Thương hiệu Jim Beam với chiến dịch quảng bá mới cho sản phẩm Jim Beam Highball đã tạo nên làn sóng thảo luận sôi nổi khi khai thác “Lucky Vicky mindset”.
Permate - một “tân binh” trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (affiliate) tại Việt Nam đã gây bất ngờ khi chi 12 tỷ đồng cho sự kiện Permate Affiliate Fest. Nhưng liệu chiến lược “đốt tiền” để gây tiếng vang này có phải là bước đi khôn ngoan?
Thương hiệu thể thao danh tiếng đến từ Đức – Puma hôm 3/6 vừa chính thức công bố quả bóng thi đấu mới sẽ được dùng trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2025–2026.
Trải nghiệm truyền hình mới của Netflix là bước tiến quan trọng trong nỗ lực cá nhân hóa trải nghiệm và nâng cao sự hài lòng của hàng trăm triệu người dùng.
Samsung một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong với chiến dịch toàn cầu mới – giới thiệu Samsung Vision AI tích hợp trực tiếp trên các dòng TV cao cấp.
Meta AI App chính là không gian riêng để người dùng trải nghiệm trọn vẹn sức mạnh của trí tuệ nhân tạo trong mọi mặt đời sống – từ công việc đến giải trí.