Thứ năm, 04/01/2024, 15:02 (GMT+7)

NSƯT Kim Tự Long sẽ đóng vai Ngọc Hoàng trong "Táo Quân 2024"?

Tin đồn NSƯT Kim Tự Long sẽ bén duyên với sân khấu "Táo Quân 2024" trong vai diễn Ngọc Hoàng khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin về việc NSƯT Kim Tự Long sẽ đảm nhiệm vai diễn Ngọc Hoàng trên sân khấu Táo Quân 2024. Thông tin này ngay lập tức khiến dư luận xôn xao. 

Qua xác minh, thông tin về việc NSƯT Kim Tử Long đóng vai Ngọc Hoàng là có thật song chương trình mà nam nghệ sĩ tham gia là "Táo Xuân 2024" của Đài Truyền hình Vĩnh Long chứ không phải "Táo Quân 2024" của Đài Truyền hình Việt Nam như đồn đoán. 

Kim Tử Long
NSƯT Kim Tự Long lần đầu tiên đảm nhận vai diễn Ngọc Hoàng trên sân khấu "Táo Xuân 2024".

Đây cũng là lần đầu tiên NSƯT Kim Tự Long bén duyên với vai diễn Ngọc Hoàng trên sân khấu "Táo Xuân", song với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn cùng nét diễn duyên dáng, NSƯT Kim Tự Long hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một hình tượng Ngọc Hoàng đầy thú vị và đậm dấu ấn. 

"Táo Xuân" là chương trình truyền hình đặc sắc mỗi dịp Tết đến xuân về của Đài Truyền hình Vĩnh Long, ra mắt vào năm 2018. Chương trình có format tương đối giống với "Táo Quân" của VTV, xoay quanh các nhân vật trung tâm là Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu và các Táo. 

Ngay từ khi ra đời, "Táo Xuân" đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả khi quy tụ dàn nghệ sĩ tên tuổi trong showbiz Việt như Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng, Việt Hương... Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng đã có nhiều năm đảm nhận vai trò Ngọc Hoàng.

Không chỉ trên VTV, hàng loạt nghệ sĩ đình đám đóng Táo dịp Tết Nguyên đán
Cặp đôi Hữu Đằng - Cẩm Ly trong vai Ngọc Hoàng và Thiên Hậu. (Ảnh: NSX)

Đến năm 2021, nam ca sĩ quyết định rút lui khỏi vai diễn này vì lý do cá nhân. Sau đó, NSƯT Hữu Châu được êkip sản xuất mời thay thế Đàm Vĩnh Hưng đảm nhận vai Ngọc Hoàng. Năm nay, vai diễn Ngọc Hoàng lại có sự thay đổi. Theo đó, NSƯT Kim Tử Long sẽ hóa thân vào nhân vật Ngọc Hoàng trên sân khấu của "Táo Xuân 2024". 

Ngoài ra, những cây hài quen thuộc, đã có nhiều năm đồng hành cùng "Táo Xuân" cũng sẽ góp mặt trong chương trình năm nay. Cẩm Ly sẽ tiếp tục vào vai Thiên Hậu, Việt Hương vào vai Táo Hồng - một người trượng nghĩa, dũng cảm hết mình cứu giúp nhân gian, Đại Nghĩa vào vai Táo Đỏ, cặp đôi Võ Tấn Phát và Hữu Đằng sẽ lần lượt diễn xuất trong vai Nam Tào và Bắc Đẩu. 

Táo quân Vĩnh Long 2018 - Topsao
Táo Xuân 2024 quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở sân khấu phía Nam. (Ảnh: NSX)

Theo đơn vị sản xuất, chủ đề "Táo Xuân 2024" lựa chọn là "Cá chép hóa rồng". Trong văn hóa phương Đông, đây là hình ảnh tượng trưng cho quá trình phấn đấu, vượt qua thử thách để đạt được thành công. Với ý nghĩa đó, chương trình thể hiện mong muốn về một năm mới nhiều thành công, vượt qua mọi trở ngại. 

Chương trình do đạo diễn Hoàng Nhật Nam và đạo diễn Hồng Ngọc cầm trịch sẽ phát sóng vào tối 9/2/2024 (tối 30 Tết Âm Lịch), hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Cùng chuyên mục