Thứ sáu, 07/11/2025
logo
Xu hướng quảng cáo

Starbucks trở lại mùa lễ hội với sắc đỏ huyền thoại

Kỳ Anh Thứ sáu, 07/11/2025, 11:28 (GMT+7)

Như thường lệ vào mỗi dịp cuối năm, Starbucks Vietnam tiếp nối mang tinh thần lễ hội trở lại với hương vị cà phê, âm thanh, sắc màu và cảm xúc kết nối ấn tượng.

'Fan labor' - tài sản mới của thương hiệu, doanh nghiệp Việt đã sẵn sàng?

Metro, mảnh đất màu mỡ cho thương hiệu Việt bám rễ

Starbucks biến cửa hàng thành ‘vũ trụ Taylor Swift’: Chiêu marketing khiến fan phát cuồng

Khi từng giọt cà phê kể chuyện kết nối

Mùa cuối năm 2025, thương hiệu cà phê toàn cầu một lần nữa khơi dậy ký ức ngọt ngào qua những món uống biểu tượng, xen lẫn sáng tạo mới mẻ, khiến mỗi ly cà phê không chỉ là thức uống mà còn là câu chuyện sẻ chia.

Điểm nhấn của mùa lễ hội năm nay là Hazelnut Praline Mille-Feuille Oatmilk Series - sáng tạo lấy cảm hứng từ món bánh ngàn lớp trứ danh của Pháp.

Hương vị hạt dẻ bùi béo quyện cùng espresso thượng hạng và sữa yến mạch mịn màng mang đến cảm giác thanh thoát, tinh tế nhưng vẫn đậm chất ấm áp của mùa đoàn viên. Mỗi ngụm cà phê như tan chảy trên đầu lưỡi, gợi nên niềm vui sum vầy trong tiết trời cuối năm.

575111777_1241120681382391_2479780178439020004_n-1013
Hazelnut Praline Mille-Feuille Oatmilk Series lấy cảm hứng từ món bánh của Pháp

Cùng trở lại là những “ngôi sao” quen thuộc mà tín đồ Starbucks luôn mong chờ, có:

  • Peppermint Mocha: sự kết hợp giữa sô-cô-la đậm đà và bạc hà mát lạnh, là biểu tượng của niềm vui và sự tươi mới.

  • Gingerbread Latte: mang vị cay nồng, ngọt ngào của bánh gừng, gợi nhớ cảm giác quây quần bên người thân giữa những ngày se lạnh.

  • Toffee Nut Crunch: hòa quyện hương hạt rang và kẹo bơ cứng giòn rụm, mang đến sự sang trọng, ấm áp cho mỗi buổi sáng cuối năm.

Tất cả thức uống đều có 3 phiên bản là nóng, đá viên và đá xay để khách hàng tự do lựa chọn cách “thưởng” mùa lễ hội theo phong cách riêng.

571787691_1236617105166082_2315353622160978609_n-1016
“Invite Joy” sưởi ấm từng khoảnh khắc với hương vị mùa Lễ hội của Starbucks

Từ chiếc ly nhỏ đến từng hạt cà phê cùng lan tỏa tinh thần lễ hội

Không chỉ tạo nên hương vị, Starbucks còn thổi bừng không khí Giáng sinh qua bộ sưu tập bình và ly “Cookie House” và “Forest Green with Gold”.

575166221_1240256371468822_5785928468843260054_n-1-1016
Starbucks thổi bừng không khí Giáng sinh qua bộ sưu tập bình và ly

Mỗi thiết kế mang sắc đỏ, xanh lá và ánh vàng lấp lánh, kết hợp nghệ thuật vẽ gouache sinh động với phong cách tối giản hiện đại. Những món quà nhỏ xinh này không chỉ hữu dụng mà còn chứa đựng tinh thần sẻ chia, trao đi niềm vui và kết nối giữa những người bạn, người thân.

573922075_1239348451559614_5783349850683327758_n-1014
Thiết kế mang sắc xanh lá và ánh vàng lấp lánh
574299525_1240256081468851_8094242554749652726_n-1015
Sắc đỏ huyền thoại mùa lễ hội

Với những ai yêu cảm giác an yên tại nhà, Starbucks giới thiệu Christmas Blend 2025 - dòng cà phê mang tính biểu tượng đã được yêu thích suốt từ năm 1984. Năm nay, thương hiệu tiếp tục ra mắt 3 phiên bản:

  • Christmas Blend Espresso Roast: đậm đà vị mận ngào đường, hòa quyện cùng hương gia vị nồng nàn.

  • Christmas Blonde Roast: nhẹ nhàng, thanh thoát với hương cam và mứt sung, thích hợp cho những ai yêu sự dịu dàng.

  • Christmas Blend Original: kết hợp hoàn hảo giữa hạt cà phê vùng Mỹ Latin và châu Á - Thái Bình Dương, mang vị ấm áp, tròn đầy.

Mỗi tách cà phê không chỉ khơi dậy hương vị truyền thống, mà còn là câu chuyện về sự gắn kết, điều mà Starbucks vẫn theo đuổi suốt hơn nửa thế kỷ.

Đọc thêm

Đừng bỏ lỡ

Cùng chuyên mục