Với cách tiếp cận mới mẻ, chiến dịch "Lịch sử không bao giờ cũ" đã thổi một làn gió mới, giúp người trẻ thay đổi cách ‘nhìn’ lịch sử thông qua các chiến dịch hiện đại.
9 chiến thuật hiệu quả này giúp doanh nghiệp tiếp thị kỹ thuật số thu hút khách hàng tiềm năng, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi và tối ưu hóa chiến lược tiếp thị của mình.
Báo cáo được thực hiện bởi Ylab và Hakuhodo Consulting đã nghiên cứu thế hệ Gen Z tại nhiều nước châu Á và tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của nhóm người này.
Từ khi chính thức công chiếu đến nay, Moana 2 đã phá vỡ nhiều kỷ lục phòng vé và trở thành bộ phim có doanh thu Lễ Tạ ơn cao nhất mọi thời đại tại Mỹ với 221 triệu USD.