Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 19/09/2023, 14:29 (GMT+7)

Điểm tin bóng đá mới nhất: Phil Jones bất ngờ trở lại MU

Thị trường bóng đá Châu Âu đang có nhiều chuyển biến bất ngờ khi nhiều mùa giải khởi tranh, điển hình như Phil Jones trở lại MU, PSG đổi thái độ với Mbappe, Arsenal chiêu mộ Rice nhờ Saka...

Phil Jones bất ngờ quay về với MU

Gần đây, hậu vệ Phil Jones bất ngờ quay trở lại trung tâm huấn luyện Carrington của MU. Theo thông tin tổng hợp từ chuyên trang bóng đá doyingroup.com, Phil Jones không có ý định quay lại để thi đấu, mục đích vấn là theo dõi và học cách huấn luyện tại trung tâm của Quỷ Đỏ. Đây được xem là bước khởi đầu để giúp anh thực hiện ước mơ làm HLV của mình.  

Được biết, Phil Jones chính thức gia nhập vào MU từ năm 2011, đã có hơn 12 năm gắn bó trước khi anh rời đi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 do hết hợp đồng. Trong thời điểm này, Phil Jones cũng không đóng góp được nhiều cho Quỷ Đỏ do bị dính chấn thương liên tục.

c

Chủ tịch PSG đổi thái độ với Mbappe

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 vừa qua, Al Khelaifi – chủ tích PSG cũng đã có nhiều lần chỉ trích Mbappe, thậm chí còn loại anh khỏi đội một vì lý do cầu thủ này từ chối gia hạn hợp đồng.

Hiện tại, chàng tiền đạo người Pháp vẫn chưa ký hợp đồng mới, cũng như mối quan hệ của Mbappe với BLĐ đã cải thiện thấy rõ.  Bằng chứng rõ nhất là anh ta đã được Al Khelaifi ca ngợi hết lời: “Mbappe là cầu thủ đáng kinh ngạc, một con người tuyệt vời, tôi có thể xác nhận điều đó. Chúng tôi có mối quan hệ tốt và tích cực. Hãy tin tôi, toàn đội PSG cả trong và ngoài sân cỏ, chưa bao giờ đoàn kết đến thế”.

Mourinho đưa De Gea về AS Roma

Sau khi rời khỏi MU, thủ thành David De Gea đã nhận được không ít lời mời hấp dẫn từ Saudi Arabia cùng một số đội châu Âu. Tuy nhiên, hiện tại thì anh vẫn chưa có được sự lựa chọn của mình. Trong đó, lời đề nghị của AS Roma đang được David De Gea cân nhắc, đây là nơi HLV Jose Mourinho đang rất không hài lòng với giai đoạn khởi đầu mùa giải mới. Trong 2 trận sân nhà, Roma bị Salernitana cầm hòa 2-2 và thua Milan 1-2. Vì thế “Người đặc biệt” đang rất không hài lòng với phong độ của một số cầu thủ, trong đó có thủ môn Rui Patricio mà ông rất ưu ái.

b

Saka góp công giúp Arsenal chiêu mộ Rice

Theo tin tức cập nhật mới nhất ở chuyên trang Rakhoi.vc, Bukayo Saka đã tiết lộ rằng chính anh đã đóng góp công sức lớn nhất để giúp Arsenal có được tiền vệ phòng ngự Declan Rice. Bởi vì trước đó, Declan Rice đã tham khảo ý kiến của anh trước khi quyết định gia nhập sân Emirates.

Kepa tiết lộ chi tiết vụ lật kèo với Bayern

Vừa qua, thủ môn Chelsea cũng đã chính thức xác nhận rằng mình đã lật kèo với Bayern Munich để hồi hương khoác áo CLB Real Madrid theo dạng cho mượn. Cụ thể lời chia sẻ của anh như sau: “HLV Tuchel đã gọi cho tôi và chúng tôi đã chuẩn bị lên chuyến bay tới Munich. Tuy nhiên, vì chấn thương của đồng nghiệp nên cơ hội được thi đấu cho Real Madrid mở ra với tôi. Khi nhận được cuộc gọi từ Real Madrid, bạn đừng nên cân nhắc điều gì. Quá dễ dàng để nhận lời với họ”.

Toni Kroos xứng đáng giành 5 Quả bóng vàng

a

Khi được AS hỏi, liệu Toni Kroos có đủ khả năng để dành được Quả Bóng Vàng không? Phía Joselu đã đáp: “Toni Kroos lẽ ra phải giành 5 Quả bóng vàng. Anh ấy là cầu thủ tuyệt vời, người có khả năng thay đổi trận đấu. Kroos là một trong những cầu thủ tôi chú ý nhất ở Real. Anh ấy không bao giờ để mất bóng, luôn thi đấu với tinh thần bình tĩnh. Điều này khiến Kroos trở nên rất khác biệt. Thật vinh dự khi chơi cùng anh ấy”.

Để cập nhật thêm nhiều tin tức HOT về thị trường bóng đá Châu Âu, cũng như trên toàn thế giới. Người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp tại chuyên trang bóng đá Rakhoi.vc hoặc doyingroup.com ngay hôm nay.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục