Thứ tư, 10/01/2024, 15:23 (GMT+7)

“Đi để trở về” tiếp tục là insight quảng cáo Tết lần thứ 8 của Bitis Hunter

Trong dịp Tết Giáp Thìn 2024 này, Biti's Hunter vẫn tiếp tục hành trình "Đi để trở về" mùa thứ 8 với MV “Nơi pháo hoa rực rỡ” kết hợp cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Mới đây, Biti’s Hunter tiếp tục gia nhập đường đua quảng cáo Tết 2024 với MV “Nơi pháo hoa rực rỡ”. Đây là câu chuyện mùa thứ 8 của "Đi để trở về" được ra mắt khán giả với sự đồng hành của nghệ sĩ Cẩm Vân, Hứa Kim Tuyền, Hoàng Dũng, Orange.

Lần trở lại này, Biti’s Hunter khai thác chủ đề về thanh xuân. Xuyên suốt đoạn MV “Nơi pháo hoa rực rỡ” dài 5 phút là giọng hát chính của Orange và Hoàng Dũng. TVC khắc hoạ hình ảnh hai người trẻ (Hoàng Hà và Đức Mạnh thủ vai) vì tất bật làm việc mà bỏ lỡ cơ hội trở về đón Tết cùng gia đình. Người thì mải mê làm thêm giờ đến quên cả giờ xe khởi hành, người vất vả làm việc nhưng mãi không đạt được thành công như mong đợi. 

bitis qc 1
MV “Nơi pháo hoa rực rỡ”

Những ngày tháng cuối năm rực rỡ ánh đèn, rực rỡ pháo hoa, nhưng với thanh xuân, chúng ta có đang ổn không? Cuộc sống của tuổi trẻ với bao niềm vui, mơ ước dở dang nhưng lại phải mệt mỏi vì công việc mỗi ngày. Có khi cô đơn lại không thể chia sẻ, thổ lộ với ai. Rồi những áp lực phải trưởng thành, tự mình gánh vác… 

Thế nhưng mọi chuyện rồi vẫn sẽ qua, khi thanh xuân ai mà chẳng đôi lần hoang mang, lạc lối. Biti’s Hunter đã chứng minh rằng tuổi trẻ chẳng có hai lần, do đó hãy luôn tự tin dám sống hết mình, kiên định chọn lấy một đôi giày mình thích, kiên trì bước đi trên con đường mình muốn đi… Và sau tất cả những khoảnh khắc nhiệt huyết đó, gia đình luôn là nơi để mỗi chúng ta trở về, nơi luôn có cha mẹ tin tưởng và ủng hộ chúng ta.

bitis
Thông điệp về tuổi trẻ mà Biti’s Hunter gửi gắm

Thông điệp của “Đi để trở về” mùa 8 tuy nhẹ nhàng nhưng lại mang ý nghĩa đầy sâu lắng. Từ câu chuyện, hình ảnh, lời ca… như đánh trúng vào tâm lý của những người trẻ, thế hệ gen Z với cánh cửa tương lai rộng mở nhưng cũng đầy thách thức.

Có thể thấy, chiến dịch quảng cáo Tết "Đi để trở về" của Biti’s Hunter vốn đã quá quen thuộc. Vẫn là xoay quanh câu chuyện những người trẻ đi làm, học tập nơi xa vẫn luôn quay về đón Tết, sum vầy cùng gia đình; song đây chính là insight đắt giá mà thương hiệu đã tìm thấy và truyền tải nó đến với nhiều người. Và hơn hết, nó luôn mang đến những tác dụng tích cực cho chính Biti’s Hunter cũng như sản phẩm của họ.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục