "Táo quân" thời gian qua, ghi nhận từ một số nguồn tin cho biết, theo thông lệ hàng năm vé ghi hình chương trình "Táo quân" không bán thương mại mà chỉ phát hành vé mời. 

Đến thời điểm hiện tại, BTC chương trình vẫn chưa có thông báo chính thức về dàn Táo năm nay. Chỉ có dàn diễn viên chính, quen thuộc của "Táo quân" như NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Chí Trung, Vân Dung, Quang Thắng... lần lượt đăng ảnh tập luyện cho Táo quân 2024. Cùng với đó, nhiều nghệ sĩ trẻ như Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, NSƯT Thái Sơn, diễn viên Thanh Hương cũng được đồn đoán sẽ tham gia chương trình lần này.

"Táo quân" là chương trình hài kịch truyền hình được sản xuất lần đầu vào năm 2003. Với khán giả Việt, "Táo quân" là món ăn tinh thần không thể thiếu trong đêm Giao thừa. Năm 2020, chương trình từng ngừng phát sóng và thay thế bằng một chương trình với format mới. Năm 2021, "Táo quân" trở lại cùng một số thay đổi, cả về dàn diễn viên lẫn kịch bản, Lâm Vỹ Dạ vào vai Bắc Đẩu phiên bản nữ.

Năm 2022, chương trình vắng bóng cặp đôi Công Lý và Xuân Bắc thay vào đó là sự xuất hiện của hai diễn viên trẻ là Duy Nam, Trung Ruồi trong vai Nam Tào, Bắc Đẩu. 

Năm 2023 đánh dấu 20 năm chương trình ra mắt và quy tụ nhiều nghệ sĩ tham gia nhất từ trước đến nay. Xuân Bắc và Công Lý cũng trở lại chương trình gây xúc động.

Dự kiến chương trình Táo quân năm nay - Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 sẽ ghi hình tại Hà Nội vào cuối tháng 1 này. Được biết, phiên bản "Táo quân" năm nay hoàn toàn mới so với những mùa trước đó. Đáng chú ý, "Táo quân 2024" sẽ có sự tham gia của NSƯT Trần Lực với vai trò đạo diễn. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của những gương mặt trẻ hứa hẹn cũng sẽ mang đến những làn gió mới cho chương trình năm nay. 

Từ khóa:
Cùng chuyên mục