Hàng ngàn sản phẩm 'giá hời' chờ đón người dân Thủ đô dịp cuối năm
Từ tối 31/10 đến hết ngày 5/11/2025, người tiêu dùng sẽ được tận hưởng không khí mua sắm sôi động tại “Ngày hội khuyến mại tháng 11” - sự kiện trọng điểm trong khuôn khổ Chương trình Khuyến mại tập trung TP Hà Nội năm 2025, với hàng ngàn sản phẩm giảm giá đến 50%, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu lớn.
Cơ hội vàng để người dân Thủ đô trải nghiệm mua sắm thông minh, ưu đãi giảm giá lên đến 50%
Những lưu ý khi mua hàng giảm giá cuối ngày để đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn
Đi siêu thị không còn 'cháy ví': Bí quyết lên danh sách mua sắm đúng – đủ – không thừa
Diễn ra tại Khu đô thị Times City (458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hà Nội), “Ngày hội khuyến mại tháng 11” với chủ đề "Tưng bừng khuyến mại, rộn ràng mua sắm" quy tụ 100 gian hàng thuộc nhiều lĩnh vực: thời trang, công nghệ, hàng tiêu dùng, đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP...
Tại đây, người tiêu dùng không chỉ được mua sắm thỏa thích mà còn có thể khám phá phố thương mại, phố điện tử công nghệ, trải nghiệm không gian số “Chạm công nghệ - Sống thông minh” và khu trưng bày “Tự hào hàng Việt” - nơi tôn vinh những sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng mang thương hiệu Việt.
Không chỉ giới hạn tại Times City, trong suốt tháng 11, hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại tại các hệ thống bán lẻ và siêu thị lớn như Central Retail (GO!, Topmarkets), BRGmart, Fujimart, Winmart, Aeon, Lotte, Co.opmart, MediaMart, Pico, Sói Biển, HomeFarm, Hacom... cũng đồng loạt triển khai chương trình ưu đãi, giảm giá trên 50% cho hàng nghìn mặt hàng, kèm theo quà tặng và khuyến khích thanh toán không tiền mặt để mang lại sự tiện lợi, an toàn và tiết kiệm cho người tiêu dùng.
Đặc biệt, ứng dụng gọi xe Xanh SM cũng tham gia hưởng ứng với hơn 20.000 mã ưu đãi giảm đến 30% cho các chuyến đi mua sắm trong tháng 11, góp phần thúc đẩy tiêu dùng xanh và giảm phát thải tại Thủ đô.
Ông Nguyễn Thế Hiệp, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết: “Đây không phải là sự kiện tiêu dùng đơn thuần, mà Chương trình khuyến mại tập trung chính là công cụ để thúc đẩy phát triển thị trường nội địa, gia tăng năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Thủ đô, đồng thời cũng định hình văn hóa tiêu dùng văn minh, hiện đại của người dân.
Thông qua chương trình, Chúng tôi cũng lồng ghép các yếu tố chiến lược thương mại bền vững như phát triển hệ sinh thái tiêu dùng xanh, thông minh, ưu tiên hàng Việt có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và khuyến mại thương mại điện tử, hạn chế chi phí xã hội trung gian”.
Nhằm thúc đẩy tiêu dùng không tiền mặt, chương trình năm nay còn có sự đồng hành của nhiều thương hiệu lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử, công nghệ và tài chính như: sàn thương mại điện tử Shopee, nhà mạng di động Vinaphone, ví thanh toán Momo và các ngân hàng lớn. Các doanh nghiệp này sẽ triển khai đồng loạt các chương trình ưu đãi và giải pháp thanh toán hiện đại như QR code, một chạm, đặt hàng qua ứng dụng… giúp nâng cao trải nghiệm tiêu dùng tiện ích trong thời đại số.
Với chuỗi hoạt động phong phú, từ các chương trình khuyến mại sâu rộng, trải nghiệm công nghệ số, đến xúc tiến thương mại và quảng bá hàng Việt, chương trình Khuyến mại tập trung TP Hà Nội 2025 được kỳ vọng sẽ góp phần kết nối hiệu quả giữa sản xuất và tiêu dùng, thúc đẩy tiêu dùng nội địa và tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp.
Đồng thời, sự kiện hướng tới mục tiêu hoàn thành chỉ tiêu tăng trưởng GRDP của thành phố đạt từ 8% trở lên trong năm 2025, nâng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng toàn địa bàn Thủ đô lên mức tăng trưởng 14%, theo đúng tinh thần Chỉ thị số 04/CT-UBND ngày 28/3/2025 của UBND TP Hà Nội.


