Thứ sáu, 05/01/2024, 14:13 (GMT+7)

Châu Bùi ẩn ý chuyện kết hôn cùng Binz trong năm 2024?

Châu Bùi và Binz hiện tại đã thoải mái chia sẻ hình ảnh chung trên mạng xã hội. Nhiều người mong rằng cả hai sẽ có cái kết đẹp trong năm nay.

Mới đây, Châu Bùi đã chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Người đẹp sinh năm 1997 đăng tải bức hình gồm nhiều chữ cái được sắp xếp lộn xộn, kèm theo đó là nội dung: "3 từ nhìn thấy đầu tiên sẽ dự đoán năm 2024".

anh-chup-man-hinh-2024-01
Bài đăng với dòng caption ẩn ý của Châu Bùi khiến nhiều người đặt nghi vấn cô sẽ kết hôn với bạn trai trong năm 2024

Theo đó, cô nàng liệt kê ra 3 từ mà mình đã nhìn thấy đầu tiên là vui vẻ, hạnh phúc và cuối cùng là kết hôn. Không giấu được sự hạnh phúc, Châu Bùi sử dụng thêm một số biểu tượng cảm xúc vui mừng, phấn khích. Động thái ẩn ý này của Châu Bùi khiến cư dân mạng nghi ngờ cô và Binz dự định về chung một nhà vào năm 2024. Thế nhưng, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng phản hồi về tin đồn này, những phỏng đoán được đưa ra chỉ là suy đoán từ phía netizen.

Binz và Châu Bùi bắt đầu lộ bằng chứng hẹn hò từ tháng 7/2020. Cặp đôi nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò, đi du lịch chung, mặc áo đôi... Ngoài ra, Binz và Châu Bùi còn thường xuyên ẩn ý nhắn nhủ tình cảm với đối phương trên mạng xã hội.

anh-chup-man-hinh-2023-05anh-chup-man-hinh-2023-05
anh-chup-man-hinh-2023-05anh-chup-man-hinh-2023-05
Hiện tại, Châu Bùi và Binz đã thoải mái đăng tải những bức ảnh tình cảm bên nhau trên mạng xã hội.

Vào tháng 11/2022, trong live show ở TP.HCM, Binz và Châu Bùi lần đầu công khai tình cảm trước công chúng. Khi chuẩn bị biểu diễn, Binz đã chia sẻ: "Chính trong dịp này, tôi muốn dành tặng bài hát cho người đặc biệt có mặt trong buổi tối hôm nay". 

Châu Bùi từng trải lòng về chuyện tình cảm: "Thường khi yêu ai mình đều xác định sẽ lâu dài. Hồi trước mình hay có suy nghĩ là phải thay đổi người ta, chịu đựng người ta nhưng giờ thì không còn. Mình lựa chọn người phù hợp nhất, người có thể gắn bó lâu dài. Cuộc sống của bọn mình bây giờ quá ổn, mình quá hạnh phúc với nó".

Gần đây nhất, cả hai còn lộ bằng chứng đang sống chung một nhà. Hiện tại, cặp đôi đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh với đối phương trước công chúng.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục