Thứ bảy, 28/10/2023, 12:12 (GMT+7)

Hoa hậu Lương Thùy Linh lần đầu diễn xuất, tạo hình gây ấn tượng

Lần thử sức trong vai diễn đầu tiên, Lương Thùy Linh khiến nhiều người bất ngờ khi "rũ bỏ" hình tượng nhẹ nhàng của một nàng hậu để hóa thân thành một cô gái có vẻ ngoài đầy tự tin và quyền lực.

Mới đây, nhiều người tinh ý phát hiện ra sự góp mặt của Hoa hậu Lương Thùy Linh trong trailer mới nhất của dự án điện ảnh "Chiếm đoạt". Điều này khiến nhiều người không khỏi tò mò về kỹ năng màn ảnh của nàng hậu.

Giải trí - Hoa hậu Lương Thùy Linh trải lòng về vai diễn đầu tay trong Chiếm Đoạt (Hình 2).
Tạo hình nhận vật "Như" của Hoa hậu Lương Thùy Linh trong dự án phim "Chiếm đoạt". (Ảnh: NSX)

Xuất hiện trong trailer dễ nhận thấy hình tượng hoa hậu nhẹ nhàng, thanh lịch dường như được Lương Thùy Linh "rũ bỏ" hoàn toàn trong lần hóa thân này. Theo đó, cô xuất hiện trong trailer với hình tượng một cô gái với vẻ ngoài tự tin và quyền lực và chỉ xuất hiện trong những điểm "mấu chốt" với cảm xúc bí ẩn. 

Nhà sản xuất hoàn toàn không chỉ mặt, điểm tên nàng hậu trong suốt quá trình quảng bá của dự án. Điều này cho thấy ý đồ của nhà làm phim khi giấu kỹ tạo hình lẫn tính cách của Lương Thùy Linh trong phim, hé lộ những bất ngờ trong màn hóa thân đầu tiên trong sự nghiệp màn bạc của nàng hậu - một mình ảnh mới vừa gai góc, vừa không kém phần "then chốt", tạo nên "chất" của bộ phim.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đóng vai gì trong phim điện ảnh hợp tác với KBS? - Ảnh 2.
Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện trong trailer mới nhất của "Chiếm đoạt" với tạo hình cá tính, mạnh mẽ. (Ảnh: NSX)

Chia sẻ với báo chí về khó khăn khi thử sức với vai trò diễn viên, nàng hậu sinh năm 2000 cho biết: "Bất kỳ ai làm gì lần đầu tiên thì cũng có rất nhiều khó khăn. Tôi chưa qua trường lớp đào tạo về diễn xuất nào nên sẽ có nhiều thử thách hơn. Sau quá trình đi đóng phim cùng các anh chị, tôi mới biết nghề diễn viên không dễ, không phải là đứng trước camera và diễn. Đi đóng phim rất vất vả, quay xuyên đêm, trời nắng hay mưa cũng phải quay. Tôi rất ngưỡng mộ các anh chị diễn viên khi thấy họ lấy cảm xúc. Khoảng 10 phút trước khi ra phim trường, họ đã bắt đầu khóc, tức giận… khiến tôi cảm thấy như họ không hề diễn khi quay".

Theo đó, để hóa thân thành nhân vật Như - con gái một nhà tài phiệt, người đẹp gốc Cao Bằng đã phải nghiên cứu kỹ kịch bản cho vai diễn đầu tay, dành nhiều buổi tập dượt với đạo diễn Thắng Vũ và êkip trước ngày quay chính thức để nắm bắt tâm lý và phối hợp nhịp nhàng với dàn diễn viên.

Lịch chiếu phim Chiếm đoạt 2023 - Phim rạp Việt hot nhất
Miu Lê xuất hiện trong dự án phim "Chiếm đoạt" sau nhiều năm vắng bóng với điện ảnh. (Ảnh: NSX)

"Chiếm đoạt" là dự án điện ảnh Việt Nam đầu tiên được đầu tư bởi Đài truyền hình đại chúng Hàn Quốc (KBS Media) thông qua đơn vị sản xuất ERS Factory.  

Phim thuộc thể loại tâm lý giật gân, quy tụ sự tham gia của nhiều "nam thanh nữ tú" từng phủ sóng trên nhiều hoạt động nghệ thuật như Miu Lê, Karik, Phương Anh Đào, Lãnh Thanh, Phương Thanh, Lương Thùy Linh, Trọng Hải…

Phim do đạo diễn Thắng Vũ, biên kịch Trần Khánh Hoàng hợp tác thực hiện. Bộ đôi từng hợp tác trong dự án phim điện ảnh âm nhạc hiếm hoi trong làng phim Việt. Trong đó, biên kịch Trần Khánh Hoàng khá mát tay với những kịch bản ăn khách như Em chưa 18, Thất sơn tâm linh, Em là của em, Nghề siêu dễ...

Phim dự kiến gia nhập đường đua phim Việt cuối năm từ ngày 24/11, sau "Đất rừng phương Nam" và "Người vợ cuối cùng".

Cùng chuyên mục