Thứ tư, 03/01/2024, 15:36 (GMT+7)

Đức Phúc nói gì khi MV kết hợp cùng nhóm nhạc huyền thoại 911 lập kỷ lục âm nhạc 2023?

MV "I do" (Em đồng ý) của Đức Phúc và nhóm nhạc US-UK huyền thoại 911 đã xuất sắc trở thành MV âm nhạc Việt Nam có lượt xem cao nhất tại thị trường nội địa trong năm 2023.

Được biết, sản phẩm âm nhạc "I do" (Em đồng ý) là sự kết hợp độc đáo giữa Đức Phúc và nhóm nhạc huyền thoại 911. Sau 10 tháng ra mắt, MV đạt hơn 58 triệu lượt xem - con số “khủng” nhất của một MV Việt Nam ra mắt năm 2023. 

Ngay từ khi được giới thiệu vào dịp Valentine năm 2023, MV "Em đồng ý (I do)" của Đức Phúc và 911 đã tạo nên làn sóng lớn trên nhiều nền tảng âm nhạc số. Chỉ trong vòng 3 ngày ra mắt, MV này nhanh chóng chiếm đầu bảng ở cả hai hạng mục được tìm kiếm nhiều nhất trên YouTube Việt Nam và toàn cầu. Không chỉ dừng lại ở đó, tác phẩm âm nhạc này còn tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường quốc tế khi liên tục đạt vị trí cao trong các bảng xếp hạng ở Úc, Singapore, Canada...

MV
MV "I do" của Đức Phúc và ban nhạc 911 là MV có lượt xem cao nhất Việt Nam trong năm 2023.

Từng nhiều lần công phá thị trường âm nhạc dịp Valetine với các sản phẩm âm nhạc về tình yêu đôi lứa, Đức Phúc đã giành được sự yêu thích từ khán giả, được biết đến với cái tên "hoàng tử Valentine". Tuy nhiên, "Em đồng ý (I do)" lại được đánh giá là một sản phẩm âm nhạc "của hiếm" khi Đức Phúc có cơ hội hợp tác cùng nhóm nhạc quốc tế huyền thoại 911.

Ca khúc này, được chuyển lời song ngữ Việt - Anh do nhạc sĩ Khắc Hưng phối khí và làm mới với phiên bản hiện đại. MV gây ấn tượng bởi thông điệp ý nghĩa về hành trình tình yêu của các cặp đôi, từ những khoảnh khắc ngọt ngào đến lúc cầu hôn linh thiêng và cuối cùng là chứng kiến một đám cưới tuyệt đẹp như trong mơ.

Chia sẻ về thành công của MV âm nhạc này, Đức Phúc cho biết, niềm vui đến với anh vào cuối năm sẽ là động lực để anh tiếp tục cống hiến, đầu tư vào hoạt động nghệ thuật, nhằm mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng, tinh tế, tràn đầy tâm huyết và chuyên nghiệp nhất trong năm 2024.

Cùng chuyên mục