Thứ sáu, 19/01/2024, 17:23 (GMT+7)

Lương Thùy Linh 'đào lại' quan điểm 'vẻ bề ngoài quan trọng đến thế sao?'

An Khánh (Theo Gia đình & Xã hội)

Lương Thùy Linh trong vlog mới nói về quan điểm "vẻ bề ngoài quan trọng đến thế sao?”, cô bày tỏ "ghét câu đẹp nên được tha thứ”.

Từng là một đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội một thời gian dài, mới đây, trong vlog Potato Healing, Hoa hậu Lương Thùy Linh gây chú ý khi chia sẻ quan điểm: “Vẻ bề ngoài quan trọng đến thế sao?”.

Theo Lương Thùy Linh, cô cũng như rất nhiều người yêu những thứ đẹp đẽ. Bên cạnh đó, một người con gái biết làm đẹp, biết trau chuốt vẫn được chú ý hơn những cô gái không quan tâm về ngoại hình.

“Nếu bạn đang đứng trước một cô gái có sự đầu tư về ngoại hình và một cô thì không mấy quan tâm ngoại hình, bạn sẽ chọn ai để bắt chuyện? Chưa nói tới đàn ông, chứ bản thân mình là một cô gái, mình cũng sẽ cảm thấy bị cuốn hút với cô gái có diện mạo chỉn chu hơn. 

Thông qua việc diện đồ, đi đứng và hành động chính là những cái hint để mình phần nào có những hiểu biết sơ bộ về người đối diện. Dù sao thì cái mình thấy đầu tiên cũng là ngoại hình mà, phải đầu tư, không nhiều thì ít nhưng cũng phải chỉn chu để người đối diện có đc ấn tượng tốt chứ”, nàng hậu sinh năm 2000 bày tỏ.

Lương Thùy Linh 'đào lại' quan điểm 'vẻ bề ngoài quan trọng đến thế sao?' - Ảnh 1.
.

Mặt khác, Lương Thùy Linh cũng khẳng định rằng, tri thức, sự tự tin luôn tạo nên sức hút khó cưỡng ở một người.

“Điều tôi cho là đẹp nhất của bất kì cá nhân nào, đó là phần người của họ, là cá tính, kiến thức, hiểu biết, trải nghiệm và lối sống. Thay vì chi tiền để chạy theo các trend làm đẹp thì tôi nhận thấy đầu tư vào tri thức là 1 khoản không thể nào lỗ, lại còn khiến bạn tự tin, thu hút hơn trong mắt người khác nữa.

Không ai có thể cưỡng lại sức hút của 1 người thú vị, và cũng không ai lại không muốn nói chuyện với người có hiểu biết cả. Vẻ bề ngoài xinh xắn có thể gây ấn tượng nhưng để có những kết nối có giá trị và dài lâu thì cần nhiều hơn là chỉ 1 sắc màu. Vì vậy, có đỏ đừng quên thơm nhé!", nàng hậu gốc Cao Bằng nêu quan điểm.

Phía dưới vlog, nhiều khán giả bày tỏ đồng tình với quan điểm của của nàng hậu 2000: "Tôi bị mê cái giao diện, cách nói chuyện đến từng nội dung cô ấy làm"; "Quả thật là thay vì chi tiền theo trend làm đẹp thì đầu tư vào tri thức là 1 khoản không thể nào lỗ, lại còn khiến bạn tự tin, thu hút hơn trong mắt người khác nữa. Chuẩn quá!"; "Ngoại hình đẹp thì lợi thế thật nhưng cũng không ai có thể cưỡng lại sức hút của 1 người thú vị, có tri thức, có chiều sâu";...

Potato Healing là một series mới ra mắt của hoa hậu Lương Thùy Linh. Tại chuỗi vlog này, khán giả được nhìn thấy một hình ảnh gần gũi của một nàng hậu, cùng với đó là những quan điểm, chia sẻ của Lương Thùy Linh. Người đẹp sinh năm 2000 mong muốn series này sẽ là nơi để cô “tâm tình” cùng khán giả, từ đó phần nào giúp “chữa lành" của nhiều bạn trẻ.

.

Trước đó, tối ngày 16/1, người đẹp gốc Cao Bằng được trao giải Empowering Women từ Đẹp Awards, vinh danh nhân vật đã và đang nỗ lực khẳng định bản thân, xây dựng sự nghiệp và sử dụng sức ảnh hưởng để truyền cảm hứng cho phụ nữ khác tự tin theo đuổi đam mê.

"Tôi thực sự bất ngờ và xúc động khi cầm trên tay chiếc cúp này, đặc biệt hơn nữa khi chiếc cúp lại được trao cho tôi bởi một 'Empowering women' khác chính là chị Thủy Tiên. Trong tâm trí tôi, đây là người phụ nữ vô cùng tài năng và tuyệt vời.

Tôi nghĩ đây không chỉ là giải thưởng của riêng mình vì tôi được sinh ra và nuôi dưỡng bởi những người phụ nữ vô cùng tuyệt vời, là mẹ và bà. Cũng như tất cả những phụ nữ ngoài kia mà tôi có cơ hội gặp gỡ và làm việc. Họ là những người truyền cảm hứng rất lớn tới tôi…," Lương Thùy Linh xúc động chia sẻ.

Đại diện ban tổ chức cho rằng với những nỗ lực không ngừng, Lương Thùy Linh trở thành người phụ nữ truyền nhiều cảm hứng và xứng đáng với giải thưởng.

Lương Thùy Linh mới vinh dự nhận giải thưởng Empowering Women “Empowering Women” (Trao quyền cho phụ nữ) từ Đẹp Awards – một giải thưởng vinh danh những nhân vật đã và đang nỗ lực khẳng định bản thân và xây dựng sự nghiệp đồng thời tận dụng sức ảnh hưởng của mình để truyền cảm hứng cho phái đẹp tự tin theo đuổi đam mê.
Lương Thùy Linh mới vinh dự nhận giải thưởng Empowering Women “Empowering Women” (Trao quyền cho phụ nữ) từ Đẹp Awards – một giải thưởng vinh danh những nhân vật đã và đang nỗ lực khẳng định bản thân và xây dựng sự nghiệp đồng thời tận dụng sức ảnh hưởng của mình để truyền cảm hứng cho phái đẹp tự tin theo đuổi đam mê.
Từ khóa:
Cùng chuyên mục