Thứ ba, 12/09/2023, 12:26 (GMT+7)

Concert của Hoàng Thùy Linh ế vé giữa ồn ào phát ngôn

Vietnamese Concert của Hoàng Thùy Linh dường như đang gặp khó khăn trong việc bán vé.

Giữa lùm xùm phát ngôn, tình hình bán vé cho đêm concert đầu tiên trong sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh khá "ế ẩm". Theo đó, vé concert của giọng ca "See Tình" vẫn chưa sold-out ở bất kỳ zone nào dù số lượng ghế ngồi dự kiến không quá nhiều.

Concert của Hoàng Thùy Linh: giá vé
Vietnamese Concert của Hoàng Thùy Linh sẽ diễn ra vào ngày 19/9 tại Nhà thi đấu Phú Thọ. (Ảnh: BTC)

Ghi nhận từ phóng viên, vé tham dự concert Hoàng Thùy Linh bao gồm 5 hạng vé, giá dao động từ 1,5 triệu đồng đến 3, triệu đồng. Cụ thể, hạng vé cao nhất (SVIP) tên "See tình" có giá 3,9 triệu đồng, hạng VIP có tên "Gieo Quẻ" giá 3.500.000 đồng, hai khu vực "Kẻ Cắp" & "Bà Già" có giá 2,7 triệu đồng, hai khu vực "Bắt Vía" & "Duyên Âm" có giá 2,5 triệu đồng, khu vực đứng có vị trí ngay sát sân khấu "Trưởng Nữ Chạy Trốn" có giá 1,5 triệu đồng.

Tuy nhiên, sau hơn 3 ngày mở bán, vẫn chưa có bất kỳ hạng vé nào được thông báo sold-out. Đáng chú ý, hạng vé standing (khu vực đứng) cũng được xem là có mức giá khá “dễ thở" với các khán giả trẻ tuổi nhưng hiện tại hạng vé có mức giá thấp nhất này vẫn chưa được bán hết.

Sau hơn 3 ngày mở bán, concert đầu tiên trong sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh chưa có bất kỳ hạng vé nào sold-out
Sau hơn 3 ngày mở bán, concert đầu tiên trong sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh chưa có bất kỳ hạng vé nào sold-out. (Ảnh: Chụp màn hình)

Là ca sĩ nữ đình đám trong làng Vbiz, Hoàng Thùy Linh có nhiều ca khúc từng làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội. Các sản phẩm âm nhạc của cô luôn nhận được sự đón nhận của khán giả bởi sự chỉn chu, sáng tạo trong âm nhạc. Thế nhưng, Hoàng Thùy Linh vốn không phải là một cái tên hot trong làng bán vé.

Nếu so sánh với những lần "cháy vé" đến nỗi nghẽn hệ thống show diễn của Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Sơn Tùng..., công cuộc bán vé concert của Hoàng Thùy Linh lại diễn ra khá êm đềm. Theo đó, trên các diễn đàn mạng, những thông tin liên quan đến concert của nữ ca sĩ không mấy nhộn nhịp.

Ngoài ra, ở thời điểm mở bán, hệ thống bán vé concert của Hoàng Thùy Linh không gặp vấn đề nào về việc sập, lag hay không thể truy cập, lỗi thanh toán... Dù diễn ra khá thuận lợi song kết quả không như kỳ vọng.

Rất tiếc, Hoàng Thùy Linh đã không lắng nghe!
Hoàng Thùy Linh tại buổi họp báo giới thiệu về concert đầu tiên mang tên Vietnamese Concert của mình. (Ảnh: FBNV)

Nguyên nhân được cho là xuất phát từ những ồn ào phát ngôn gần đây của nữ ca sĩ tại buổi  họp báo giới thiệu về concert cá nhân của mình vào ngày 6/9.

Cụ thể, khi một phóng viên đặt câu hỏi cho giọng ca "See tình" rằng "Hoàng Thùy Linh chuẩn bị cho việc hát live ra sao" và nhắc đến "vai trò của Hồ Hoài Anh trong đêm nhạc", nữ ca sĩ đưa ra câu trả lời không đúng trọng tâm.

Đặc biệt, cô còn gây bức xúc dư luận khi xuống tận nơi kéo một phóng viên lên sân khấu để chất vấn ngược lại phóng viên. Hành động thiếu khiêm tốn cùng với câu trả lời “hỏi một đằng, trả lời một nẻo” cũng khiến cô vô tình trở nên “ngớ ngẩn” trong mắt cộng đồng mạng.

Cùng chuyên mục