Thứ hai, 16/10/2023, 12:04 (GMT+7)

Lê Hoàng Phương phong độ thế nào sau nhiều ngày chinh chiến ở MGI 2023?

Sau hơn 10 ngày chinh chiến tại Miss Grand International 2023, Lê Hoàng Phương đang giữ ở vị trí nào trong mắt chuyên gia quốc tế?

Mới đây, Lê Hoàng Phương cùng các thí sinh Miss Grand International 2023 bước vào hai phần trình diễn thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest và Best In Swimsuit. 

IHIH
IH2IH2
Lê Hoàng Phương cùng đại diện nhan sắc quốc tế tại Best In Swimsuit. (Ảnh: MGI)

Tại hai phần trình diễn, Lê Hoàng Phương tiếp tục gây chú ý với những bước đi chắc chắn, màn lia cam ấn tượng cùng những màn pose dáng mang đậm màu sắc cuộc thi. Dù được nhận xét tốt về chuyên môn và kỹ năng cũng như vai trò của đại diện nước chủ nhà, song các chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới vẫn chưa đánh giá cao đại diện nhan sắc Việt.

Cụ thể, trong bảng xếp hạng đánh giá của Sash Factor và Missosology, đại diện nhan sắc Việt Nam liên tục bị đưa ra khỏi danh sách Top 5 ấn tượng. Theo đó, cả hai đều có kết quả tương đồng khi dự đoán về thành tích của Lê Hoàng Phương.

Ngày 15/10, Missosology tung ra bảng dự đoán đầu tiên về Tân hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023. Đại diện Myanmar được đánh giá có khả năng đăng quang, đại diện Việt Nam chỉ nắm giữ vị trí thứ 8.
Không chỉ có Missosology, Sash Factor cũng đưa ra kết quả tương đồng dự đoán về thành tích của Lê Hoàng Phương.
Lê Hoàng Phương được Missosology, Sash Factor xếp ở vị trí thứ 8.

Trước đó gần hai tháng, đại diện Việt Nam từng được đưa vào danh sách Top 5 thí sinh nổi bật, có khả năng đăng quang ngôi vị MGI 2023. Tuy nhiên, sau khi bước vào đường đua, nàng hậu liên tục "đi lùi" trong mắt các chuyên gia quốc tế. Điều này khiến khán giả không khỏi lo lắng về phong độ của Lê Hoàng Phương.

Dù vậy, dự đoán từ các chuyên trang quốc tế cũng chỉ có mục đích tham khảo. Khán giả không thể dựa vào đó để đánh giá cả quá trình. Bởi, hành trình tìm ra chủ nhân chiếc vương miệng danh giá của Miss Grand Internatinal 2023 mới chỉ đi được một nửa chặng đường. Kết quả chung cuộc vẫn là một ẩn số, phụ thuộc vào năng lực của các thí sinh trong cả quá trình thi đấu tại Miss Grand International.

IH3
IH4
Lê Hoàng Phương cùng đại diện nhan sắc quốc tế có mặt tại Huế để tiếp tục hành trình của MGI 2023. (Ảnh: MGI)

Hiện các thí sinh đã có mặt tại Huế để tiếp tục hành trình của Miss Grand International 2023. Sau khi kết thúc chặng ở Huế, các thí sinh sẽ bước vào chặng cuối ở TP. Hồ Chí Minh. Trong đó, ba đêm thi quan trọng sẽ được tổ chức tại TP. HCM: Trình diễn trang phục dân tộc (20/10), bán kết (22/10), chung kết (25/10).

Riêng đại diện Việt Nam, ngoài các phần thi chung, Lê Hoàng Phương đang bước vào vòng 3 phần thi phụ Country's Power of the Year cùng các thí sinh đến từ Peru, Thái Lan và Myanma. Trước đó, đại diện của Việt Nam - Đoàn Thiên Ân cũng giành chiến thắng trong phần thi này.

Cùng chuyên mục