Thứ hai, 08/01/2024, 09:56 (GMT+7)

Quảng cáo Tết của Lifebuoy lọt Top trending sau 48h

Thanh Hoa (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Đường đua quảng cáo Tết 2024 đang trở nên nóng bỏng hơn với sự xuất hiện của MV “Tết Ổn Rồi” đến từ Lifebuoy kết hợp cùng ca sĩ/nhạc sĩ Bùi Công Nam.

Tết Giáp Thìn 2024 ngày càng đến gần, nhiều chiến dịch quảng cáo Tết lại càng trở nên hấp dẫn với sự tham gia của nhiều thương hiệu cùng nghệ sĩ nổi tiếng. Phải kể đến “Tết Ổn Rồi” của Lifebuoy x Bùi Công Nam khi chỉ trong 48h ra mắt, sản phẩm đã trở thành MV Nhãn hàng đầu tiên lọt Top trending. Với khoảng thời gian ngắn này, MV đã vươn lên Top 8 trending trên nền tảng YouTube trong hạng mục Âm nhạc.

lifebuoy 3
“Tết Ổn Rồi” của Lifebuoy x Bùi Công Nam đạt Top 8 trending chỉ trong 48h ra mắt

“Tết Ổn Rồi” không chỉ là một MV quảng cáo Tết được đầu tư chỉn chu về âm thanh, hình ảnh mà còn là một câu chuyện chân thực về cuộc sống hiện đại. Bùi Công Nam cùng dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Hiền Thục, Jun Phạm, Đông Nhi, NSƯT Lê Thiện, NSƯT Công Ninh và Him Phạm đã tái hiện lại bức tranh về những người trẻ, những người được xem là trụ cột của gia đình đang vật lộn với cuộc sống để mưu sinh. Tất cả đều phải đối diện và vượt qua những thách thức nhưng cuối cùng, họ vẫn luôn giữ vững tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Đặc biệt, “Tết Ổn Rồi” là thông điệp tươi sáng mà Lifebuoy hướng đến sức khỏe và hạnh phúc gia đình. Không chỉ làm nổi bật những khía cạnh tích cực của Tết, MV còn là câu chuyện về tình thân, về tình cảm, sự quan tâm, chia sẻ về những niềm vui trong cuộc sống.

“Tết Ổn Rồi” được người xem đánh giá là có giai điệu và câu chuyện nhẹ nhàng, dễ đi vào lòng người. Chỉ với những câu hỏi đầy quan tâm, lo lắng của người mẹ cùng lời đáp “con ổn” của người con trai nhưng lại mang đến cho người xem nhiều suy nghĩ.

Screenshot (288)
“Tết Ổn Rồi” là thông điệp tươi sáng mà Lifebuoy hướng đến sức khỏe và hạnh phúc gia đình

MV quảng cáo Tết của Lifebuoy bước đầu đã dành được những thành công ấn tượng với gần 650 nghìn lượt xem trên YouTube và 90 triệu lượt xem trên TikTok cùng hashtag #TếtỔnRồi chỉ sau 90 giờ ra mắt. Sự thành công nhanh chóng của MV đã chứng minh sức hút và tầm ảnh hưởng của Bùi Công Nam trong làn sóng âm nhạc Tết 2024.

MV "Tết Ổn Rồi" của Lifebuoy không chỉ là minh chứng về sự yêu thích của công chúng về hình thức quảng cáo độc đáo này mà còn thể hiện cho việc họ quan tâm đến thương hiệu và sản phẩm. Điều này còn là mang lại những đóng góp tích cực cho không khí Tết tràn ngập niềm vui và ý nghĩa của mọi gia đình người Việt.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục