Thứ hai, 18/09/2023, 11:23 (GMT+7)

Chi Pu sắp tổ chức concert tại Trung Quốc?

Mới đây, Chi Pu lên tiếng về tin đồn tổ chức concert tại Trung Quốc trong thời gian tới.

Sau Đạp gió 2023, không ít khán giả tò mò về việc có hay không việc Chi Pu tiếp tục "đem chuông đi đánh xứ người". Theo đó mạng xã hội lan truyền thông tin về việc nữ ca sĩ sẽ tổ chức concert tại Trung Quốc để đáp lại tình cảm của khán giả xứ Trung.

Chi Pu thừa nhận 'liều lĩnh' khi đến Trung Quốc 'chinh chiến'
Sau thành công Đạp gió 2023, Chi Pu dự định sẽ tổ chức concert tại Trung Quốc?

Lên tiếng đính chính sự việc trên, Chi Pu chia sẻ: "Mấy nay thấy nhiều bên lên thông tin Chi sẽ tổ chức concert ở Trung Quốc. Mọi người hỏi Chi quá trời. Thật tình trong buổi livestream với anh đạo diễn chương trình A Delicious Guess, có bạn khán giả hỏi rằng Chi có tổ chức concert không, Chi nói rằng Chi cũng mong muốn và hy vọng có thể tổ chức fan meeting chứ chưa có kế hoạch hay thông báo chính thức gì về concert hết. Sợ các bạn fan kì vọng nên phải đính chính liền ạ".

Như vậy, những thông tin về việc Chi Pu chuẩn bị tổ chức concert là không chính xác. Cô cũng cho biết về kế hoạch sắp tới của mình. Theo đó cô sẽ có những hoạt động nghệ thuật diễn ra song song ở cả Việt Nam và Trung Quốc. Cô cũng hy vọng sẽ được khán giả tiếp tục theo dõi và ủng hộ.

Có thể nói, thành công của Chi Pu sau "Đạp gió 2023" là bàn đạp đưa nữ ca sĩ đến gần hơn với khán giả trong và ngoài nước. Đặc biệt trong làng giải trí Trung Quốc, cô được cho là một gương mặt mới với lượng fan đông đảo. Hiện Chi Pu là nghệ sĩ Việt có lượng theo dõi cao nhất trên mạng xã hội Weibo.

Bên cạnh đó, Chi Pu cũng liên tiếp được mời tham dự nhiều sự kiện, show truyền hình, bên cạnh đó, người đẹp còn xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Trung Quốc. Cuối tháng 7, cô cùng dàn sao như MARiA, Henry Lau (cựu thành viên Super Junior-M), JJ Lin Lâm Tuấn Kiệt, Lưu Vũ Ninh đã tham gia sự kiện Lễ tốt nghiệp không giới hạn tổ chức tại Hồ Nam.

Trong đêm nhạc, Chi Pu kết hợp Amber qua "Gió thổi một mùa hạ" bài hát nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc giữa năm 2021. Sau khi lên sóng, phần trình diễn của cặp sao vào từ khóa tìm kiếm trên Weibo, mảng giải trí. Đặc biệt, việc cô liên tiếp xuất hiện ở các gameshow Trung Quốc như A Delicious Guess, Hello Saturday cho thấy sức hút của người đẹp Việt này tại C-biz không hề nhỏ.

Trong thời gian tới Chi vẫn sẽ hoạt động ở cả Việt Nam và Trung Quốc
Trong thời gian tới Chi vẫn sẽ hoạt động ở cả Việt Nam và Trung Quốc. (Ảnh: NV)
CHIPU
Chi Pu cùng dàn sao Hoa Ngữ trong một chương trình truyền hình thực tế. (Ảnh: NV)

Được biết, thời gian qua Chi Pu liên tục di chuyển giữa hai nước Việt Nam và Trung Quốc để hoạt động. Gần đây nhất, cô tham gia dự án phim điện ảnh Việt "Người mặt trời" của đạo diễn Timothy Linh Bùi. Hiện cô đang tập trung hoàn thành một số công việc trước khi quay lại Trung Quốc tiếp tục ghi hình chương trình. 

Từ khóa:
Cùng chuyên mục