Thứ ba, 23/01/2024, 03:43 (GMT+7)

Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ kết hôn lần 3, giữ kín danh tính chú rể

Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ khoảnh khắc lên xe hoa lần thứ 3. Tuy nhiên, danh tính của chú rể vẫn được giữ kín.

Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ đăng tải hình ảnh mặc váy cưới tại một nhà thờ. Người đẹp sinh năm 1990 cũng chia sẻ khoảnh khắc được trao nhẫn, kèm lời nhắn: "Diễm Hương cảm ơn sự có mặt của gia đình và bạn bè, con/em vô cùng biết ơn". 

hoa-hau-diem-huong-ket-hon-lan-3-o-nuoc-ngoai-giau-danh-tinh-chu-re2
Khoảnh khắc người đẹp tiến vào lễ đường.

Sau đó, Hoa hậu Diễm Hương có bài viết trải lòng về bạn đời của mình. Người đẹp viết: "Chọn một người thích hay thương mình thì dễ, một người thương mình mà thích cả con mình cũng không khó, nhưng một người mà thương cả mình, con mình và gia đình mình là điều khó! Và tôi nghĩ mình đã tìm được một người như vậy tại thời điểm hiện tại.

Hiện tại, tôi thấy bình yên với cuộc sống tại một nơi mới, dù không ít sự khó khăn ban đầu. Tương lai, tôi hy vọng luôn có được sự chúc phúc và yêu thương của mọi người dành cho mình, cho Noah (con trai của Diễm Hương - PV) và cho gia đình của mình". 

hoa-hau-diem-huong-ket-hon-lan-3-o-nuoc-ngoai-giau-danh-tinh-chu-re1
Diễm Hương giấu danh tính chú rể.

Về danh tính của ông xã hiện tại, Diễm Hương xin phép không tiết lộ để bảo vệ sự riêng tư cho đối phương. Người đẹp gửi lời cảm ơn đến gia đình, đồng nghiệp và bạn bè đã dành lời chúc phúc cho cô. 

Trong bài đăng, Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010 cũng chia sẻ bức thư viết tay của chồng cũ Quang Huy gửi chồng mới: "Từ đáy lòng, anh chúc phúc cho em và Hương. Hy vọng mọi thứ tốt đẹp đang đợi gia đình lớn và nhỏ của em ở phía trước".

Chồng cũ chúc phúc cho Diễm Hương và mong cô và con trai sớm thích nghi cuộc sống mới tại Canada: "Chúc em và gia đình nhỏ luôn hạnh phúc. Chúc em và Noah sớm làm quen môi trường mới".

5f3a01b79f1-z0mis7ulie2-kcbfpkmi6m3
3wgtdrrtht1-cagp3thwdo2-iqdqzi5okc3
Hoa hậu Diễm Hương.

Được biết, Diễm Hương đã hoàn toàn ngừng hoạt động giải trí và chuyển sang định cư tại Canada. Ở đây, nàng hậu có công việc ổn định liên quan đến lĩnh vực làm đẹp, bên cạnh đó cô còn tập tành buôn bán online để hoàn toàn tự lập về kinh tế.

Nhìn lại quãng thời gian sóng gió đời tư đến sự nghiệp, Diễm Hương nhận thấy bản thân còn nhiều may mắn vì được yêu thương và quan tâm.

Diễm Hương sinh năm 1990 và được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Sau đó, nàng hậu trở thành đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth và lọt top 14 chung cuộc. Ở Miss Universe 2012 tại Mỹ, Diễm Hương cũng là nhan sắc đại diện nhưng không đạt thành tích cao.

Sau đó, nàng hậu dần hạn chế hoạt động khi liên tiếp vướng ồn ào tình cảm, nghi vấn kết hôn với đại gia vào năm 2011. Hậu ồn ào lắng xuống, Diễm Hương có chuyện tình đẹp và lên xe hoa với bạn trai ngoài showbiz. Cặp đôi có một bé trai kháu khỉnh nhưng đi đến ly hôn sau vài năm và nàng hậu cũng vắng bóng khỏi showbiz Việt.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục