Thứ năm, 26/10/2023, 17:11 (GMT+7)

Điều gì giúp Lê Hoàng Phương giành ngôi vị Á hậu 4 tại MGI 2023?

Nói đến chiến thắng của Lê Hoàng Phương tại Miss Grand International 2023 không thể không kể đến yếu tố sân nhà, song có phải chỉ nhờ điều đó?

Năm nay, Việt Nam là nước chủ nhà đăng cai tổ chức cuộc thi Miss Grand International 2023 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023. Sau gần 1 tháng so tài, tối 25/10 cuộc thi đã chính thức khép lại. Theo đó, đại diện Peru giành ngôi vị cao nhất. Đại diện của Việt Nam là Lê Hoàng Phương cũng về đích ở vị trí Á hậu 4. 

391601173_744403681043205_5129350642602948108_n
Lê Hoàng Phương đạt giải Á hậu 4 tại Miss Grand International 2023. (Ảnh: MGI)

Nói về thành tích của người đẹp Khánh Hòa, không thể không nhắc tới yếu tố sân nhà. Trong khi các đại diện nhan sắc quốc tế phải mất thời gian để thích nghi với khí hậu, con người và ẩm thực Việt Nam thì với Lê Hoàng Phương đây là một lợi thế khi mọi thứ đã quá quen thuộc. Ngoài ra, trên hành trình từ Bắc và Nam, nàng hậu luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ quê nhà. Điều này đã cổ vũ tinh thần của nàng hậu mỗi khi tham gia các hoạt động vệ tinh xung quanh cuộc thi. Song đâu chỉ có thế, chiến thắng của Lê Hoàng Phương còn được tạo nên bởi nhiều yếu tố.

Phù hợp tiêu chí cuộc thi

Ngay từ vòng lộ diện, Lê Hoàng Phương đã được nhiều chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao và dự đoán có khả năng tiến sâu tại vòng chung kết. Người đẹp gây ấn tượng với chiều cao 1,76m cùng số đo ba vòng bốc lửa lần lượt là 87-63-95 cm. Chưa kể, cô còn là một trong số ít thí sinh có kinh nghiệm thi đấu trên sàn runway cũng như chín muồi về nhan sắc.

11111
Ngoài sắc vóc, Lê Hoàng Phương còn đáp ứng các tiêu chí phụ của cuộc thi năm nay. (Ảnh: MGI)

Đặc biệt, người đẹp được đánh giá sở hữu "4B" theo tiêu chí của Miss Grand International là: Beauty - Body - Brain - Business (sắc đẹp, ngoại hình, tri thức và kinh doanh). 

Liên tục intop ở các phần thi phụ

Ngoài thành tích nổi bật khi lần lượt được gọi tên trong danh sách Top 20, Top 10, Top 5 chung cuộc bằng thực lực, người đẹp còn là thí sinh giành nhiều thành tích ấn tượng tại các phần thi phụ. 

Cụ thể, một số thành tích của người đẹp phải kể đến việc Lê Hoàng Phương lọt top 10 Best In Swimsuit do khán giả bình chọn.

Trải qua nhiều vòng bình chọn, đại diện Việt Nam vào top 2 giải Country's Power of The Year với đại diện Myanmar. Cuối cùng người thắng cuộc là đại diện Myanmar.

Ở giải thưởng Miss Popular Vote, cô cũng luôn nằm trong top 5 chung cuộc. Kết quả, người đẹp Myanmar chiến thắng giải thưởng này.

Ở phần thi National Costume, người đẹp cũng là một trong 3 thí sinh giành giải "Best National Costume" với thiết kế mang tên "Vũ khúc Thiên Long" được lấy cảm hứng từ truyền thuyết  “Con rồng, cháu tiên”.

Best National Costume
Lê Hoàng Phương nhận giải Best National Costume trong đêm chung kết. (Ảnh: MGI)

Nỗ lực cá nhân

Trong quá trình tham gia Miss Grand International, Lê Hoàng Phương luôn cho thấy nỗ lực về mọi mặt, từ kỹ năng chuyên môn đến nỗ lực hoàn thành sứ mệnh đại diện nước chủ nhà. Theo đó, đại diện các quốc gia khác cũng đánh giá cao Lê Hoàng Phương. Tuy nhiên, không thể phủ nhận trong một số phần thi cô chưa thực sự bùng nổ, nhưng tựu chung, người đẹp vẫn hoàn thiện một cách tròn trịa, không mắc lỗi nghiêm trọng.

Vì thế, kết quả Lê Hoàng Phương giành ngôi Á hậu 4 chung cuộc không có gì quá khó hiểu.

11697806720.jpeg
Sẽ không có chiến thắng nào nếu không có nỗ lực cá nhân của Lê Hoàng Phương. (Ảnh: MGI)
Thí sinh Miss Grand International 2023 diện áo bà ba khám phá cố đô Huế
11696736812.png
Lê Hoàng Phương được nhận xét làm tốt vai trò thí sinh đại diện nước chủ nhà trong các hoạt động quảng bá. (Ảnh: MGI)

Lê Hoàng Phương cho biết danh hiệu Á hậu 4 của Miss Grand International 2023 khiến bản thân cô hài lòng. Người đẹp nói chiến thắng của mình không thể không kể đến sự góp sức, cổ vũ hết mình từ khán giả.

Cùng chuyên mục