'Đại tiệc' quảng cáo cuối năm: Hàng loạt thương hiệu và sàn TMĐT cùng đổ bộ đường đua TVC
Hàng loạt quảng cáo của các thương hiệu lớn từ ngành hàng tiêu dùng nhanh đến thương mại điện tử đồng loạt khuấy động không khí trước mùa mega sale 11/11.
Starbucks trở lại mùa lễ hội với sắc đỏ huyền thoại
Đường phố lên đèn, quảng cáo ngoài trời bùng nổ với xu hướng mới cuối 2025
Hàng ngàn sản phẩm 'giá hời' chờ đón người dân Thủ đô dịp cuối năm
Những ngày đầu tháng 11, thị trường quảng cáo Việt Nam trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Nổi bật trong “đại tiệc” này là sự góp mặt của các tên tuổi quen thuộc như Kokomi, Hảo Hảo, VIFON, BioHealth, Head & Shoulders cùng 2 “ông lớn” sàn TMĐT là Shopee và TikTok Shop.
Thương hiệu mỳ gói
Kokomi 75 kể chuyện bằng vị giác
Kokomi mở màn đường đua với TVC 30 giây mang thông điệp “Đậm đà không mặn gắt”. Lấy bối cảnh cuộc “biểu tình vị giác” của người tiêu dùng, thương hiệu khéo léo lồng ghép hình ảnh nữ chính như “anh hùng vị giác” - người mang đến gói mì Kokomi 75 cải tiến.
TVC của Kokomi gây ấn tượng với hình ảnh sống động, sắc màu rực rỡ và thông điệp rõ ràng: đậm đà, trọn vị mà không mặn gắt. Cách kể chuyện gần gũi giúp thương hiệu không chỉ giới thiệu sản phẩm mới mà còn tái định vị hình ảnh theo hướng tinh tế, cân bằng và hợp khẩu vị người Việt hơn.
Hảo Hảo biến gói mì thành tác phẩm nghệ thuật
Không kém cạnh, Hảo Hảo tiếp tục khẳng định vị thế “biểu tượng quốc dân” bằng TVC mới mang chủ đề “Bảo tàng hương vị”.
Thay vì nói thẳng “ngon”, thương hiệu chọn cách khắc họa từng chi tiết, từ sợi mì, gói súp đến dầu hành như những kiệt tác được chế tác công phu. Cách thể hiện tinh tế, chỉn chu, kết hợp cùng thông điệp quen thuộc “Hảo Hảo - Hảo mọi lúc, Hảo mọi sự” giúp thương hiệu tiếp tục lan tỏa hình ảnh trong lòng người tiêu dùng.
VIFON nâng tầm mì ăn liền
VIFON gây bất ngờ khi ra mắt dòng “mì thật thịt thật” hướng đến phân khúc cao cấp. 3 hương vị Mì thịt bằm, Mì riêu cua và Mì bò cay được quảng bá qua loạt TVC gắn liền với 3 nhóm khách hàng tiêu biểu: sinh viên Gen Z xa nhà, dân văn phòng bận rộn và nhóm bạn trẻ năng động.
Điểm chung trong mọi câu chuyện là dù vội đến đâu, họ vẫn cần một bữa ăn “có chất thật”. Sản phẩm VIFON trở thành lựa chọn nhanh - ngon - đủ chất, mang năng lượng giúp người trẻ “bật qua mọi thử thách”.
Với tagline “Đừng ăn chút, phải ăn chất”, thương hiệu cho thấy nỗ lực tái định vị hình ảnh hiện đại và giàu cảm xúc.
Thương hiệu chăm sóc cá nhân
Head & Shoulders trị gàu để… cầu hôn
Mang tinh thần vui nhộn đặc trưng, Head & Shoulders tung TVC với tình huống bất ngờ: Soobin cầu hôn rapper Pháo - đại sứ mới của thương hiệu. Nhưng thay vì “say yes”, Pháo lại hỏi ngược: “Anh có gàu hả?”. Câu trả lời “Anh không có gàu vì anh có Head & Shoulders” vừa hài hước, vừa tái khẳng định công dụng trị gàu hiệu quả của sản phẩm.
Sự kết hợp giữa yếu tố cảm xúc, tình huống đời thường và ngôi sao trẻ giúp thương hiệu tiếp cận khán giả Gen Z một cách duyên dáng, dễ nhớ.
BioHealth và hành trình chữa lành tự nhiên
Khác với nhóm sản phẩm ăn liền, BioHealth chọn hướng đi nhẹ nhàng và cảm xúc hơn với 2 TVC cho dòng kem đánh răng thuần chay Trà bạc hà và Than gừng.
Một bên là “băng lạnh” khắc họa cảm giác ê buốt khi ăn đồ lạnh; bên kia là “lửa nóng” tượng trưng cho vùng nướu sưng viêm. Cả 2 câu chuyện đều kết thúc bằng lời giải tự nhiên, an toàn từ các thành phần thực vật. Thông điệp “Nụ cười tỏa sáng - Chữa lành tự nhiên” giúp thương hiệu ghi điểm trong xu hướng tiêu dùng xanh, sạch và thuần chay.
Sàn thương mại điện tử nóng lên trước "giờ G"
Trên mặt trận thương mại điện tử, Shopee và TikTok Shop đồng loạt tung chiến dịch quảng cáo rầm rộ trước ngày "lễ hội siêu sale" 11/11.
Shopee vẫn trung thành với giai điệu bắt tai, ca từ nhấn mạnh loạt ưu đãi “free ship, sale khủng”, lan tỏa thông điệp “Vũ trụ siêu sale Shopee 11.11”. Trong khi đó, TikTok Shop tiếp tục khẳng định mình không chỉ là nền tảng giải trí mà còn là điểm đến mua sắm với khẩu hiệu “Sale vui vô đối”, kèm hàng loạt ưu đãi như voucher, flash sale và vé TikTok Shop Fun Fest.


