Thứ sáu, 27/10/2023, 14:38 (GMT+7)

Á hậu Phương Nhi nói gì khi dừng chân ở Top 15 Miss International 2023?

Hành trình của Phương Nhi tại Miss International 2023 đã chính thức khép lại. Dừng chân ở Top 15 đầy tiếc nuối song không thể phủ nhận nỗ lực mang dải sash Việt toả sáng trên đất Nhật của nàng hậu sinh năm 2002.

Mới đây, chia sẻ trên trang cá nhân, Á hậu Phương Nhi đã có những chia sẻ đầu tiên hậu "chinh chiến" trên nước Nhật với Miss International 2023. 

395277968_311427281648284_55827510984007288_n
Sau Miss International, Phương Nhi đã có những chia sẻ đầu tiên. (Ảnh: FBNV)

Người đẹp nhà Sen Vàng chia sẻ: "Hành trình của Phương Nhi tại Miss International 2023 đã khép lại, đây sẽ là hành trình thanh xuân vô cùng đáng nhớ của mình. Mục tiêu của Phương Nhi tại Miss International là nỗ lực hết khả năng của mình, trải nghiệm và học hỏi. Đó là điều Phương Nhi đã đạt được. Và chắc chắn rằng, kết quả mà Phương Nhi đạt được ngày hôm nay không chỉ là sự nỗ lực của riêng Phương Nhi mà còn là từ sự ủng hộ và hỗ trợ hết mình từ những người yêu thương".

PN
Hành trình của người đẹp xứ Thanh đã khép lại. (Ánh: FBNV)

Trong bài chia sẻ, Á hậu Phương Nhi cũng đã gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã đồng hành, ủng hộ và khích lệ cô trong suốt hành trình đáng nhớ của mình. Nàng hậu cũng khẳng định: "Trong hành trình chiến đấu, Phương Nhi không thể mạnh mẽ như vậy nếu thiếu được sự yêu thương từ các khán giả quê nhà và đặc biệt là các bạn fan thân yêu của Phương Nhi".

Dừng chân đầy tiếc nuối tại Top 15 Miss International, không trở về từ chiến thắng song nàng hậu sẽ mang những kinh nghiệm mà cô có được từ cuộc thi này để ngày càng trở nên tốt hơn. "Mặc dù hành trình tại Nhật Bản đã kết thúc nhưng hành trình của Phương Nhi tại Việt Nam vẫn sẽ còn tiếp tục, mong rằng mọi người sẽ luôn đồng hành cùng Phương Nhi trong tương lai. Hẹn gặp lại cả nhà tại Việt Nam vào thời gian sớm nhất!" - người đẹp xứ Thanh cho biết.

Phương Nhi khóc nức nở khi dừng chân ở Top 15.
Phương Nhi khóc nức nở khi dừng chân ở Top 15. (Ảnh: FBNV)

Trước đó, những hình ảnh xúc động của nàng hậu cũng được chia sẻ cùng dòng trạng thái "Thật hạnh phúc khi luôn được yêu thương" sau khi dừng chân ở Top 15. 

Ngay sau đó, nhiều Hoa hậu, Á hậu như Mai Phương, Bảo Ngọc... cùng các mỹ nhân khác đã gửi lời chúc mừng, động viên Phương Nhi về thành tích mà cô vừa đạt được.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung cũng nhắn nhủ: “Tự hào về con gái Nguyễn Phương Nhi. Một chặng đường tuy không quá dài, nhưng con cũng đã cố gắng hết mình, và mẹ nhìn thấy điều đó. Cảm ơn con đã mang dải sash Việt Nam toả sáng trên đất Nhật”.

2ibmyrfmu41-v5u01ic43n2-ihs6niq7k53-145818
Á hậu Phương Nhi sẽ trở về Việt Nam trong thời gian tới. (Ảnh: FBNV)

Hiện, Phương Nhi chưa trở về Việt Nam mà ở lại Nhật Bản để khám phá thêm đất nước này vì đây là nơi cô luôn muốn đặt chân đến.

Nguyễn Phương Nhi sinh năm 2002, cao 1,7m cùng số đo ba vòng 80-57-88cm. Người đẹp gốc Thanh Hóa theo học chuyên ngành Luật thương mại quốc tế Đại học Luật Hà Nội, thông thạo tiếng Anh, Tây Ban Nha. Hiện tại, cô đã xin bảo lưu kết quả học tập để tập trung tham gia tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023.

Trước đó, tại cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Phương Nhi giành giải Á hậu 2 và thắng giải phụ Người có làn da đẹp nhất.

Trước Phương Nhi, nhiều mỹ nhân Việt thi Hoa hậu Quốc tế. Đến nay, đại diện Việt Nam có thành tích tốt nhất ở đấu trường này là Á hậu Thúy Vân với danh hiệu Á hậu 3 năm 2015.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục