Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 20/09/2023, 09:42 (GMT+7)

Nhóm nhạc huyền thoại Westlife trở lại Việt Nam sau 12 năm

Sau 12 năm kể từ đêm diễn tại Hà Nội, nhóm nhạc huyền thoại Westlife đến từ Ireland sẽ trở lại Việt Nam trong chuyến lưu diễn The Wild Dreams vào 22/11 sắp tới.

Tối 19/9, fanpage chính thức của nhóm thông báo: "Việt Nam! Chúng tôi rất phấn khích được trở lại với chuyến lưu diễn The Wild Dreams vào ngày 22/11/2023. Vé sẽ được bán từ ngày 26/9, đừng bỏ lỡ nhé". 

Nhóm nhạc Westlife trở lại Việt Nam - Ảnh 1.
Poster được nhóm nhạc đăng tải kèm thông báo về chuyến lưu diễn tại Hồ Chí Minh vào ngày 22/11 sắp tới.

Bài đăng của nhóm nhạc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả với hơn 43.000 lượt like, 14.000 lượt bình luận và 10.000 lượt share. Nhiều khán giả bày tỏ sự phấn khích trước thông tin nhóm nhạc nam đến từ Ireland sắp trở lại Việt Nam. Bởi với nhiều khán giả Việt, những bản tình cả của Westlife là một phần của thời niên thiếu, một thời tuổi trẻ lãng mạn và đáng nhớ vào thập niên 1990, 2000.

Dưới bài đăng, tài khoản L.B chia sẻ: "Tôi đã là một người hâm mộ Westlife được 20 năm rồi. Tôi vẫn còn nhớ khi tôi còn nhỏ, với chiếc TV cũ của chúng tôi, bố tôi bật một bài hát Westlife, và tôi ngồi đó nghe, bỗng bị say đắm bởi âm nhạc của năm chàng trai đầy đam mê và tài năng đó, với những bài hát tuyệt vời của họ. Và đó là khi tôi yêu Westlife. Tôi bắt đầu tìm kiếm trên mạng để tìm kiếm thông tin, sự thật thú vị và các chi tiết hậu trường về cuộc sống Westlife, và tình yêu của tôi dành cho họ càng lớn mạnh hơn.

Trải qua bao thăng trầm trong nhiều năm cùng ban nhạc, ngay cả khi họ đã lớn hơn, tôi vẫn tiếp tục giữ vững tình yêu của mình dành cho cả nhóm. Và hôm nay, chứng kiến khoảnh khắc lịch sử khi Westlife đến Việt Nam, tất cả những cảm xúc xưa cũ trong tôi đã dâng trào một lần nữa, mãnh liệt như lần đầu tiên tôi nghe nhạc của Westlife".

It isn't your typical Westlife song' - Westlife release first single in 8 years 'Hello My Love' | Independent.ie
Bốn thành viên Mark, Kian, Shane và Nicky của nhóm nhạc huyền thoại Westlife.

Westlife đã ra mắt  11 album đạt hạng nhất ở Ireland, cùng 16 đĩa đơn số 1, 34 đĩa đơn top 50 và bán được 55 triệu đĩa trên thế giới. Đặc biệt, nhóm nhạc cũng 4 lần lập kỷ lục Guinness. Các bài hát của Westlife vốn trở nên quen thuộc với khán giả Việt Nam như My love, I lay my love on you, Queen of my heart, Seasons in the sun, Mandy, Fool again, Swear it again, When you tell me that you love me...

Đây không phải lần đầu tiên nhóm nhạc huyền thoại của Iceland đến Việt Nam. Trước đó, nhóm nhạc Westlife cũng có chuyến lưu diễn đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2011 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Sau đó, vào năm 2014, ca sĩ Shane Filan - giọng ca chính của nhóm - đến TP.HCM biểu diễn trong chương trình You & me tour live in Saigon tại số 7 Nguyễn Tất Thành, quận 4, Vào năm 2017, Shane Filan tiếp tục trở lại Việt Nam, biểu diễn trong đêm nhạc Love Always tại TP.HCM. 

Đố ai không hát theo những bài hát kinh điển này của Westlife?
Nhóm nhạc huyền thoại Westlife biểu diễn tại sân vận động Mỹ Đình vào tháng 10/2011.

Như vậy, sau 12 năm nhóm nhạc huyền thoại Westlife sẽ trở lại Việt Nam trong khuôn khổ chuyến lưu diễn The Wild Dreams. Phía đơn vị tổ chức sự kiện xác nhận Việt Nam là một trong tám địa điểm châu Á thuộc tour diễn của nhóm. Thông tin sơ đồ và giá vé sẽ công bố trong tuần này. Bốn thành viên Mark, Kian, Shane và Nicky dự kiến thể hiện các bản hit như Uptown Girl, Seasons in the Sun, Flying Without Wings, No One’s Gonna Sleep Tonight và nhiều ca khúc nổi tiếng khác.

Cùng chuyên mục