Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 23/10/2023, 09:52 (GMT+7)

Lê Hoàng Phương được đánh giá thế nào tại bán kết MGI 2023?

Dù chịu áp lực thi đấu trên sân nhà nhưng Lê Hoàng Phương vẫn giữ vững phong độ, tự tin catwalk, thần thái tốt nhưng chưa thật sự nổi bật so với các thí sinh mạnh như Colombia, Hà Lan, Peru.

Tối 22/10, đêm bán kết Hoa hậu Hoà bình Quốc tế - Miss Grand International 2023 diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Bước vào đêm bán kết, đại diện nhan sắc của 70 quốc gia và vùng lãnh thổ đã trải qua phần thi trình diễn trang phục dạ hội kết hợp hô tên và phần thi áo tắm. 

Nhìn chung, các thí sinh năm nay đều có phần trình diễn ở mức "tạm ổn" và chưa "bung hết mình". Riêng đại diện Ghana được đánh giá có màn hô tên độc đáo và giàu năng lượng khi ngân dài theo giai điệu của người châu Phi. Đáng chú ý, đại diện Việt Nam dù có lợi thế sân nhà song Lê Hoàng Phương được đánh giá chưa thực sự nổi bật.

Tại phần dự thi trang phục dạ hội, Lê Hoàng Phương lựa chọn bộ váy lấy cảm hứng từ hình tượng thiên nga tạo hiệu ứng thị giác đẹp mắt, với phần thân dưới được đính cườm giúp bắt sáng trên sân khấu. Phần tà bay bổng của thiết kế cũng tạo hiệu ứng tốt khi trình diễn trên sân khấu, toát lên vẻ kiêu sa và quyền lực của một chiến binh sắc đẹp.

LHP1LHP1
Tại phần thi trang phục dạ hội, Lê Hoàng Phương diện trang phục của nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm. (Ảnh: MGI)
LHP2LHP2
Người đẹp liên tục nở nụ cười rạng rỡ, tự tin khoe hình thể săn chắc và những bước catwalk chuyên nghiệp. (Ảnh: MGI)

Đại diện Việt Nam khoác trên mình thiết kế khoe trọn vóc dáng cùng kỹ năng khéo léo khi xử lý những cú xoay người, tung tà đẹp mắt. Với 8 năm kinh nghiệm trên sàn diễn thời trang, Hoàng Phương không khó để hoàn thành tốt phần biểu diễn của mình. Song phần trình diễn của cô được đánh giá chưa thực sự nổi bật. 

Tiếp tục phần thi trang phục áo tắm - "đặc sản" của Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, giống với các thí sinh khác, người đẹp Khánh Hòa diện áo tắm 1 mảnh cổ yếm, khoét eo khỏe khoắn, tôn lên đường cong quyến rũ của cơ thể. Tiếp tục trình diễn cuối cùng nhưng phần thi của Hoàng Phương chỉ được đánh giá ở mức tạm ổn, đủ để lọt top 10 phần thi này. 

lhp bilhp bi
LHP BI 2LHP BI 2
Trong phần trình diễn bikini, Hoàng Phương nhận được đánh giá tích cực nhờ những đường cong quyến rũ song chưa thực sự ấn tượng. (Ảnh: MGI)

Trước đó, màn trình diễn của Lê Hoàng Phương tại đêm thi trang phục truyền thống vừa qua đã để lại ấn tượng cho khán giả không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thế giới. Bên cạnh đó, nhiều thí sinh các nước cũng dành lời khen cho trang phục “Vũ khúc Thiên Long” của đại diện Việt Nam. Vòng bình chọn bộ trang phục xuất sắc nhất cũng đang được diễn ra trên nền tảng mạng xã hội của cuộc thi.

Bên cạnh đó, Lê Hoàng Phương tiếp tục nhận tin vui khi cô đã giành chiến thắng tại vòng 3 của cuộc đua bình chọn "Country’s Power Of The Year". Ở vòng bình chọn cuối cùng, nàng hậu kiến trúc sư sẽ “đối đầu” với đại diện Myanmar. Người chiến thắng sẽ được đặc cách vào Top 20 chung cuộc.

Hiện Lê Hoàng Phương và các thí sinh khác có mặt tại TP Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho đêm chung kết vào đêm 25/10 sắp tới. Đại diện Việt Nam phải nỗ lực, tiếp tục hoàn thiện kỹ năng catwalk, bản lĩnh sân khấu…để đạt thành tích tốt nhất trên chính sân nhà.

Cùng chuyên mục