Thứ tư, 29/11/2023, 06:12 (GMT+7)

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Kỳ Duyên rủ nhau làm vedette show Dũng Nguyễn

Lương Thuỳ Linh, Kỳ Duyên khoe catwalk đỉnh cao cùng thần thái ngút ngàn show giới thiệu BST áo dài mang tên Hừng đông của Dũng Nguyễn.

TG_H3094

Đây là lần thứ ba Dũng Nguyễn giới thiệu những thiết kế áo dài trong năm 2023 với hình thức một show diễn. Trước đó, NTK trẻ này đã giới thiệu hai bộ sưu tập mang tên Diễm Ngọc và Chốn kinh kỳ. Lần trở lại này cùng 30 mẫu thiết kế áo dài cưới cho cặp đôi lấy cảm hứng từ ánh sáng mới ló rạng lúc bình minh với hy vọng mang đến những điều tốt đẹp, như lời chúc phúc dành cho cặp đôi trong hành trình mới của tình yêu.

TG_H3291

Với tinh thần đó, các thiết kế lần này của Dũng Nguyễn sử dụng ba gam màu được sắp xếp theo bước đi của ánh sáng từ trắng, hồng và đỏ. Với tâm huyết tôn vinh nét đẹp truyền thống nhưng vẫn thể hiện tinh thần đương đại. Ngoài điểm nhấn ở cầu vai, cổ, mấn và phụ kiện, các thiết kế lần này tập trung vào những khối thêu và đính cầu kỳ, tinh xảo, vốn là điểm mạnh của Dũng Nguyễn. Nhiều thiết kế phá cách với choàng hoa xếp ly tạo thiện cảm cho người xem.

TG_H3443

Được biết, Dũng Nguyễn đã tập trung rất nhiều tâm huyết để có lần xuất hiện này. “Tôi mong muốn tận dụng mọi cơ hội để tiếp cận khán giả và lan toả tình yêu với chiếc áo dài, từng chút, từng chút một. Mỗi sự ghi nhận với tôi đều quý giá. Tôi tin, mình đã lựa chọn đúng” – NTK nói. Anh cũng cho biết, chất liệu làm nên BST Hừng đông lần này là bản hoà tấu của truyền thống như lụa tơ tằm, tơ nhũ đến hiện đại như tafta, voan…

luong thuy linh

Ngoài sự xuất hiện quen thuộc của nàng thơ BTV Mai Ngọc, MC Thái Dũng, tiktoker Phú Cường, Hừng đông đánh dấu màn bắt tay của NTK với Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh và Hoa hậu Du lịch 2022 Lương Kỳ Duyên. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của á quân The Face 2023 Xuân Hạnh.

luong ky duyen 1
mai ngoc 1

Xuất hiện trong vai trò first face, BTV Mai Ngọc ngày càng tự tin trong vai trò người mẫu. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, ngoài Dũng Nguyễn và thương hiệu thời trang mang tên mình, Mai Ngọc chưa có ý định xuất hiện với bất kỳ lời mời từ NTK hay nhãn hàng nào. Bởi vì, công việc của người đẹp VTV khá bận rộn. Bên cạnh đó, như Mai Ngọc từng chia sẻ, cô rất coi trọng gia đình nên dành nhiều thời gian để chăm sóc tổ ấm và người thân.

TG_H4103

Với Thái Dũng, lần thứ hai tham gia trình diễn theo lời mời của Dũng Nguyễn vẫn mang lại cho anh cảm xúc thích thú. Thành công của em gái Lê Thu Trang tại The New Mentor 2023 đã khích lệ chàng MC dấn thân vào lĩnh vực thời trang. Tuy nhiên, Thái Dũng chưa dám bứt phá ra các dạng thiết kế khác ngoài áo dài, mà theo anh nói, là dành sự trân trọng.

TG_H4124

Nói về lần kết hợp với hai nàng hậu lần này, Dũng Nguyễn thổ lộ, anh cảm mến sự chuyên nghiệp và vẻ đẹp của hai nàng hậu. Mặc dù xuất hiện trong thời gian ngắn nhưng cả hai người đẹp đã làm việc rất kỹ với NTK để hiểu tinh thần của trang phục với mong muốn thể hiện tốt nhất vai trò của mình. Dũng Nguyễn hy vọng, sau lần kết hợp này, hai người đẹp tiếp tục gia nhập hội những nàng thơ của anh trong tương lai.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục