Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 24/07/2023, 12:30 (GMT+7)

Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bỏ sang Mỹ sinh con

Hương Tràm nhấn mạnh thêm, việc tạm dừng hoạt động nghệ thuật sang xứ cờ hoa là một cách “nghỉ ngơi” của cô sau quãng thời gian dài làm việc.

Có "lịch hẹn" livestream với người hâm mộ vào tối ngày 23/7, Hương Tràm đã trò chuyện với người hâm mộ, giao lưu và trả lời một số câu hỏi đang "bỏ ngỏ" bấy lâu nay. Giọng ca "Duyên mình lỡ" đã vô cùng thoải mái trả lời về chuyện thực hư thông tin cô rời Việt Nam sang Mỹ để bí mật sinh con. 

Theo đó, khi được hỏi có hay không vấn đề này, Hương Tràm lập tức lên tiếng phủ nhận. Giọng ca gốc Nghệ An khẳng định, nếu có tin vui nhất định sẽ thông báo ngay tới người hâm mộ.

huong tram

 "Nếu Tràm có em bé, Tràm sẽ không ngại chia sẻ hạnh phúc làm mẹ đó đối với người hâm mộ, những người yêu thương, khán giả của mình. Các bạn sẽ là người biết điều đó đầu tiên. Còn hiện tại bây giờ thì Tràm không có em bé nào hết", Hương Tràm chia sẻ. Cô cũng hài hước nói thêm, bản thân có “con” nhưng là “đứa con tinh thần”, sắp tới sẽ ra mắt khán giả vào ngày 10/8.

Chia sẻ về việc đổi nghệ danh thành Charmy Pham, giọng ca 9X cho biết, vì người Mỹ không đọc được chữ Tràm trong tên cô. Vì thế, họ gọi cô là “Tram” – “xe điện”. “Tôi thấy nó không liên quan gì với tên thật của tôi hết. Do đó tôi có ý định chọn cho mình một cái tên tiếng Anh để dễ giao tiếp trong quá trình học tập, làm việc với đối tác ở nước ngoài. Một cô giáo của tôi đã gợi ý cái tên Charmy Phạm. Tôi thấy tên này rất dễ thương và cũng phù hợp với hình tượng sắp tới tôi theo đuổi”.

huong tram-1

Cô cũng nhấn mạnh, bản thân chưa từng có ý nghĩ đang ở đỉnh cao. Việc nữ ca sĩ tạm dừng hoạt động nghệ thuật sang xứ cờ hoa là một cách “nghỉ ngơi” của cô sau quãng thời gian dài làm việc. Ngoài ra, đây cũng là ước mơ của gia đình Hương Tràm. Bố của Hương Tràm là một nhạc sĩ - ca sĩ nổi tiếng, chính vì thế để thực hiện nguyện vọng của bố mình - có một đứa con theo nghề nhạc sĩ, Hương Tràm quyết định sang Mỹ du học vì cần thời gian học tập, trải nghiệm cũng như tìm chất liệu để có thể tự tin hơn trong vai trò này.

Hương Tràm sinh năm 1995, đoạt giải Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên khi chỉ mới 17 tuổi. Sau đó, cô nhận được sự yêu thích của khán giả qua các bài hát Em gái mưa, Duyên mình lỡ, Cho em gần anh thêm chút nữa... Tháng 5/2019, nữ ca sĩ quê Nghệ An bất ngờ tuyên bố sang nước ngoài du học. 

Cùng chuyên mục