Thứ năm, 11/01/2024, 09:18 (GMT+7)

Nam Ngư đưa âm hưởng dân gian 3 miền vào quảng cáo Tết 2024

Thanh Hoa (Theo Tiếp thị & Gia đình)

MV quảng cáo Tết 2024 “Anh không có gì đặc biệt ngoài ĐẶC SẢN” của Nam Ngư mang âm hưởng dân gian quen thuộc pha chút hip-hop đương đại đầy sôi động, trẻ trung.

MV “Anh không có gì đặc biệt ngoài ĐẶC SẢN” nói về hành trình rượt đuổi, tìm kiếm tình yêu của một cặp đôi trẻ. Họ băng băng khám phá từng miền đất, vùng quê với lòng nhiệt huyết, sung sức. Những mảnh đất nơi họ đi qua, tất cả đều để lại nhiều ấn tượng khó phai.

“Ai ơi, tay bưng đĩa muối chén gừng

Gừng cay mắm mặn xin đừng quên nhau…”

Nam Ngư đã có sự hợp tác cùng bộ ba “siêu hot” bao gồm Masew, Doube2T và Orange. Câu chuyện viết lên được lấy cảm hứng từ một Việt Nam có truyền thống “giàu đặc sản”, cùng những nét văn hóa đậm đà bản sắc vùng miền: Bắc Bộ - Trung Bộ và Nam Bộ. 

qc nam-ngu
Quảng cáo Tết của Nam Ngư được hợp tác cùng Masew, Doube2T và Orange

Quảng cáo Tết 2024 của Nam Ngư mang đến cho người xem sự yêu thích, ủng hộ bởi sự kết hợp giữa âm nhạc dân gian và âm nhạc hiện đại. Mỗi giai điệu, câu từ đều mang âm hưởng dân gian quen thuộc pha chút hip-hop đương đại. Đặc biệt, những câu từ thả thính “the best” là điểm nhấn thu hút giới trẻ cùng thưởng thức và hát theo. 

“Anh không có gì đặc biệt ngoài ĐẶC SẢN” không chỉ là một sản phẩm âm nhạc độc đáo, đây còn là những tình cảm, sự trân trọng mà Nam Ngư gửi gắm dành cho mọi giá trị vùng miền nước Việt. Thông qua những chi tiết nhỏ nhất từ trang phục, địa danh, con người đến cả những nét văn hóa tinh thần đặc sắc… thương hiệu đã truyền tải một cách nhẹ nhàng nhưng đầy ấn tượng.

qc nam ngu
Thông điệp quảng cáo được Nam Ngư truyền tải nhẹ nhàng nhưng đầy ấn tượng

Người trẻ biết, yêu thích và hát theo “Anh không có gì đặc biệt ngoài ĐẶC SẢN” không chỉ bởi vì yêu thích giai điệu mà còn là sự trân quý về những “di sản” truyền thống của dân tộc. Những nét đẹp, giá trị văn hóa, tín ngưỡng như ăn sâu vào mỗi con người mà chắc chắn rằng sẽ không tìm được ở nơi nào khác.

Với MV quảng cáo Tết “Anh không có gì đặc biệt ngoài ĐẶC SẢN”, Nam Ngư đã truyền cảm hứng về sự tiếp nối, gìn giữ những nét đẹp truyền thống cũng như tình yêu quê hương đất nước cho thế hệ trẻ. Trân trọng và kế thừa những bản sắc dân tộc cũng chính là lòng yêu nước, giữ nước và phát triển đất nước. 

Từ khóa:
Cùng chuyên mục