Thứ ba, 17/10/2023, 09:19 (GMT+7)

Á hậu Phương Nhi gây tranh cãi vì phát ngôn sai kiến thức cơ bản

Á hậu Phương Nhi khiến cư dân mạng tranh cãi vì sai kiến thức cơ bản khi chinh chiến tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip Á hậu Phương Nhi xuất hiện trên livestream cùng đại diện Cambodia trong khuôn khổ cuộc thi Miss International 2023. 

Theo đó, Phương Nhi đang giới thiệu người đẹp này với khán giả của mình. Tuy nhiên nàng Á hậu lại khẳng định: "She is Miss Cambodia, not Campuchia" (Cô ấy là Hoa hậu Cambodia, không phải Campuchia).

Capture
Á hậu Phương Nhi và người đẹp Cambodia.

Ngay sau đó, người đẹp Cambodia đã lên tiếng giải thích rằng "Cambodia" là phiên âm tiếng Anh của tên quốc gia Campuchia. Phương Nhi tỏ ra bất ngờ khi biết thông tin này.

Điều này đã gây ra tranh cãi lớn trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều người thất vọng cho rằng lỗi sai kiến thức này của Phương Nhi là điều khó chấp nhận, vì đa số người Việt đều gọi quốc gia Cambodia là Campuchia.

Tuy nhiên, số khác lại cho rằng Phương Nhi đang muốn người hâm mộ Việt Nam đọc đúng phát âm tiếng Anh của nước bạn để các fan quốc tế không hiểu nhầm người Việt đang biến tấu lại tên của quốc gia khác, theo Saostar.

Trước đó, Á hậu Phương Nhi cũng từng gây tranh cãi về chuyện bằng cấp. Cụ thể, cộng đồng mạng bàn tán rằng, theo thông tin hồ sơ của Phương Nhi được đăng tải trên Fanpage chính thức của Miss International, cô không có bằng cấp nổi bật.

Chinh chiến tại Miss International 2023, Phương Nhi được nhận xét có vẻ đẹp ngọt ngào, làn da trắng, vóc dáng quyến rũ phù hợp với tiêu chí của cuộc thi. Trong hoạt động mới đây thuộc khuôn khổ cuộc thi, cô được gọi tên nhận giải phụ Miss Visit Japan.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023 sẽ diễn ra với nhiều hoạt động xuyên suốt tháng 10. Chung kết được tổ chức vào ngày 26/10, Đương kim Hoa hậu là Jasmin Selberg (đến từ Đức) sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm. 

snapinstaapp-387703826-1349318262658759-1116088746756302761-n-1080-636
Á hậu Phương Nhi đang chinh chiến tại cuộc thi Miss International 2023

Phương Nhi sinh năm 2002, đến từ Thanh Hóa. Cô là Á hậu 2 của cuộc thi Miss World Vietnam 2022. Trong cuộc thi này, Phương Nhi còn giành giải phụ Người có làn da đẹp nhất nhờ gương mặt xinh đẹp, cuốn hút.

Được biết, Phương Nhi đang theo học chuyên ngành Luật thương mại Quốc tế tại trường đại học Luật Hà Nội. Cô có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, Tây Ban Nha. 

Tuy nhiên Phương Nhi đang bảo lưu kết quả học tập tại trường đại học Luật Hà Nội vì muốn toàn tâm toàn ý cho chặng đường chinh phục vương miện Miss International 2023. Sau khi cuộc thi kết thúc, người đẹp sẽ trở lại, tiếp tục việc học.

Cùng chuyên mục