Thứ ba, 09/01/2024, 09:49 (GMT+7)

Quảng cáo Tết của OMO trở lại với MV “Mai! Má về”

Thanh Hoa (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Như thường lệ, OMO tiếp tục gia nhập đường đua quảng cáo Tết 2024 với MV “Mai! Má Về” được thể hiện bởi ca sĩ Hoà Minzy, NSND Bạch Tuyết và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền.

OMO là một trong những thương hiệu nổi tiếng với chiến lược marketing độc đáo ngày Tết. Các sản phẩm quảng cáo Tết của thương hiệu này luôn được đầu tư có có nhiều sự sáng tạo qua từng năm. 

Trong lần trở lại của năm 2024 này, OMO mang đến TVC quảng cáo Tết có tựa đề “Mai! Má Về!” kết hợp cùng ca sĩ Hòa Minzy, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và NSND Bạch Tuyết. Hiện tại, MV này đã đạt hơn 7 triệu lượt xem và hơn 3 nghìn lượt bình luận tương tác trên kênh Youtube của ca sĩ Hòa Minzy.

omo 3
TVC quảng cáo Tết 2024 của OMO có tựa đề “Mai! Má Về!”

Ba gắng làm lụng thêm giờ, má ráng bán thêm một vài chậu hoa cận Tết… tất cả là vì hy vọng có được một mùa Tết ấm no, đủ đầy hơn. Sau một năm vất vả mưu sinh, ai cũng cố gắng để cùng về với gia đình, cùng sum họp ngày Tết. 

Với nhiều người, quần áo lấm bẩn là điều phiền muộn không mong muốn, nhưng với OMO, “lấm bẩn” mang lại nhiều ý nghĩa nhân văn. Trong cái Tết này, “lấm bẩn” ý  cố gắng vươn lên không bỏ cuộc, là gieo “hy vọng” cho những điều tốt đẹp trong tương lai.

omo 5
Với OMO, “lấm bẩn” mang lại nhiều ý nghĩa nhân văn

Câu chuyện “Lấm bẩn gieo hy vọng” được OMO tái hiện trong MV “Mai! Má Về!” qua bài hát “Lấm lem êm ấm”. Với thông điệp rằng ai rồi cũng sẽ tìm được niềm hy vọng để không ngừng cố gắng và những miệt mài, cần mẫn đều sẽ được đền đáp xứng đáng.

omo 2
Thông điệp về những cố gắng miệt mài sẽ được đền đáp xứng đáng của OMO

Tương tự như những TVC những năm trước, MV quảng cáo Tết Giáp Thìn 2024 của OMO khơi gợi nên nhiều cảm xúc, chứa đựng tính nhân văn cao đẹp. Từ đây, có thể thấy rằng thông điệp chào Tết của thương hiệu tuy không mới nhưng lại luôn đạt được những thành quả nhất định.

Quay trở lại từ chiến dịch “Xuân gắn kết, Tết sẻ chia” vào năm 2015, OMO đã làm nổi bật câu chuyện gắn kết sẻ chia bằng hình ảnh cô bé nhỏ giàu lòng kính trọng và yêu thương đã giúp đỡ cụ già. Cô bé không còn bị bố mẹ cấm cản, không bị la rầy khi lấm bẩn. Vì bố mẹ đã có OMO, thách thức mọi vết bẩn.

Hay như quảng cáo Tết 2017 - “Góp tình trao Tết, góp yêu thương cho vạn nhà” của OMO là câu chuyện cảm động về gia đình 2 mẹ con. Do hoàn cảnh thiếu thốn, niềm vui ngày Tết của họ chỉ vỏn vẹn với chậu mai, chiếc bánh tét và bộ quần áo mới trong tưởng tượng. Và điều ước của cô con gái đã thành hiện thực khi được cô bạn hàng xóm tặng cho một chiếc áo dài đỏ mới. Chi tiết cảm động này đã khiến cho TVC của OMO đạt được gần 6 triệu lượt xem trên Youtube vào thời điểm ấy.

omo 4
Quảng cáo Tết 2017 - “Góp tình trao Tết, góp yêu thương cho vạn nhà” của OMO

“Góp tình trao Tết t, góp yêu thương cho vạn nhà” chính là một thông điệp tuyệt vời mà OMO muốn gửi đi. Chỉ một sự quan tâm, chỉ một cử chỉ đẹp tuy nhỏ bé thôi nhưng sẽ mang tới niềm vui rất lớn cho người khác.

Cùng với TVC đầy ý nghĩa, OMO còn tổ chức một quỹ 5 tỷ đồng “Góp tình trao Tết” để trao tặng 10.000 phần quà Tết cho những gia đình khó khăn. Đây là hình thức offline marketing đầy tính nhân văn.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục