Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 21/10/2023, 11:22 (GMT+7)

Lê Hoàng Phương hóa 'nữ tướng' trong đêm thi Trang phục dân tộc

Tối 20/10, các thí sinh của Miss Grand International 2023 đã bước vào đêm thi Trang phục dân tộc. Về phía đại diện Việt Nam, Lê Hoàng Phương đã có màn trình diễn ấn tượng như một nữ tướng với thiết kế "Vũ khúc Thiên Long".

Là thí sinh trình diễn cuối cùng, đảm nhiệm vai trò kết thúc đêm thi Trang phục dân tộc, Lê Hoàng Phương nhận sự quan tâm và ủng hộ mạnh mẽ đến từ người hâm mộ. Đáp lại người tình cảm đó, đại diện nhan sắc Việt Nam đã khiến người xem được phen mãn nhãn khi hóa nữ tướng, điêu luyện trong điệu múa rồng.

a1a1
Với thiết kế mang tên "Vũ khúc Thiên Long", Lê Hoàng Phương đã góp phần tạo nên một "bữa tiệc thị giác" ấn tượng trong đêm thi Trang phục dân tộc. (Ảnh: MGI)
a7a7
Thiết kế được lấy cảm hứng từ truyền thuyết “Con Rồng cháu Tiên” với hình tượng rồng trong tâm thức người Việt còn là biểu trưng cho sức mạnh, niềm tin và ước vọng về sự thịnh vượng của đất nước. (Ảnh: MGI)
a8a8
Trang phục kết hợp cùng chiếc áo dài truyền thống thể hiện niềm tự hào về nguồn gốc dân tộc, tinh thần đoàn kết, ưa chuộng hòa bình của người Việt đồng thời tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt Nam mạnh mẽ, kiên cường, bất khuất. (Ảnh: 2023)
a4a4
Mang trên mình bộ trang phục nặng 20kg với chiều cao lên đến 3,5m, dễ dàng nhận thấy, dù khó khăn trong việc di chuyển song đại diện Việt Nam vẫn thể hiện đúng tinh thần của bộ trang phục.

Trước đó, nhiều người không khỏi lo lắng trước những sự cố chấn thương mà đại diện nhan sắc Việt gặp phải trong suốt quá trình trước và trong khi trình diễn. Chưa kể đến việc nàng hậu khá khó khăn trong quá trình di chuyển vì bộ trang phục dân tộc quá nặng, kích thước lớn và cồng kềnh. Song, phó mặc những bất lợi này, Lê Hoàng Phương đã có màn thể hiện khá ấn tượng khiến người hâm mộ không khỏi tự hào.

Gây ấn tượng với màn múa rồng mượt mà, điêu luyện cùng thiết kế mang đậm tính Việt, phần trình diễn của nàng hậu được nhận xét mãn nhãn, góp phần kết lại đêm diễn Trang phục dân tộc một cách trọn vẹn và thành công.

Ngắm nhìn loạt thiết kế ấn tượng trong đêm thi Trang phục dân tộc của các thí sinh Miss Grand International 2023:

Miss Grand Australia - Hoa hậu Hòa bình Úc Mikaela Rose Fowler với thiết kế Rặng San Hô Great Barrier
Miss Grand Australia - Hoa hậu Hòa bình Úc Mikaela Rose Fowler với thiết kế Rặng San Hô Great Barrier. (Ảnh: MGI)
Miss Grand Honduras - Hoa hậu Hòa bình Honduras Britthany Marroquin
Miss Grand Honduras - Hoa hậu Hòa bình Honduras Britthany Marroquin với bộ trang phục được lấy cảm hứng từ những viên gạch mosaic của đền thờ Basilica, nơi thờ phụng Nữ thần của Honduras. (Ảnh: MGI)
Miss Grand Malaysia - Hoa hậu Hòa bình Malaysia Kash Bhullar với thiết kế mang tên một loài hoa truyền thống thường được dùng trong lễ cưới của người Malaysia, hoa Bunga Telur Emas.
Miss Grand Malaysia - Hoa hậu Hòa bình Malaysia Kash Bhullar với thiết kế mang tên một loài hoa truyền thống thường được dùng trong lễ cưới của người Malaysia, hoa Bunga Telur Emas. (Ảnh: MGI)
Miss Grand Switzerland - Hoa hậu Hòa bình Thụy Sỹ Marine Sayard với bộ trang phục Nàng Tiên Rừng Nhỏ Bé. Thiết kế được lấy cảm hứng từ cuốn truyện cùng tên dành cho trẻ em, được bán rất chạy ở Thụy Sỹ.
Miss Grand Switzerland - Hoa hậu Hòa bình Thụy Sỹ Marine Sayard với bộ trang phục Nàng Tiên Rừng Nhỏ Bé lấy cảm hứng từ cuốn truyện cùng tên dành cho trẻ em, được bán rất chạy ở Thụy Sỹ. (Ảnh: MGI)
Miss Grand Venezuela - Hoa hậu Hòa bình Venezuela Valentina Martínez Landkœr với bộ trang phục Người Bảo vệ Mochima.
Miss Grand Venezuela - Hoa hậu Hòa bình Venezuela Valentina Martínez Landkœr với bộ trang phục Người Bảo vệ Mochima. (Ảnh: MGI)
Miss Grand Mexico - Hoa hậu Hòa bình Mexico María Fernanda Beltrán với bộ trang phục mang hình ảnh vị Thần săn bắn Mixcoatl, là một trọng những vị thần quan trọng của người Aztec.
Miss Grand Mexico - Hoa hậu Hòa bình Mexico María Fernanda Beltrán với bộ trang phục mang hình ảnh vị Thần săn bắn Mixcoatl, là một trọng những vị thần quan trọng của người Aztec. (Ảnh: MGI)
Miss Grand Mexico - Hoa hậu Hòa bình Mexico María Fernanda Beltrán với bộ trang phục mang hình ảnh vị Thần săn bắn Mixcoatl, là một trọng những vị thần quan trọng của người Aztec.
Miss Grand Mexico - Hoa hậu Hòa bình Mexico María Fernanda Beltrán với bộ trang phục mang hình ảnh vị Thần săn bắn Mixcoatl, là một trọng những vị thần quan trọng của người Aztec với ý nghĩa ngợi ca vẻ đẹp của người phụ nữ. (Ảnh: MGI)
Miss Grand Panama - Hoa hậu Hòa bình Panama Julia Leong với bộ trang phục ca ngợi sức mạnh của người phụ nữ.
Miss Grand Panama - Hoa hậu Hòa bình Panama Julia Leong với bộ trang phục ca ngợi sức mạnh của người phụ nữ. (Ảnh: MGI)
Miss Grand Philippines - Hoa hậu Hòa bình Philippines Nikki De Moura với thiết kế mang tên Nữ hoàng Lễ hội.
Miss Grand Philippines - Hoa hậu Hòa bình Philippines Nikki De Moura với thiết kế mang tên Nữ hoàng Lễ hội. (Ảnh: MGI)

Hiện BTC Miss Grand International 2023 đã chính thức mở bình chọn giải thưởng phụ Best National Costume (Trình diễn Trang phục Dân tộc đẹp nhất) ngay sau khi đêm thi kết thúc. Theo đó, BTC sẽ chọn ra Top 10 thí sinh được bình chọn bởi người hâm mộ và Top 10 thí sinh được lựa chọn bởi Ban Giám khảo để đi vào vòng tiếp theo của giải thưởng Best National Costume.

Hành trình tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện Miss Grand International 2023 sẽ tiếp tục trải qua hai đêm thi quan trọng khác vào ngày 22/10 và 25/10. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 25/10 tại sân vận động Phú Thọ (TPHCM) với sự góp mặt của các đại diện nhan sắc quốc tế.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục