Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 23/10/2023, 15:03 (GMT+7)

Miss International bất ngờ thay đổi luật chơi, Phương Nhi liệu còn có cửa đăng quang?

Năm nay, các thí sinh sẽ phải tham gia phần thi hỏi ngắn đáp nhanh ở đêm chung kết thay vì sử dụng bài thuyết trình được chuẩn bị trước như mọi năm. Điều này được cho là bất lợi lớn đối với đại diện Việt Nam.

Thông tin được ông Stephen Diaz - Giám đốc truyền thông của Miss International cho biết trong một buổi phỏng vấn mới đây. 

Với sự thay đổi này, người kế nhiệm đương kim Miss International - Jasmin Selberg năm nay phải là người mạnh về phát ngôn nhằm đại diện cho tiếng nói của tổ chức ở tất cả các hoạt động. Đây được xem là một bất lợi vô cùng lớn đối với đại diện Việt Nam - Á hậu Phương Nhi.

“Miss International” bất ngờ đổi luật, Á hậu Phương Nhi liệu còn có cửa đăng quang? - Ảnh 3.
“Miss International” bất ngờ đổi luật, khiến nhiều người lo lắng về khả năng đăng quang của Á hậu Phương Nhi. (Ảnh: FBNV)

Như vậy, người đẹp sinh năm 2002 sẽ mất hoàn toàn thế chủ động. Không những vậy, cách thức đổi mới này còn đòi hỏi Phương Nhi phải nhạy bén trong việc trình bày quan điểm trước đám đông. Trong khi đó, theo đánh giá của fan sắc đẹp, ứng biến nhanh không phải lợi thế của người đẹp này. Chưa kể, khả năng ngoại ngữ của Phương Nhi cũng luôn là điều khiến fan còn lo ngại.

Bên cạnh đó, ông Stephen Diaz tiết lộ, năm nay, cuộc thi sẽ không đánh giá thí sinh theo bất kỳ tiêu chuẩn nào về kỹ năng catwalk lẫn trang phục. Lý giải cho điều này, ông cho hay, phần lớn các thí sinh của mùa giải năm nay đang trở thành một khuôn mẫu Miss International mà không sống thật theo cá tính của bản thân.

Đặc biệt, cuộc thi còn đưa ra nhiều đổi mới khác nổi bật như: bỏ phần thi áo tắm trên sân khấu, Ban giám khảo gồm 5 người nước ngoài và 6 người Nhật Bản.

“Miss International” bất ngờ đổi luật, Á hậu Phương Nhi liệu còn có cửa đăng quang? - Ảnh 4.
Người đẹp xứ Thanh hiện đang gấp rút chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra vào tối 26/10 sắp tới. (Ảnh: FBNV)

Loạt thay đổi từ BTC Miss International 2023 khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi lo lắng cho hành trình của người đẹp xứ Thanh dù trước đó cô được chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Missosology dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss International 2023. Chưa dừng lại ở đó, Á hậu Phương Nhi còn góp mặt trên trang báo nước bạn. Điều này càng khiến fan sắc đẹp Việt không khỏi tự hào.

Tuy nhiên, việc Phương Nhi liên tiếp vướng vào loạt tranh cãi cũng khiến công chúng chưa thể yên tâm. Nhiều người lo lại nàng hậu sẽ đánh mất thiện cảm trong mắt giám khảo. Hay việc người đẹp sinh năm 2002 bất ngờ vắng mặt top 3 người đẹp sở hữu lượt bình chọn cao nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương dù trước đó nàng hậu xứ Thanh dẫn đầu hạng mục này cũng cho thấy phong độ giảm sút ở chặng cuối.

Hành trình chinh phục Miss International 2023 đang bước vào hồi kết. Đại diện nhan sắc Việt cần chuẩn bị kỹ năng và tâm lý vững vàng cho đêm chung kết vào ngày 26/10 sắp tới.

Cùng chuyên mục