Thứ hai, 17/04/2023, 17:34 (GMT+7)

'Người giữ thời gian' của Mỹ Tâm vượt phim Sơn Tùng

Hoàng Bằng(Theo Tiếp thị & Gia đình)

"Người giữ thời gian", bộ phim tài liệu của Mỹ Tâm vượt 12 tỉ đồng sau 9 ngày chiếu, phía Mỹ Tâm cho biết sẽ dùng toàn bộ tiền lợi nhuận giúp trẻ em nghèo hiếu học.

Sau hơn 1 tuần công chiếu, bộ phim "Người giữ thời gian" bán được hơn 140.000 vé, mang về hơn 12,3 tỉ đồng (theo thống kê từ Box Office Vietnam). Được biết, bộ phim chỉ chiếu đúng 9 ngày và rời rạp sau ngày 16.4.

Với doanh thu này, phim của Mỹ Tâm chính thức vượt phim "Sky tour movie" do Sơn Tùng M-TP sản xuất (11 tỉ đồng). Theo đó, tác phẩm của nữ ca sĩ cũng lập kỉ lục là phim tài liệu âm nhạc Việt Nam có doanh thu cao nhất.

My-Tam
Mỹ Tâm dành tiền lợi nhuận từ phim Người giữ thời gian làm từ thiện.

Bộ phim đã mang lại cho người xem những cảm xúc về hành trình vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống bằng âm nhạc và câu chuyện có thật của chính Mỹ Tâm khi thực hiện một liveshow sân vận động lớn nhất trong lịch sử.

Mới đây, trong buổi hẹn xem phim cùng khán giả trước khi bộ phim "Người giữ thời gian" khép lại hành trình, Mỹ Tâm đã chia sẻ sẽ dành toàn bộ phần lợi nhuận của bộ phim cho các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ trẻ em nghèo hiếu học.

Mỹ Tâm chia sẻ: “Khi bắt đầu thực hiện bộ phim này, Tâm dự định dùng tất cả lợi nhuận của bộ phim để làm từ thiện. Bộ phim là một lời tri ân của Tâm đối với khán giả của mình, và Tâm xin nhận tiền vé của các bạn để giúp đỡ các em nghèo hiếu học và tặng học bổng cho các em.

Đó là điều mà Tâm đã dự tính từ đầu, nhưng Tâm chưa công khai điều này, vì Tâm không muốn mọi người nghĩ rằng Tâm nói vậy để mọi người đi xem phim, như vậy sẽ không khách quan.

Tâm rất cám ơn sự yêu mến và tình cảm của các bạn dành cho bộ phim "Người giữ thời gian", Tâm hi vọng mình đã truyền tải được một cảm xúc, năng lượng hay động lực nào đó đến những bạn trẻ, hay những người đang mong muốn vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và mong muốn tất cả chúng ta sẽ gặp được những điều tốt đẹp trong cuộc sống”.

my tam tai rap
Người giữ thời gian khép lại sau 9 ngày chiếu

Được biết, đây là phim tài liệu ghi lại quá trình ca sĩ Mỹ Tâm cùng ê-kíp chuẩn bị cho 2 đêm diễn Tri âm ở TP Hồ Chí Minh (tháng 4.2021) và Hà Nội (tháng 11.2022).

Phim cũng mang đến những trải lòng của Mỹ Tâm về hành trình sự nghiệp và sự trân trọng, biết ơn những tình cảm mà khán giả dành cho cô suốt 20 năm.

Phim "Người giữ thời gian" gây chú ý từ những ngày đầu được công bố. Nội dung phim không đơn thuần là sự chắp ghép những video hậu trường mà là một đường dây rõ ràng, đan xen giữa quá khứ và hiện tại, hình thành nên bức chân dung rõ nét về Mỹ Tâm trong âm nhạc và đời thường.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục