Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 12/07/2023, 13:00 (GMT+7)

Chiến dịch quảng cáo ngoài trời ấn tượng tuần qua của Coca-Cola, Ecopark, nhà thuốc FPT Long Châu...

Tuần qua, Coca-Cola, Currys, Ecopark, nhà thuốc FPT Long Châu… đã có những chiến dịch quảng cáo ngoài trời khá nổi bật và gây được nhiều sự chú ý.

Tại Italy, Coca-Cola thực hiện chiến dịch “Happy Can”

Nhằm triển khai chiến dịch “Happy Can” tại Ý, năm 2023, Coca-Cola đã kết hợp với agency sáng tạo McCann. Giữa những biến động về chính trị, tôn giáo và kinh tế, chiến dịch với mong muốn lan tỏa niềm vui, năng lượng tích cực đến người dân nơi này.

Quảng cáo ngoài trời 2

Coca-Cola đã tạo ra những chiếc lon vui vẻ bằng cách biến tấu một chút ở vỏ lon nhôm của mình. Theo đó, phần miệng lon khi được bật khoen sẽ có cảm giác như khuôn miệng cười toe toét. Và mọi người sẽ thấy câu khẩu hiệu quan thuộc “Open happiness” (Hạnh phúc rộng mở) của Coca-Cola.

Chiến dịch quảng cáo ngoài trời kỷ niệm Ngày Quốc tế Mèo (8/8)

Trước sự kiện Ngày Quốc tế Mèo sắp diễn ra, tại lối ra phía đông nhà ga Shinjuku (Tokyo, Nhật Bản), trên màn hình LED quảng cáo ngoài trời, nhà sản xuất trò chơi điện tử hàng đầu Ninetendo đã phát sóng hình ảnh trò chơi Pokémon GO bằng những thước phim 3D Cross Shinjuku Vision.

Chiến dịch nhằm tôn vinh các chú mèo đình đám của Pokémon GO như Pikachu, Meowth, Alolan Meowth, Garal Meowth, Eneko, Nyarma, Choroneko, Nyasper và Nyabi. Ngoài xuất hiện dưới dạng phim hoạt hình 3D hấp dẫn, các nhân vật này còn được sử dụng âm thanh cực kỳ sống động.

Currys và “Cash for trash” đổi rác lấy tiền

Tại London, Leeds, Manchester, thương hiệu Currys đã dựng các biển quảng cáo tương tác treo đầy các món đồ công nghệ đã cũ hỏng như đèn điện, máy sấy, điều hòa … Người đi đường sẽ được mời lấy những món đồ cũ và ghé thăm các cửa hàng của Currys để nhận voucher mua sắm hoặc tiền mặt. 5 Euro là giá trị tối thiểu hoặc tương đướng với voucher mua sắm mà người tham gia chiến dịch này có thể nhận được.

Quảng cáo ngoài trời 1

Chiến dịch quảng cáo ngoài trời “Cash for trash” đã thực sự làm đúng nhiệm vụ đổi rác lấy tiền, đồng thời mọi người thấy được đồ công nghệ cũ hỏng cũng có giá trị riêng. Chiến dịch này của Currys nhằm hạn chế rác thải ra môi trường, khuyến khích cộng đồng hãy tận dụng, tái chế, đem đi sửa chữa hoặc bán cho ai đó cần.

Ngũ cốc Surreal và chiến dịch “Don’t tell Tony”

Tại Anh, Surreal là một thương hiệu ngũ cốc non trẻ khi mới xuất hiện trên thị trường năm 2022. Để thu hút sự chú ý, Surreal đã thực hiện chiến dịch truyền thông táo bạo nhắm đến đối thủ của mình là công ty thực phẩm Kellogg’s (có tuổi đời trên trăm năm).

Chiến dịch của Surreal có tên là  “Don’t tell Tony”. Được biết đây là cách chơi chữ khéo léo khi nhắc đến Chú hổ Tony. Chú hổ này chính là linh vật đại diện cho sản phẩm ngũ cốc nổi tiếng nhất của Kellogg’s.

Quảng cáo ngoài trời

Bên cạnh đó, qua các thông điệp mang màu sắc “cà khịa” trên bảng quảng cáo ngoài trời như: “Don’t tell Tony” (Đừng kể với Tony), “Coco’s got competition” (Coco đã có đối thủ cạnh tranh rồi nhé), “Snap, crackle and jacked” (Những âm thanh giòn tan khi cắn vào ngũ cốc) và “It’s special, K?” (Nó có thật là đặc biệt, K?), Surreal đã nhắm tới các sản phẩm ngũ cốc khác của Kellogg’s như Rice Krispies, Coco Pops hay là Special K…

Nhà thuốc FPT Long Châu với Roadshow thuyền bè

Chính thức phủ sóng 63 tỉnh thành trên toàn quốc, Nhà thuốc FPT Long Châu đã thực hiện chiến dịch Roadshow quảng cáo hoành tráng này tại thác Bản Giốc, Cao Bằng.

Với thông điệp ấn tượng như “Xin chào Cao Bằng”, “Phủ khắp 63 tỉnh thành”… những chiếc bè được Long Châu thức sựu gây được chú ý. Những chiếc bè được trang trí đẹp mắt, cùng với đó là dàn PG mặc trang phục dân tộc Việt Nam và cầm theo những tấm bảng thông điệp có sức lan tỏa cao.

Long Châu

Ecopark lan tỏa thông điệp nhân văn

Mới đây, Ecopark đã triển khai chiến dịch quảng cáo ngoài trời nhằm quảng bá cho dự án mới của thương hiệu bất động sản này là Meraki Residences.

Ecopark

Chiến dịch của Ecoparrk được thực hiện trên các biển quảng cáo ngoài trời và dàn xe Luxury Roadshow 45 chỗ với thông điệp nhân văn “Nơi người già vui hơn đứa trẻ”. Từ đó thông điệp của thương hiệu này đã xuất hiện khắp các con phố.

Ecopark 1

Mặc dù quảng bá cho một dự án bất động sản, tuy nhiên Ecopark không nhắc đến tính năng hay ưu điểm của sản phẩm, thay vào đó, thương hiệu này sử dụng hình ảnh của các cụ già kèm thông điệp nhân văn để truyền cảm xúc.

Cùng chuyên mục